久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Unlucky Astronaut crack v1.2

软件大小:9.6GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-03-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lần này tôi mang đến cho bạn phiên bản crack của trò chơi Unlucky Astronaut, cho phép bạn chơi mà không cần tải xuống thiết bị. Bạn chỉ cần tải xuống tệp trò chơi để chơi. Điều này chắc chắn được nhiều người chơi thích. cảm nhận được cảm giác thực sự của vũ trụ. Nhiều nhiệm vụ nguy hiểm và bí ẩn đang chờ bạn thử thách. Bạn phải chấp nhận thử thách trong từng nhiệm vụ, thực hiện nghiêm túc, khám phá các vấn đề và giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Người ta nói rằng một vụ giết người kỳ quái đã xảy ra. trong không gian bí ẩn, người chơi cần điều tra vụ án mạng, tiến hành xác minh trong không gian và tìm cách trốn thoát khỏi nơi này sau cuộc điều tra. Luôn chú ý đến sự an toàn của bản thân. Sẽ có rất nhiều vũ khí bạn có thể sử dụng. Là một phi hành gia dũng cảm trong trò chơi, bạn sẽ cố gắng sống sót khỏi tiền đồn thất bại. Bạn cần phải tiêu diệt kẻ thù để giành được chiến thắng cuối cùng. Đồ họa của trò chơi có chất lượng rất cao và đầy đủ công nghệ không gian, mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Có nhiều chế độ chơi, bao gồm chế độ câu chuyện và chế độ sinh tồn, và lối chơi thậm chí còn đa dạng hơn. Trò chơi cũng có Bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình của các nhân vật trong trò chơi và phong cách của trò chơi, và lối chơi rất miễn phí. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này, vui lòng tải xuống phiên bản crack của Phi hành gia xui xẻo! Một trò chơi về giết người, lừa dối và cải trang lấy bối cảnh trên trạm vũ trụ.

Tính năng trò chơi

1. 15 địa điểm xa lạ khác nhau bao gồm các khu định cư hoang vắng, tiền đồn Bắc Cực, trạm vũ trụ bị bỏ hoang, tàu cao tốc và địa điểm khai quật di tích cổ. 2. Spaceman không may mắn Âm thanh liên lạc trong tất cả các trò chơi sẽ yếu đi khi khoảng cách với đối thủ tăng lên, do đó bạn có thể sử dụng các hành động như chuyển vùng, lẻn, ẩn nấp và nghe lén khi truy đuổi và trốn thoát khỏi người chơi khác. 3. Robot an ninh sẽ đi lang thang trong cơ sở, sử dụng chúng để giúp bạn luyện tập hoặc tạo thêm sự hỗn loạn cho các trò chơi nhiều người chơi. 4. Xếp hạng thông qua Công ty để mở khóa các tùy chỉnh và đặc quyền mới nhằm điều chỉnh giao diện và phong cách chơi của bạn!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Hình ảnh có chất lượng rất cao, cảm giác không gian và công nghệ hiện lên trên khuôn mặt, mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. 2. Có nhiều chế độ chơi trong trò chơi, chẳng hạn như chế độ câu chuyện và chế độ sinh tồn, và lối chơi cũng rất đa dạng. 3. Trong game, người chơi cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của các nhân vật trong game và phong cách của game, lối chơi rất tự do. 4. Người chơi có thể chọn quái vật hoặc con người để chơi trò chơi. Có nhiều phương pháp chơi khác nhau, bản đồ và nhân vật phong phú.

Hướng dẫn cài đặt

Hãy cẩn thận tắt phần mềm chống vi-rút khi bắt đầu trò chơi hoặc giải nén trò chơi để tránh vô tình làm chết các tệp DVD miễn phí. 1. Sử dụng phần mềm WINRAR để giải nén game vào ổ cứng. 2. Vì trò chơi đã bị bẻ khóa nên bạn có thể bắt đầu trò chơi trực tiếp mà không cần cài đặt.

Cách chơi và chiến lược

Là một phi hành gia, bạn cần hoàn thành các mục tiêu để kêu gọi trợ giúp hoặc săn lùng lũ quái vật. Là một con quái vật, bạn cần bắt chước và nuốt chửng các miếng đệm, đặt bẫy, cải trang thành những người chơi khác hoặc dẫn họ vào hình dạng quái vật. Chiến đấu chống lại bầy người ngoài hành tinh với tối đa 5 người bạn trong chế độ câu chuyện đơn/nhiều người chơi. Trong chế độ sinh tồn đơn/nhiều người chơi, phi hành gia không may có thể đối mặt với những kẻ thù ngày càng khó khăn với tối đa 9 người bạn để tồn tại lâu nhất có thể. . Chế độ Shapeshifter: Sống sót, săn lùng hoặc hoàn thành các mục tiêu ngẫu nhiên trong các khu định cư hoang vắng, tiền đồn Bắc Cực, trạm vũ trụ bị bỏ hoang, tàu siêu tốc hoặc tàn tích cổ xưa trên 15 địa điểm ngoài hành tinh khác nhau, tối đa 16 địa điểm mỗi người chơi trò chơi! Là một phi hành gia, hãy hoàn thành các mục tiêu để được giải cứu hoặc săn lùng quái vật theo bầy đàn! Bắt chước và nuốt chửng các phi hành gia như những con quái vật từ vùng tối nhất của thiên hà! Đặt bẫy, cải trang thành những người chơi khác hoặc biến họ thành hình dạng quái vật hủy diệt! Chế độ câu chuyện một người chơi/Co-op: Chiến đấu chống lại bầy côn trùng krumai khi bạn chiến đấu với tối đa 5 người bạn trong chế độ câu chuyện thưởng! Trò chuyện gần: Tất cả hoạt động giao tiếp trong trò chơi sẽ yếu đi theo khoảng cách từ loa, vì vậy bạn có thể chạy nước rút, lẻn và chơi trong khi đuổi theo hoặc trốn tránh những người chơi khác. và nghe lén! Bộ đồ bảo hộ: Bộ đồ không gian đệm da này sẽ giúp bạn thoải mái ở những tiền đồn khắc nghiệt nhất, khiến bạn trở thành nơi ẩn náu ấm áp nhất. Mũ bảo hiểm tự bảo vệ: Bộ đồ nào hoàn thiện nếu không có mũ bảo hiểm? Chiếc mũ bảo hiểm có viền lông này sẽ bảo vệ bạn khỏi những sự phản bội lạnh lùng nhất. Da súng lục chống tử thần: Khẩu súng lục tàng hình này có vẻ ngoài độc đáo, âm thanh và hình ảnh độc đáo! Da súng trường tấn công chống tử thần: Súng trường tấn công dây da này đi kèm với một bộ triệt âm lớn, cũng như âm thanh độc đáo, ống ngắm độc đáo và hình ảnh! Tư thế chiến thắng "Spaceman" (Dance): Kết hợp với âm nhạc của chính bạn, thể hiện kỹ năng nhảy Spaceman của bạn khi kết thúc vòng đấu.

Yêu cầu về cấu hình

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7 64-bit Bộ xử lý: Bộ xử lý lõi kép 2,4 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce 470 GTX hoặc EquivalentDirectX Phiên bản: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Yêu cầu 11 GB dung lượng trống Cấu hình đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit Hệ điều hành: Windows 10 64 bit Bộ xử lý: Bộ xử lý lõi tứ 2,4 GHZ hoặc cao hơn Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Geforce GTX 960 Hoặc EquivalentDirectX Phiên bản: 11 Mạng : Kết nối Internet băng thông rộng Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 11 GB

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Unlucky Astronaut crack v1.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部