久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Trình điều khiển HP m42523 (có hướng dẫn sử dụng) v1.05

软件大小:33.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-09-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sau khi cài đặt, máy tính không nhận dạng được máy in. Driver máy in HP m42523 là công cụ driver được thiết kế riêng cho máy in HP LaserJet M42523n. Nếu bạn định cấu hình máy in này. Bạn cần cài đặt công cụ trình điều khiển này. Chỉ sau khi cài đặt trình điều khiển này, nó mới có thể hoạt động bình thường và giải quyết vấn đề máy in không thể kết nối với máy tính để in. Đồng thời, trang web cung cấp cho người dùng driver HP M42523n hỗ trợ các dòng máy LaserJet và phù hợp với hệ điều hành Windows XP/Windows 7/Windows 8/Windows 10 32/64-bit khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động quét. máy in và cài đặt trình điều khiển trực tuyến, sử dụng đơn giản và dễ dàng. Trình điều khiển máy in HP M42523n được thiết kế đặc biệt cho kiểu máy in này. Nếu muốn máy in hoạt động bình thường, bạn phải tải xuống trình điều khiển tương ứng, đồng thời, cài đặt trình điều khiển cũng có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau xảy ra trong quá trình sử dụng hàng ngày. máy in. Bất cứ ai cần trình điều khiển này đều được chào đón Hãy tải xuống thiết bị!

Trình điều khiển máy in HP m42523

Hướng dẫn cài đặt trình điều khiển HP m42523

1. Tải xuống HP m42523 từ trang này Sau khi nén trình điều khiển máy in, hãy giải nén nó để xem phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. Tệp bắt đầu được cài đặt và nhấp vào Chấp nhận sau khi vào giao diện cài đặt 3. mặc định là địa chỉ [C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\HP LaserJet M42523n], nhấp để cài đặt; 4. Đợi một lúc, nó đang được xử lý Cài đặt tệp giải nén; 5. Sau khi cài đặt, hãy vào giao diện cài đặt trình điều khiển. cung cấp ba phương pháp cài đặt: cài đặt tự động, cài đặt có hướng dẫn và thêm máy in ;Lưu ý: Vui lòng kết nối máy in và bật máy in trước. cài đặt; 6. Quá trình của các phương pháp cài đặt khác nhau gần giống nhau, đây là trình chỉnh sửa Lấy cài đặt tự động làm ví dụ, nhấp vào cài đặt tự động và chạy; jpg" />7. Trình cài đặt trình điều khiển bật lên và nhấp vào Tiếp theo; 8. Quá trình cài đặt rất nhanh. Sau khi cài đặt, nhấp vào Kết thúc để đóng chương trình cài đặt; 9. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ driver HP m42523.

Hướng dẫn sử dụng trình điều khiển HP m42523

1. Sau khi cài đặt trình điều khiển, nhấp chuột phải vào biểu tượng trình điều khiển máy in, chọn Tùy chọn in và nhấp vào Tùy chỉnh trong Giấy/Chất lượng; / 2021/0925/ggtsk3wai5n.jpg" />2. Nhập tên và kích thước, nhấp vào Lưu trước rồi nhấp vào OK; 3. Chọn Cỡ giấy tùy chỉnh trong Giấy/Chất lượng trong Tùy chọn in, rồi nhấp vào Lưu ý: Các bước sau tùy thuộc vào phần mềm hoặc phiên bản được sử dụng Các giao diện khác nhau sẽ khác nhau, bạn có thể tham khảo 4. Sau khi mở tài liệu Word, nhấp vào Cài đặt trang - Giấy, chọn bộ giấy tùy chỉnh rồi nhấp vào 5. Nhấp vào In và nội dung sau sẽ xuất hiện, nhấp vào OK; 6. Đặt giấy tùy chỉnh vào hộp giấy sau đó nhấn OK để in bình thường.

Thông số cơ bản

Loại sản phẩm: Máy in laser đen trắng A3 đa chức năng: độ phân giải in/copy/scan: 1200×1200dpi định dạng tối đa: Bộ nhớ in A3: tốc độ in 512MB: 23 trang/phút Kiểu hộp mực: HP 334A Loại giao diện: USB; hỗ trợ in qua mạng có dây ID phần cứng: [In] USBPRINT\Hewlett-PackardHP_Laf026 [Scan] USB\Vid_03F0&Pid_0E71&MI_00

Tính năng của trình điều khiển HP m42523

Thiết kế thông minh, thiết bị siêu mỏng mạnh mẽ , tiết kiệm tiền Không gian Lý tưởng cho người dùng văn phòng tại nhà và nhóm làm việc nhỏ Chi phí thấp hơn, kết quả tuyệt vời Máy in nhỏ gọn Chi phí thấp hơn, kết quả tuyệt vời Thiết kế hộp mực nhỏ gọn Tiết kiệm không gian văn phòng và tài nguyên

Ghi chú

1. Nếu có trình điều khiển máy in đã được cài đặt trước đó trên máy tính, bạn nên gỡ cài đặt nó; 2. Tường lửa phần mềm chống vi-rút (chẳng hạn như Tường lửa Windows, v.v. .) phải được tắt trước khi cài đặt trình điều khiển máy in trên máy tính. Phần mềm diệt virus 360, trình quản lý máy tính, nhân viên bảo vệ) và các chương trình khác có chức năng chặn; bật. Không có đèn báo nhấp nháy nhưng không có thông báo lỗi trên màn hình 4. Kết nối USB: Trước khi cài đặt trình điều khiển, máy in Không kết nối USB với máy tính cho đến khi cài đặt trình điều khiển nhắc bạn kết nối thiết bị. . Kết nối mạng: Trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng, in trang cấu hình và kiểm tra địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.
  • 下载地址
Trình điều khiển HP m42523 (có hướng dẫn sử dụng) v1.05
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部