久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Phiên bản đầy đủ của Jianghu Yusheng (có chiến lược và cốt truyện) v1.0

软件大小:130MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Được sản xuất bởi Youziding Studio sau một năm nghiên cứu và phát triển, game mang đậm phong cách võ thuật mạnh mẽ vì được làm bởi người Trung Quốc nên dù là cốt truyện, cách vận hành hay phong cách vẽ tranh thì chắc chắn sẽ phù hợp hơn. với thói quen của tôi. Trò chơi cho phép người chơi trải nghiệm thế giới võ thuật ly kỳ, nơi tất cả các loại hành động hiệp sĩ vì công lý và mối hận thù cho phép bạn thực hiện ước mơ võ thuật của riêng mình. của các môn phái võ thuật khác nhau. Mỗi giáo phái có các môn võ và võ thuật khác nhau để lựa chọn. Lối chơi của trò chơi áp dụng các trận chiến thẻ bài theo lượt, cho phép mọi người chơi chiến đấu công bằng và hệ thống sinh tồn không có ở các môn phái liên quan khác. Trò chơi được thêm vào hệ thống trò chơi, trong hệ thống này người chơi có thể thu thập nhiều vật phẩm khác nhau và chế tạo thức ăn. Nếu không có thức ăn, họ sẽ chết thay vì có thể sống mà không có thức ăn như trong tiểu thuyết. Điều này vẫn rất thú vị. biên tập viên đã đưa Jianghu Yusheng trở thành một game võ thuật trong nước rất hay. Phiên bản crack hoàn chỉnh của Jianghu Yusheng không cần xác minh và có thể chơi miễn phí. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và dùng thử!

Nền tảng trò chơi

Dameng Villa là một gia tộc võ thuật đã được truyền qua ba thế hệ. Nằm ở ngoại ô Tô Châu, hắn luôn là người lương thiện, có danh tiếng thấp trong giới võ lâm. Đáng tiếc, hắn vô tình xúc phạm Đường gia, chỉ có một người sống sót, Ling Wuyan, người thứ năm. con trai của hậu duệ trực hệ của gia đình Ling. Ling Wuyan được người bạn cũ của cha mình cứu thoát khỏi biển lửa và tỉnh dậy trong một hang động cách đó hàng ngàn dặm. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà anh đã mất trí nhớ. , và tâm trí anh không khác gì một đứa trẻ. Chúng ta theo chân anh Ling vào thế giới của sự thỏa mãn và trả thù thông qua thói quen "gia đình hủy diệt + mất trí nhớ" lỗi thời, nhưng không giống như các nhân vật chính võ thuật thông thường, anh không phải là loại anh hùng đầy tinh thần hiệp sĩ, anh chỉ là một người đàn ông đã bị giết vì sự tan vỡ của gia đình Một cậu bé bình thường bị mất trí nhớ do một bi kịch. Anh ta thiếu quyết đoán, yêu thương con cái và tin tưởng người khác trên thế giới. bởi hận thù, thà gọi một nồi rượu sake và mời một nhóm bạn bè, thấy quán trọ này người ta vẫn đến lui, làm ăn phát đạt, mong rằng sông hồ này không chỉ đầy rẫy những mưu mô và mưu mô. đổ máu nhưng cũng hào hiệp và dũng cảm, dịu dàng như nước...

Hướng dẫn quãng đời còn lại trên sông hồ

1 sau khi vào game bấm Bắt đầu. Trò chơi để vào đấu trường. 2. Nhấp vào Cài đặt để điều chỉnh độ phân giải của trò chơi và các cài đặt khác. 3. Các giá trị thuộc tính khác nhau như giá trị no, giá trị máu, sức mạnh thể chất và bạc được hiển thị ở đầu trò chơi. 4. Xem dược liệu, đồ vật, cheat, đạo cụ đặc biệt, v.v. trong khoa nội khoa ba lô. 5. Nhấp vào Nói Xin chào ở bên phải để xem giải thích về các thuật ngữ khác nhau. 6. Nhấp vào nhiệm vụ ở cuối giao diện chính để xem tổng quan nhiệm vụ, trạng thái võ thuật và chi tiết đối tác!

