久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Phiên bản bẻ khóa độc lập của Dinosaur Kombat không giới hạn tiền xu

软件大小:6.35MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-02-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Dinosaur Kombat là một trò chơi được thay đổi từ "Xenozoic Tales" do CBS phát hành tại Hoa Kỳ vào năm 1993. Chủ đề cổ điển của nó là khủng long. Các đạo cụ trong trò chơi này đã được cải tiến cao độ và tất cả vũ khí và đạn dược đều được cải tiến hơn nữa. và tất cả các loại súng và vũ khí đều có khái niệm về đạn. Nếu hết đạn, bạn chỉ có thể dựa vào việc ném đồ vật để giành chiến thắng. Bạn không chỉ có thể sử dụng vũ khí của mình mà còn có thể lấy vũ khí từ trùm để kiềm chế. Ngoài ra, thùng gỗ và đạo cụ kiểu xô có thể được sử dụng làm vật ném, và trò chơi này không từ bỏ các quy ước thông thường của Capcom mà còn kế thừa chế độ tấn công trong trò chơi. Ngoài ra còn có nhiều lỗi thú vị và vui nhộn trong trò chơi đang chờ đợi. người chơi chơi mò mẫm. Tôi tin rằng nhiều bạn bè của tôi trong những năm 1970 và 1980 đã chơi trò chơi Dinosaur Combat vì nó rất phổ biến trên cả nước vào thời điểm đó. Tôi sẽ mang theo vài xu trong túi mỗi ngày chỉ để chơi trò chơi này trong phòng game. Công nghệ lúc đó chưa phát triển nên chưa có máy tính nên mọi người chỉ có thể thay nhau chơi xung quanh một máy chơi game với hàng chục người. Nhưng giờ đây trò chơi này cũng có trên máy tính và nội dung của trò chơi cũng giống hệt như vậy. . Phong cách ban đầu không bị bỏ rơi, và tuổi trẻ của mọi người đã trở lại. Các bạn quan tâm hãy vào tải về và tìm lại tuổi thơ nhé.

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải file về, giải nén rồi mở thư mục

2. Nhấp đúp để mở trò chơi và nó sẽ chạy

Cách sử dụng

1. Nhấp vào Đọc
ở thanh menu đầu tiên
2. Chọn cái thứ 2 và click để đọc (f1 bắt đầu, f3, f4 chèn xu)

Cách vận hành

1. Không có nhiều nút thao tác, thường được chia thành lên, xuống, trái, phải, tấn công và nhảy. Nhấn A + B lại với nhau thường được gọi là kho báu máu. Tất nhiên hãy tải xuống key trò chơi Dino Combat từ chúng tôi
2. Bạn có thể tự thiết lập. Có một tùy chọn trò chơi ở đầu trình giả lập. Nhấp vào nó và bạn sẽ biết cách thiết lập. Nó rất đơn giản và rõ ràng.
3. Trong game sử dụng phím lên, xuống, trái, phải để điều khiển hướng. Có các phím tấn công (phím A) và phím nhảy (phím B).
4. Tấn công thông thường: Nhấn A. Khi tấn công kẻ địch, bạn có thể nhấn liên tục để đạt được combo.
5. Đang chạy: Tiến và tiến (nhấn và giữ tiến) đang chạy (có thể dùng lên xuống để điều khiển hướng trong quá trình chạy).
6. Chạy tấn công: Nhấn nút A trong khi chạy.
7. Nhảy tấn công: Nhấn nút A khi nhảy.
8. Đá xiên: Nhấn nút A khi nhảy lên điểm cao nhất (lúc này bạn có thể điều khiển hướng tấn công trái phải). tại chỗ.
9. Thủ thuật đặc biệt: nhấn nút A lên xuống.
10. Tường nảy: Hướng mặt vào tường, phía trước·B·B (có sẵn cho Mustafa và Hannah).
11. Tấn công xoay tròn: Nhấn nút AB cùng lúc. Đánh bật kẻ địch trong phạm vi nhất định và có khả năng cao khiến chúng bị choáng sau khi đứng dậy nhưng sẽ tiêu tốn khoảng 10% máu của chúng.
12. Kỹ năng kết hợp: Nếu hai người trở lên đứng cùng nhau mà không di chuyển, một trong số họ sẽ bị văng ra ngoài sau ba giây, khiến mọi người bất khả chiến bại trong vài giây.

Giới thiệu nhân vật

Có bốn nhân vật để lựa chọn trong trò chơi, mỗi nhân vật có những đặc điểm khác nhau.
1. Jack Miner Bạch Đan Boss
2. Nier, em gái của cô gái, Hannah
3. Công nhân mũ vàng Mustafa
4. To, khỏe, to, đỏ, mập, mập, đỏ, Max

Đạo cụ bổ máu

1. Nhai kẹo cao su, sô cô la, bánh mì tròn, bánh sừng bò, cà phê: bổ sung máu 16%
2. Khoai tây chiên, kem, pudding, bánh ngọt, salad rau: bổ sung máu 32%
3. Hamburger, pizza, xúc xích: bổ sung máu 48%
4. Đĩa sushi, tôm hùm: bổ sung máu 64%
5. Bít tết: bổ máu 80%
6. Thịt nướng lớn: Bổ sung máu 100%

Yêu cầu về cấu hình

1. CPU: Lõi kép 1,8 GHz trở lên
2. Card đồ họa: Card đồ họa 512MB trở lên
3. Bộ nhớ: RAM 526 MB
4. Ổ cứng: Cần 100 MB dung lượng trống
5. Hệ thống: Windows XP, Vista, 7/8/10

  • 下载地址
Phiên bản bẻ khóa độc lập của Dinosaur Kombat không giới hạn tiền xu
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0
返回顶部