久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Driver máy in HP 3638 - driver máy in hpDeskJet3638 có cài đặt

软件大小:32.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2021-09-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Không chỉ có ưu điểm về độ ổn định cao, kích thước nhỏ gọn, cài đặt đơn giản, driver máy in HP 3638 còn là công cụ điều khiển được thiết kế dành riêng cho máy in đa năng HP DeskJet Ink Advantage 3638, một sản phẩm của HP. . Nó giải quyết hiệu quả các vấn đề về driver như lỗi máy in không in được cho người dùng. Nhưng để máy in tất cả trong một của bạn hoạt động bình thường, bạn cần cài đặt trình điều khiển máy in hpDeskJet3638. Chỉ bằng cách sử dụng trình điều khiển này, máy in mới có thể được kết nối với máy tính bình thường. Ngoài ra, chức năng của máy in đa năng hp3638 cũng cực kỳ mạnh mẽ, cung cấp nhiều chức năng như in, sao chép, quét, v.v., có thể giúp ích rất nhiều. người dùng giải quyết các vấn đề như không thể kết nối với máy tính và không thể in bình thường, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm.

hướng dẫn về máy in hp3638

1. Sau khi tải xuống gói nén trình điều khiển máy in hp3638 từ trang web này, Sau khi giải nén, bạn có thể xem phiên bản thích ứng với trình điều khiển 32/64-bit; 2. Nhấp đúp vào tệp exe để bắt đầu cài đặt. và vào giao diện cài đặt Bấm để chấp nhận; 3. Bạn có thể tự chọn thư mục cài đặt hoặc mặc định là [C:\ Địa chỉ Users\ADMINI~1\AppData\ Local\Temp\HP_DeskJet_3630_Series], nhấp vào để cài đặt; 4. tệp giải nén đang được cài đặt; 5. Sau khi cài đặt, hãy vào giao diện cài đặt trình điều khiển, cung cấp ba phương pháp cài đặt: cài đặt tự động, cài đặt có hướng dẫn. , và thêm máy in; Lưu ý: Vui lòng kết nối máy in và bật máy in trước khi cài đặt 6. Quá trình thực hiện các phương pháp cài đặt khác nhau; Gần giống như vậy. Lần này, trình chỉnh sửa lấy cài đặt tự động làm ví dụ, nhấp vào Tự động cài đặt chạy; và nhấp vào Tiếp theo; 8. Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh. Sau khi cài đặt, nhấp vào Hoàn tất để đóng chương trình cài đặt; "" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0925/svjhpl3gxms.jpg" />9. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ cho trình điều khiển HP Neverstop Laser MFP 1200a. Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho mọi người.

Tính năng của máy in HP hp3638

1. Nâng cấp toàn diện, ổn định hơn, chất lượng cao hơn 2. Tích hợp thiết kế bình mực 3. Thiết kế tích hợp, thân máy nhỏ nhắn ổn định, giải phóng không gian bàn làm việc 4 Hệ thống nạp mực thông minh 5. Hệ thống nạp mực thông minh, dễ dàng thêm mực mà không làm bẩn tay 6. Thiết kế lưỡi lê khác biệt, loại bỏ tình trạng đổ mực sai, không cần bóp, tự động nhận dạng trạng thái nạp mực

Thông số cơ bản< . /h3> 1. Loại sản phẩm : Máy đa chức năng laser đen trắng A4 2. Chức năng sản phẩm: In/Copy/Scan 3. Độ phân giải: 1200×1200dpi4, Định dạng tối đa: A45, Bộ nhớ in: 128MB6, Tốc độ in: 20 trang /phút 7. Loại giao diện: USB2 .08. ID phần cứng: [Print] USBPRINT\HPHP_Laser_MFP_131_14DF9 [Scan] USB\Vid_03F0&Pid_F22A&MI_00

Ghi chú

1. Nếu có trình điều khiển máy in được cài đặt trước đó trong máy tính thì đó là nên gỡ cài đặt nó; 2. Trình điều khiển máy in phải được cài đặt trên máy tính trước khi Tắt tường lửa phần mềm chống vi-rút (chẳng hạn như Tường lửa Windows, Phần mềm chống vi-rút 360, Trình quản lý máy tính, Bảo vệ an ninh) và các chương trình khác có chức năng chặn; . Máy in chỉ được kết nối với dây nguồn và sẵn sàng bật. Không có đèn báo nhấp nháy nhưng không có thông báo lỗi trên màn hình. 4. Kết nối USB: Trước khi cài đặt driver, không kết nối máy in; USB vào máy tính cho đến khi cài đặt trình điều khiển nhắc bạn kết nối thiết bị 5. Kết nối mạng: Trước khi cài đặt trình điều khiển, hãy kết nối máy in với mạng và in trang cấu hình. Và kiểm tra địa chỉ IPV4 của máy in trên trang cấu hình.
  • 下载地址
Driver máy in HP 3638 - driver máy in hpDeskJet3638 có cài đặt
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部