久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải game pottyia phiên bản Trung Quốc crack v1.0 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:13 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-02-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Potentia là một game phiêu lưu sinh tồn lấy chủ đề ngày tận thế khác biệt so với các game cùng loại. Trò chơi này có bối cảnh và bối cảnh cốt truyện cực kỳ kém; ví dụ, ngày tận thế lần này không phải do virus gây ra nên sẽ không có zombie hay quái vật nào khác tấn công bạn mà là một quả bom công nghệ cao ngẫu nhiên khiến cư dân nông thôn biến mất ( có thể hiểu là sự hủy diệt). Bom nổ chiếm ưu thế... những cư dân còn lại sống sót một mình. Bối cảnh này vẫn còn tương đối hiếm, nhưng trong một thế giới không có sự ràng buộc của pháp luật, điều đáng sợ nhất chính là con người. Trái tim con người còn đáng sợ hơn cả ma và quái vật. Câu chuyện trong game cũng rất thú vị. Trong game, người chơi vào vai một kỹ sư và phải đấu tranh để sinh tồn cùng vợ mình. và cần hợp tác với một người qua đường để giải cứu. Sau này, trong cuộc hành trình, người ta phát hiện ra người vợ còn có những bí mật khác (để tránh kịch tính) tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết ở đây, nhưng bối cảnh cốt truyện của game khá táo bạo và khá thú vị. Không chỉ vậy, lối chơi của Potentia cũng rất xuất sắc và cài đặt rất gần với thực tế; trong trò chơi, bạn cần phải dọn đường từ gần đến xa đối với những tình huống cần phải tấn công lén lút và tầm xa. nên sử dụng cung tên để tiêu diệt kẻ thù. Tất nhiên, vũ khí nhiệt như súng trường tấn công, súng lục và đạn dược cũng có thể được sử dụng.

Bối cảnh câu chuyện

Chiến tranh Lạnh đang diễn ra sắp kết thúc. Cả hai bên đều tuyên bố rằng họ sẽ không tiếp tục chiến tranh Ngày hôm đó Vào buổi tối, mọi người đều đổ ra đường. Mọi người đang ăn mừng sự kết thúc của chiến tranh. Cả thành phố giống như một bữa tiệc lớn. Tôi và vợ tôi đang tổ chức một bữa tiệc trên tàu điện ngầm và tham gia cùng bạn bè. Sau đêm đó, tôi có thể nói gì đây? Sau đó tất cả chúng ta đều nhận ra rằng niềm hạnh phúc của chúng ta sẽ không kéo dài được lâu giống như nhiều người xung quanh nó sẽ biến mất trong chưa đầy một giây. Không ai biết thiệt hại thực sự là bao nhiêu. Các thành phố, quốc gia hay toàn bộ hành tinh có vẻ như các tòa nhà và cơ sở hạ tầng vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng con người... nhiều người trong số họ đã biến mất ngay lập tức. một người đã đáp lại lời kêu gọi của tôi để giúp đỡ chúng tôi. Có vẻ như tất cả mọi người đều đột nhiên mất tích. Không ai có thể được tìm thấy ngoại trừ một số người thù địch. Rất ít người trong chúng tôi sống sót và không có người tỉnh táo nào trong số họ sử dụng các nguồn lực của chính phủ và pháp luật. cơ quan thực thi. Bây giờ luật rừng là chỉ có kẻ mạnh mới tồn tại. Trên thực tế, mỗi ngày đều mang đến những thách thức mới, nhưng chúng tôi sẽ kiên trì dù thế nào đi nữa

Tính năng trò chơi1. Trải nghiệm những câu chuyện đáng kinh ngạc đằng sau các nhân vật. 2. Chọn phong cách của bạn! Bạn có thể thực hiện một số hành động hoặc tấn công lén lút qua kẻ thù của mình. 3. Hãy làm theo trực giác của bạn và sử dụng Assistant Vision để tìm những đồ vật mà bạn có thể tương tác.

Đánh giá trò chơi

1. Cài đặt nền thú vị. Ngày tận thế này không phải do virus gây ra nên người chơi sẽ không gặp phải thây ma hay quái vật khác trong trò chơi. Trong một thế giới không có ràng buộc pháp lý, con quái vật đáng sợ nhất chính là con người. Nguyên nhân của ngày tận thế lần này là do một quả bom công nghệ cao phát nổ trong thành phố, ngẫu nhiên khiến cư dân thành phố biến mất (Bom nổ Thanos...), khiến những cư dân còn lại sống sót một mình, điều hiếm thấy trong game. Ngoài ra, cốt truyện của game cũng rất thú vị, người chơi vào vai một kỹ sư đấu tranh để sinh tồn cùng vợ trong ngày tận thế sau khi vợ bị một băng nhóm bắt cóc, anh cùng một nhóm người qua đường giải cứu anh ta và sau đó phát hiện ra anh ta. Bí mật chưa biết của vợ trong suốt chuyến hành trình (tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết để tránh bị tiết lộ). Bối cảnh cốt truyện của game tương đối táo bạo và khá thú vị. 2. Chất lượng hình ảnh tương đối tốt trong số các game độc ​​lập. Mặc dù chất lượng hình ảnh của trò chơi này chắc chắn còn tụt hậu so với hiện nay, nhưng không dễ để một studio nhỏ có thể tạo ra một trò chơi như vậy và nó đáng được khen ngợi.

Yêu cầu cấu hình

Tối đa . Hệ thống cấu hình: Windows 7 64-bit, Windows 8 64-bit, Windows 10 64-bit CPU: AMD FX 8350, AMD Ryzen 5 1400, Intel Core i7 3770 trở lên Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: AMD Radeon R9 290 , AMD Radeon RX 570, NVIDIA GeForce GTX 1050 trở lên Ổ cứng: Yêu cầu dung lượng trống 15 GB Hệ thống tối thiểu: Windows 7 64-bit, Windows 8 64-bit, Windows 10 64-bit CPU: AMD FX 6300, AMD Ryzen 3 1200 , Intel Core i5 2400 trở lên Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: AMD Radeon R9 285, NVIDIA GeForce GTX 760 trở lên Ổ cứng: Yêu cầu dung lượng trống 15 GB
  • 下载地址
Tải game pottyia phiên bản Trung Quốc crack v1.0 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部