久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Mario Maker Trung Quốc phiên bản crack v1.8.1

软件大小:866.68MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2022-12-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù trò chơi này đã được phát hành chính thức nhưng chính thức không quan tâm đến việc phát hành và ngay cả bản đồ của trò chơi cũng do chính người chơi tạo ra. Đối với Super Mario cơ bản nhất, một thế hệ pixel, điều chỉnh cuộc sống của mỗi cấp độ, Nó. có thể nói rằng người chơi đã rất quen thuộc với quá trình chọn cấp độ, bay lên bầu trời, v.v. Có thể nói rằng mọi người đều rất quen thuộc với nhiều thói quen khác nhau. Tuy nhiên, các bản đồ do người chơi tạo ra có thể nói là rất quá mức và. kiểm soát tâm lý của người chơi Lý do là người tạo ra bản đồ cũng là một người chơi trung thành của Mary. Những thói quen mà mọi người đều quen thuộc cũng rất quen thuộc với người tạo ra bản đồ. Phiên bản tôi mang đến cho các bạn hôm nay là Mario Maker. Trò chơi này là một trò chơi hành động rất hay. Mặc dù phiên bản crack của phiên bản PC của Mario Maker không trực tuyến nhưng người chơi phiên bản này hoàn toàn miễn phí sử dụng và thậm chí không cần thiết bị của người dùng sau khi tải xuống và giải nén từ trang web này, bạn có thể bắt đầu trò chơi trực tiếp. Nó rất tiện lợi, đồng thời là một phiên bản tập trung vào tâm lý của người chơi, sự thú vị của trò chơi này có được là chết đi chết lại và thử thách bản thân, nhưng bạn phải có tâm lý tốt, bạn bè quan tâm mới có thể tải xuống. từ trang web này để trải nghiệm nó.

Tính năng trò chơi

1. Lối chơi đa dạng Ngoài phong cách vẽ khác nhau, các phiên bản Mario khác nhau cũng có sự khác biệt lớn về lối chơi. Trong số đó, phong cách Super Mario mới nhất chứa nhiều yếu tố nhất. Trong các cấp độ theo chủ đề Super Mario mới trong Mario Maker, người chơi có thể thực hiện các thao tác như nhảy tường, nhảy ba lần, xoay người trên không, v.v., nhiều nhất. có thể chơi được. Ở các cấp độ trong Mario 3 và Mario World, người chơi có thể thiết lập trang phục tanuki và trang phục áo choàng cụ thể. Thế hệ Mario đầu tiên ủng hộ việc nhập khẩu trang phục Amiibo. Có thể nói, mỗi khung cảnh theo phong cách Mario đều có lối chơi và sức hấp dẫn riêng.
2. Kịch bản phong phú Trò chơi có bốn phiên bản theo phong cách Mario, cụ thể là Mario gốc, Mario 3, Super Mario World và loạt Super Mario mới. Mỗi phong cách cũng bao gồm một số bối cảnh khác nhau, chẳng hạn như đồng bằng, dưới nước, hang động, ngôi nhà ma ám hoặc lâu đài.

3. Hệ thống kết hợp Mặc dù thoạt nhìn, "Mario Maker" cho phép người chơi tạo ra các tác phẩm Mario 2D truyền thống của riêng mình. Nhưng trên thực tế, trong game, chúng ta có thể tạo ra những cảnh tượng không có trong tác phẩm Mario 2D gốc. Những điều này có thể thực hiện được nhờ hệ thống kết hợp trong Super Mario Maker. Khi tạo cấp độ, sự kết hợp này có thể làm cho thiết kế cấp độ luôn thay đổi. Ví dụ, trên đầu rùa có một tháp pháo, một ngôi sao bất khả chiến bại bước ra từ ống, một con rùa xương ăn siêu nấm, một con cá có cánh, v.v. Tất cả chúng ta đều có thể kết hợp chúng theo trí tưởng tượng của riêng mình. Những yếu tố kết hợp này nâng cao đáng kể tính ngẫu nhiên và khả năng chơi của các cấp độ. Trước khi đập những viên gạch hoặc đi qua đường ống, người chơi sẽ không hiểu bên trong ẩn chứa bí ẩn gì.
4. Hỗ trợ các cấp độ được chia sẻ Nếu bạn chỉ tạo các cấp độ của riêng mình và chơi chúng một mình, bạn sẽ cảm thấy hơi nhàm chán. Ngay cả khi có một số bạn bè xung quanh để chơi cùng thì vẫn có một số hạn chế. Nhưng nếu các cấp độ do người chơi tạo ra có thể được công bố trên toàn thế giới thì ý nghĩa của trò chơi sẽ hoàn toàn khác.

Ưu điểm của trò chơi

1. Các cấp độ trong trò chơi được thiết kế rất thông minh. Các bước vượt qua các cấp độ đầy hành động khiến bạn không thể dừng lại một giây phút nào khi bắt đầu chơi.
2. Trò chơi sử dụng phong cách Mario cổ điển. Hình ảnh hoạt hình đã ăn sâu vào lòng người và thao tác rất thuận tiện. Hãy đến và thể hiện kỹ năng của bạn.
3. Phong cách hoạt hình Mario cổ điển Trong game, người chơi sẽ tham gia những cuộc phiêu lưu cùng Mario. Độ khó của Mario này không hề thấp.
4. Giao diện trò chơi có màu sắc riêng biệt và các cấp độ chia sẻ mới được thêm vào do người chơi tạo có thể được xuất bản tới mọi nơi trên thế giới.
5. Đồ họa game được làm lại tinh xảo, Mario đáng yêu và trải nghiệm vận hành game cực kỳ mượt mà.

Tin liên quan

1. Trò chơi chính thức đầu tiên của Nintendo cho phép người chơi tạo bản đồ của riêng mình.
2. Doanh số toàn cầu đạt 1 triệu bản, số cấp độ tự tạo do người chơi tạo ra đạt 2,2 triệu và người chơi trên toàn thế giới đã chơi các cấp độ hơn 75 triệu lần.
3. Lần đầu tiên sau hơn 30 năm, Nintendo chuyển giao thiết kế trò chơi cho người chơi, đồng thời phát triển và thử thách các cấp độ do chính họ thiết kế.

Điểm nổi bật của trò chơi

Bạn sẽ dành thời gian để xây dựng những cấp độ độc đáo trong tiềm thức của mình. Các công cụ tạo mạnh mẽ cho phép mỗi người chơi tạo cấp độ của riêng mình. Nó cung cấp nhiều kỹ năng khác nhau, bao gồm ba lần nhảy, nhảy và trì hoãn, rất dễ chơi và có thể hoàn thành bằng cách sử dụng các tiện ích tương ứng.

Lối chơi rất mới, bao gồm nhiều bối cảnh khác nhau như đồng bằng, hang động, ngôi nhà ma ám, v.v. và có vô số chủ đề đang chờ bạn mãi mãi. Những bất ngờ về lối chơi bất ngờ và cách xây dựng đa cấp khiến trò chơi trở nên rất thú vị. Rất nhiều đồng tiền vàng đang chờ bạn nhận. Mỗi khi xây lâu đài, bạn có thể nhận được một lượng tiền vàng nhất định.

Cấu hình trò chơi Mario Maker

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành Windows

  • 下载地址
Mario Maker Trung Quốc phiên bản crack v1.8.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh
返回顶部