Nội dung trò chơi

1. Biệt thự Dameng hùng mạnh: Đây là nơi ở của gia tộc Ling của Jianghu gia đình. Gia tộc Ling đã truyền thừa bốn đời, tổ tiên của họ từng theo Đại Thiên Vương Đường Khiêm ra chinh chiến trên thiên hạ, khi Đường Khiêm chết trong trận chiến, người ta nói rằng chỉ có tổ tiên của gia tộc Ling ở bên cạnh hắn. Gia tộc Đường ở Tứ Xuyên: Người đứng đầu tứ đại gia tộc từ thời nhà Đường, đã hùng mạnh trong thiên hạ với vũ khí ẩn giấu và chất độc. Trong gia tộc có rất nhiều đệ tử và có rất nhiều phe phái. những con người và anh hùng xảo quyệt và lừa dối bằng cả lòng trung thành và chính nghĩa Họ chinh phục lẫn nhau và chiến đấu chống lại nhau. Lăng hoa Trường Bình: Lăng hoa nằm ở Baiqikeng, nơi Triệu chết cùng với 400.000 quân lính. Dưới mộ có rất nhiều hài cốt và hàng trăm bông hoa nở trên mộ. Nổi tiếng với nghề pha chế và ngộ độc. Còn nhiều giáo phái khác đang chờ bạn khám phá 2. Sản xuất lấy sản xuất sinh tồn làm cốt lõi. Thay vì sử dụng quái vật để nâng cấp, bạn khám phá nguồn cung cấp, chế tạo thực phẩm và thuốc, đồng thời bảo vệ và nâng cao bản thân. Hệ thống sản xuất phong phú, bạn có thể thoải mái thử sức tổng hợp các vật phẩm mới. 3. Thức ăn là thứ quan trọng nhất để sinh tồn. Thức ăn đầy đủ là điều kiện tiên quyết cho sự sống còn của bạn. Nếu thấy mình không đủ năng lực, bạn cũng có thể thử nhìn vào vùng núi phía sau, có thể cơ hội sẽ có. Ký ức bị mất, nhưng kẻ thù vẫn còn đó. Đối mặt với sự truy đuổi của kẻ thù và sống sót! 4. Có gần một trăm loại mánh gian lận võ thuật mà bạn có thể nhận được mỗi lần là khác nhau và trải nghiệm của mỗi trò chơi cũng hoàn toàn khác nhau. 5. Chống lại các mánh gian lận kết hợp tấn công và phòng thủ cơ bản, đồng thời sử dụng các thủ thuật chống lại đối thủ của bạn. Hệ thống chiến đấu thẻ bài theo lượt độc đáo khiến mọi cuộc đấu kiếm đều mang tính chiến lược. 6. Cốt truyện phụ phác họa thế giới sông hồ đầy màu sắc với các nhiệm vụ phụ. Cốt truyện đa nhánh, mọi lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. 7. Cộng sự Ling Wuyan: con trai thứ năm của gia đình Ling. Anh gặp phải một bi kịch khiến gia đình tan nát nhưng không hiểu sao anh tỉnh dậy trong một hang động trên núi mà không còn ký ức về quá khứ. Hải Gufan: Anh ấy từng là một kiếm sĩ trên thế giới. Sau đó, anh ấy gặp vợ mình ở một thị trấn nhỏ. Từ đó, anh ấy lui về thế giới và trở thành một thợ rèn. Hoa Thiên Tử: Một cô gái mười hai mười ba tuổi, ngây thơ lãng mạn, khao khát thế giới bên ngoài hoa mộ. Anh trốn thoát trong khi gia đình không chuẩn bị trước, trên đường gặp bọn côn đồ và được Ling Wuyan giải cứu. Ngoài ra, còn có hơn mười đối tác với những đặc điểm khác nhau để bạn lựa chọn.

Tính năng của trò chơi

1. Cốt truyện tuyệt vời, nhân vật sống động và thế giới võ thuật bằng xương bằng thịt có tính đến lối chơi 2. Mỗi thanh niên đều có võ. giấc mơ nghệ thuật trong trái tim anh, thẳng thắn trong bộ quần áo màu xanh lá cây, đắm chìm trong thế giới. Có rượu ngon, có người đẹp và có những cuộc phiêu lưu. 3. Võ công vô song, dễ dàng hạ gục kẻ thù vừa nói vừa cười. Với nội lực thâm sâu, bay hoa hái lá có thể làm hại người. 4. Đến với phiên bản thử nghiệm của Jianghu Yusheng để nhận được sự ngưỡng mộ của hàng ngàn người. Cưỡi ngựa trở lại tay trong tay với người mình yêu, trong ngực bạn có một sự phù phiếm của tuổi trẻ, giống như niềm đam mê giết rồng.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7/8/10 64-bit Bộ xử lý: 1.0 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: Độ phân giải tối thiểu 1280x720, 512MB RAM hoặc cao hơn Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 500 MB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 7/8/10 64-bit Bộ xử lý: 2.0 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: Độ phân giải tối thiểu 1280x720, RAM 512 MB Phiên bản DirectX trở lên: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 500 MB dung lượng trống

  • 下载地址
Phiên bản đầy đủ của Jianghu Yusheng (có chiến lược và cốt truyện) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部