久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Savage Land Trung Quốc bản crack v1.0 bản cài đặt miễn phí (có hướng dẫn chơi)

软件大小:1.6GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-03-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi trong trò chơi chủ yếu tập trung vào việc xây dựng và sống sót. Họ có thể chơi ở chế độ chơi đơn hoặc chế độ nhiều người chơi, tối đa tám người có thể vào máy chủ cùng lúc. Trong game, người chơi đang ở trên một hòn đảo cách xa thành phố, quanh năm rất lạnh và môi trường độc đáo sinh ra nhiều sinh vật kỳ lạ. Người chơi cần phải sống sót trong môi trường khắc nghiệt này và sự đe dọa của những sinh vật hung ác. Trong trò chơi, người chơi cần nhiều thông tin khác nhau trên điện thoại để xây dựng nhà riêng của mình trong ngày và xây dựng vòng tròn phòng thủ có thể chống lại quái vật vào ban ngày và hầu hết chúng đều là quái thú bình thường. đến Một chút thận trọng là cần thiết để ngăn ngừa chiến đấu. Khi màn đêm buông xuống, những con quái vật kỳ lạ đó sẽ hoạt động rất tích cực và người chơi cần phải chiến đấu với lũ quái vật, đồng thời vũ khí có thể nâng cao hiệu quả tỷ lệ chiến thắng của người chơi trong trận chiến. Người chơi có thể rèn vũ khí trong căn cứ được xây dựng trong ngày và thông tin rèn vũ khí cần một khoảng thời gian dài để thu thập. Người chơi có thể rèn các loại vũ khí khác nhau thông qua các công thức khác nhau và các yếu tố khác nhau như khoảng cách tấn công của vũ khí khác nhau và sức mạnh tấn công cũng khác nhau. The Savage Land do một biên tập viên khác mang đến ngày nay là một trò chơi sinh tồn trong hộp cát góc nhìn thứ nhất. Người dùng quan tâm đến phiên bản crack Trung Quốc của Savage Land có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Thế giới mở. Khám phá một thế giới giả tưởng độc đáo nằm rải rác với tàn tích của một nền văn minh đã mất.
2. Đánh nhau tàn bạo. Bảo vệ bản thân trước hàng loạt sinh vật thù địch đáng sợ, từ những gã khổng lồ cao chót vót cho đến những con sói hung hãn. Quản lý trang bị của bạn và tấn công một cách khôn ngoan nếu không trận chiến tiếp theo có thể là trận chiến cuối cùng của bạn.
3. Làm thủ công. Tạo một kho vũ khí khổng lồ gồm các vật phẩm độc đáo, áo giáp mạnh mẽ, vũ khí hủy diệt, v.v.
4. Hệ thống xây dựng trực quan. Xây dựng nơi trú ẩn, vật phẩm hữu ích và thậm chí cả ngôi làng để nâng cao cơ hội sống sót của bạn ở vùng đất hoang dã.
5. Thu thập tài nguyên. Thu hoạch tài nguyên thiên nhiên, săn bắt động vật trên đảo, cướp bóc tàn tích của kẻ thù và xây dựng, chế tạo và phát triển trong vùng hoang dã khắc nghiệt.
6. Tùy biến nhân vật. Tạo nhân vật đa năng và áo giáp độc đáo giúp bạn nổi bật giữa đám đông.
7. Hợp tác nhiều người. Kết hợp với bạn bè hoặc thành lập liên minh mới với những kẻ man rợ khác để chấm dứt triều đại của loài rồng trên vùng đất.

Bối cảnh trò chơi

1. Savage Land là một trò chơi sinh tồn hộp cát mở với góc nhìn thứ nhất và thế giới giả tưởng làm nền. Nó tập trung vào việc xây dựng, tổng hợp vật phẩm và chơi trực tuyến nhiều người chơi. Hiện tại, tối đa 8 người có thể chơi trên một máy chủ, bao gồm cả. chủ nhà.
2. Cuộc chiến sinh tồn của bạn bắt đầu trên bờ biển băng giá của một hòn đảo bí ẩn, nơi những sinh vật hung ác và lạnh lẽo khiến những người không chuẩn bị không thể sống sót. Khám phá lịch sử đen tối của vùng đất khi bạn và những người bị trôi dạt khác khám phá và chinh phục vùng hoang dã của vùng đất.

