久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Call of the Sea phiên bản crack hơi nước tải xuống v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí

软件大小:10.9GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó sẽ đưa người chơi trải nghiệm một cuộc phiêu lưu vô cùng bí ẩn và thú vị. Trong game, người chơi vào vai nhân vật chính Nora và đến hòn đảo bí ẩn để phiêu lưu. Lý do là có phong cảnh rất đẹp nhưng lại có rất nhiều điều đẹp đẽ. xuất hiện Bẫy và các cơ chế nguy hiểm khác nhau, v.v. Lối chơi của toàn bộ trò chơi là tìm kiếm nhiều nhân vật trò chơi khác nhau, bạn sẽ tìm hiểu một câu chuyện trò chơi rất phong phú. Người chơi cần phải giải quyết nhiều bí ẩn khác nhau để có được manh mối. bí ẩn và tìm hiểu sự thật. Trải nghiệm lớn nhất của trò chơi phải là trải nghiệm hình ảnh, vì bối cảnh của nó rất đẹp và góc nhìn thứ nhất cho phép người chơi hòa mình vào và trải nghiệm. Trò chơi này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi được phát hành trên hệ thống. nền tảng steam. Điều này cũng đủ để chứng minh rằng trải nghiệm của trò chơi này là rất tốt và Call of the Sea do người biên tập mang đến là một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất có trải nghiệm rất mạnh mẽ. Phiên bản crack Trung Quốc của Call of the Sea không yêu cầu xác minh steam. Người chơi thích có thể tải trực tiếp và trải nghiệm miễn phí!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP Khám phá một hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp (được mô phỏng tỉ mỉ trong Unreal Engine 4), tràn ngập những thắng cảnh kỳ ảo, những tàn tích bị thất lạc và những bí ẩn bí ẩn.
2. Meet Nora là một nghiên cứu về nhân vật đầy cảm xúc và quyến rũ kể về một người phụ nữ trên hành trình khám phá bản thân, do Sissy Jones ("Firewatch," "The Walking Dead" Season 1) đạo diễn lồng tiếng.
3. Lặn sâu xuống đại dương và đắm mình vào cuộc phiêu lưu theo cốt truyện đầy hồi hộp và bất ngờ siêu thực.
4. TÌM KIẾM Ý NGHĨA Điều tra những manh mối do chuyến đi trước để lại, ghép lại những gì đã xảy ra và giải nhiều câu đố thông minh.
5. Hãy ở đó và trải nghiệm trọn vẹn niềm vui nỗi buồn cũng như sự kỳ lạ của cuộc phiêu lưu này.
6. Điều tra cẩn thận các manh mối khác nhau, giải các câu đố tinh tế khác nhau và hiểu những gì đang xảy ra trên đảo.

Bối cảnh trò chơi

Năm 1934, chồng Nora và đoàn thám hiểm biến mất và không có tin tức gì để tìm tung tích của họ, cô đã vượt đại dương đến vùng biển xa xôi ở Nam Thái Bình Dương và đặt chân lên một hòn đảo tươi tốt như thiên đường. Nơi này không có tên và tách biệt khỏi ký ức của thế giới. Dấu vết của một nền văn minh đã mất có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trên đảo. Điều gì kỳ lạ được ẩn giấu ở đây? Nora sẽ khám phá ra sự thật gì ở đây?

Hướng dẫn tiếng gọi của biển

Thành tích Barque Thành tích Brig, Brig và Barque trong trò chơi là một thành tích ẩn. Điều kiện để hoàn thành thành tích này là tìm được vật ẩn trong Chương 1. Từ mô hình thành tích, chúng ta có thể thấy vật phẩm ẩn này là một cái thùng. Thùng này nằm trong khu vực có nhiều ván đỏ. Vị trí cụ thể như sau.

Bắt đầu bằng việc leo lên cây cầu đá này. Bây giờ bạn có thể khám phá nhóm này và tương tác với nó để mở khóa thành tích. Thành tích Bạn thấy Chiến lược Bạn thấy Chiến lược là một thành tích ẩn trong trò chơi. Chúng ta có thể thấy từ biểu tượng thành tích của nó rằng thành tích này có liên quan đến đàn piano. Điều kiện để hoàn thành thành tích này đúng như tên gọi của nó. Nếu muốn hoàn thành cấp độ hiện tại, bạn phải đọc hướng dẫn. Điều kiện để hoàn thành thành tích là: chơi các nốt của hộp nhạc ở Chương 4 trên đàn piano ở Chương 3. Trình tự chơi như sau:

Đánh giá trò chơi

Điểm IGN: 9 điểm, thật tuyệt vời IGN tin rằng "Tiếng gọi của biển" thể hiện một cuộc phiêu lưu xuất sắc mang màu sắc u sầu thông qua những câu đố và câu chuyện hấp dẫn. Nhìn chung: Sự ra mắt của Out of the Blue Studio là một lời tri ân tuyệt vời dành cho những bộ phim và trò chơi đã truyền cảm hứng cho nó. Thông qua những câu đố theo phong cách thần bí và một câu chuyện hấp dẫn, nó đã khắc họa thành công hòn đảo sôi động và những nhân vật khám phá nó. Trò chơi mang đến trải nghiệm ngắn nhưng hấp dẫn, với điều khó chịu nhất của trò chơi là tốc độ di chuyển chậm. Nếu bạn đang muốn một cuộc phiêu lưu thú vị và thót tim, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 64-bit Bộ xử lý: AMD FX-6100/Intel i3-3220 hoặc Bộ nhớ tương đương: RAM 8 GB Card đồ họa: AMD Radeon HD 7750, NVIDIA GeForce GTX 650 hoặc Phiên bản EquivalentDirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 20 GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 64-bit Bộ xử lý: AMD Ryzen 7 1700/Intel i7-6700K hoặc Bộ nhớ tương đương: RAM 16 GB Card đồ họa: AMD RX Vega 56, Nvidia Phiên bản GTX 1070/GTX1660Ti hoặc EquivalentDirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 20 GB

  • 下载地址
Call of the Sea phiên bản crack hơi nước tải xuống v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7
返回顶部