Hướng dẫn trò chơi Savage Land

1. Thức ăn trang trại: Nếu trò chơi của bạn không có nhân vật, hãy tạo một nhân vật, đặt tên hay và tạo bản đồ chơi đơn. Sau khi vào bản đồ, hãy loại bỏ tất cả các trang bị và vật phẩm trên nhân vật, sau đó quay lại menu chính, vào giao diện chọn nhân vật, xóa nhân vật đã tạo trước đó, sau đó tạo một nhân vật có cùng tên tại cùng một vị trí, sau đó nhập bản đồ chơi đơn trước đó, bạn sẽ thấy rằng điểm sinh là cùng một vị trí và có những vật phẩm trên mặt đất mà bạn đã xóa nhân vật trước đó. Tất nhiên, nếu bạn đã xây dựng điểm đánh dấu hồi sinh, bạn cũng có thể nuôi các vật phẩm có nhân vật có tên khác.
2. Tìm làng nhanh chóng: Sau khi tạo bản đồ, hãy vào điểm sinh sản, quay mặt về hướng đất liền, rẽ trái rồi chạy dọc theo bờ biển, sẽ mất chưa đầy 30 giây nếu bạn tìm thấy lưới đánh cá được che phủ bởi. hai Thứ gì đó được dựng lên trên những chiếc gậy, bên cạnh là một số vật dụng. Vì vậy, xin chúc mừng, ngôi làng của bạn rất gần với bạn. Nếu bạn không nhìn thấy nó sau khi chạy được 40 giây, bạn cần mở một bản đồ mới. Khi tìm được mục tiêu thì rẽ phải vào đất liền rồi chạy tiếp. Sẽ mất khoảng 40-60 giây để tìm thấy vật phẩm trong làng được làm mới mỗi ngày một lần.
3. Thức ăn: Thức ăn chính có thể là thịt (khuyên dùng để giết hươu là kiếm đá 14 sát thương với 2 lần giết và vũ khí 30 sát thương với 1 lần giết). hươu nên bạn có thể dùng rìu chặt bụi cây và người. Những cây nhỏ có cùng chiều cao trở xuống có khả năng rụng quả cao, một quả có độ no khoảng 8-10%.
4. Về khai thác: Một chiếc búa đá thông thường sẽ đập vào mỏ lớn 9 lần, mỏ trung bình 6 lần và mỏ nhỏ 3 lần. Chế tạo một chiếc búa nặng (có màu xanh lá cây), chỉ có thể đập trúng những quả mìn lớn 3 lần. Về kỹ năng khai thác, những học sinh chỉ có búa đá tốt nhất nên chọn khai thác vừa hoặc nhỏ. Đừng coi thường các mỏ vừa và nhỏ, xác suất khai thác được mỏ cao cấp khoảng 5%. Ngoài ra, chọn điểm khai thác, thường chọn phần màu xanh lam có bề mặt lớn để khai thác.
5. Để đốt lửa trong nhà, trước tiên hãy nhấn J để đặt một ngôi nhà. Sau đó, trước khi xây xong ngôi nhà, chỉ cần nhấn J để đặt lửa ở giữa nhà. Sau đó, sau khi xây nhà và đốt lửa, bạn có thể sưởi ấm trong nhà.

Yêu cầu về cấu hình

Hệ thống cấu hình đề xuất: Windows 7 SP1 CPU: ntel Core i5-2300 / AMD Phenom II X4 940 + Bộ nhớ: 4 GB Card đồ họa: GeForce GTX 560, Intel HD 5000, Radeon HD 7750 (1GB) Dung lượng: 2 GB

  • 下载地址
Savage Land Trung Quốc bản crack v1.0 bản cài đặt miễn phí (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0
返回顶部