久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Trinity 4 Nightmare Prince PC phiên bản crack (có hướng dẫn) v1.0

软件大小:15.4GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đây cũng là tác phẩm thứ tư trong sê-ri. Những người bạn thích loạt trò chơi này sẽ rất vui. Người ta nói rằng trong tác phẩm này, ba anh hùng của các tác phẩm trước sẽ xuất hiện trong tác phẩm này. Được cử đi giải cứu hoàng tử đang gặp rắc rối, ba anh hùng, phù thủy Amadeus, hiệp sĩ Pontius và tên trộm Zoya, một lần nữa tụ tập cho một cuộc phiêu lưu mới. Đây có phải là một trò chơi rất thú vị dành cho người chơi? Trò chơi không có nhiều thay đổi nhưng vẫn tiếp tục phong cách của các tác phẩm trước, điều này sẽ khiến người chơi cảm thấy rất quen thuộc, đồng thời, chế độ nhiều người chơi đã được thêm vào cuộc phiêu lưu để người chơi có thể chơi với bạn bè của mình sau khi chơi trong màu đen. Điều đáng nói cuối cùng là trò chơi này đã bổ sung thêm hệ thống xưởng sáng tạo mới, nghĩa là người chơi có thể tự do thiết lập nhiều diện mạo khác nhau. Trình chỉnh sửa này mang đến cho bạn Trinity 4 Nightmare Prince Một trò chơi giải đố rất cổ điển. Các bạn quan tâm đến phiên bản crack Trung Quốc của Trinity 4 The Nightmare Prince hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Tính năng trò chơi

1. Phong cảnh 2.5D tuyệt đẹp. Khám phá các cấp độ được thiết kế độc đáo trong không gian 2,5 chiều tuyệt đẹp, từ những tàn tích tuyệt đẹp và những ngôi mộ ma quái đến những khu rừng bạch dương và việt quất yên tĩnh.
2. Trò chơi nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến. Chơi với tối đa 4 người chơi trực tuyến hoặc co-op địa phương.
3. Cách kể chuyện lôi cuốn. Theo dõi câu chuyện của Hoàng tử ma qua khung cảnh cổ tích huyền diệu, nơi sinh sống của những sinh vật thân thiện cũng như vô số kẻ thù ác mộng.
4. Giải câu đố động. Giải câu đố - một mình hoặc với bạn bè - giải các vấn đề về lửa, không khí, ánh sáng, nam châm, điện, v.v., với các thử thách phù hợp với số lượng người chơi.
5. Trinity 4 Nightmare Prince có cây kỹ năng phong phú. Giải phóng nhiều khả năng và kỹ năng mới tuyệt vời.
6. Cải tiến hoàn toàn hệ thống chiến đấu. Trải nghiệm cơn ác mộng đẫm máu của chính các anh hùng trong Boss Fight, nơi có hệ thống chiến đấu phong phú với những thử thách mới và hành động thú vị!
7. Nhạc nền quyến rũ. Thưởng thức nhạc nền và các bài hát tuyệt vời mang lại sức sống cho từng môi trường mới.

Hướng dẫn về Hoàng tử ác mộng Trinity 4

[Hướng dẫn phù thủy] Giai đoạn 1: Trận chiến BOSS ở cấp độ này bao gồm bốn câu đố. Ở giai đoạn đầu tiên, các khối được sắp xếp theo thứ tự như hình bên dưới. lò giả kim đang nổ tung. Giai đoạn 2: Cách sắp xếp khối cụ thể như hình dưới Như trước, nguyên tắc là tập hợp hai bó cổng để làm nổ lò giả kim. Bước 3: Sắp xếp các khối như hình bên dưới. Lưu ý cần triệu hồi hộp lớn ở góc dưới bên trái để đệm Giai đoạn 4: Sắp xếp các khối như hình bên dưới (bước cuối cùng là đặt khối tập trung ánh sáng ở góc trên bên trái và bắn chùm tia vào cổng tiếp theo Sau khi cho nổ lò, mụ phù thủy già bị thiêu rụi, ông chán nản bỏ đi.
[Cách chiến đấu với con sói quỷ lớn] Con sói ác mộng khổng lồ là một BOSS rất mạnh trong trò chơi "Trinity 4". Người mới chơi có thể hơi bối rối khi lần đầu tiên nhìn thấy BOSS này và không biết cách chiến đấu với nó. Trên thực tế, BOSS này rất dễ chiến đấu, như sau Hãy đưa ra phương pháp chiến đấu cụ thể của BOSS này. Trước hết, hãy thay đổi nghề nghiệp trước. Đừng sử dụng pháp sư và cung thủ để chiến đấu. Hãy thay đổi nghề nghiệp thành chiến binh cầm kiếm để chiến đấu dễ dàng hơn. Điểm yếu của BOSS này là người chơi có thể nhảy lên đầu nó và nhấn [S] (phím mũi tên xuống) để tấn công bằng một nhát chém hướng xuống, gây sát thương cho con sói ác mộng khổng lồ. Khi đập vào đầu con sói ác mộng khổng lồ, chúng ta sẽ thấy bệ màu tím sẽ biến mất, BOSS sẽ rơi vào trạng thái choáng váng khi thanh màu tím biến mất. Nhiều người đến chiến đấu với BOSS này và không biết phải chiến đấu như thế nào. vì thanh màu tím này. Pháp sư đầu tiên sẽ xuất hiện sau khoảng đòn nhảy thứ tư, nhưng người chơi hoàn toàn không cần để ý đến hắn. Sau đó, bạn chỉ cần tiếp tục nhảy lên đầu con sói, chém và tấn công để tiêu hao máu. Khi về đích chỉ còn một phần tư máu, một tên pháp sư khó chịu thứ hai sẽ xuất hiện lúc này. cái đầu tiên nếu để yên thì cần phải dọn dẹp càng sớm càng tốt. Nếu có sói xuất hiện thì cũng có thể dọn dẹp được. Cuối cùng, khi mọi thứ đã an toàn, hãy nhảy lên bục màu tím và tấn công vào đầu nó. Bạn có thể bị choáng trước, sau đó nhảy lên đầu và tấn công để kết liễu BOSS này.

Giới thiệu hoạt động

[Thao tác chung] Di chuyển: W/A/S/D Nhảy: Chọn không gian Pháp sư: 1 Chọn Rogue: 2 Chọn chiến binh: 3 Làm nổi bật sợi dây và mục tiêu bị treo: Alt [Thao tác pháp sư] Triệu hồi Hộp ma thuật: E Triệu hồi Bảng hộp ma thuật : F Triệu hồi một quả cầu ma thuật: Q Triệu hồi một đối tượng: C Đối tượng được triệu hồi tiếp theo: Bánh xe chuột Đối tượng được triệu hồi trước đó: Bánh xe chuột Phá hủy một vật thể: R Xoay một vật thể: Bánh xe chuột Dịch chuyển: Shift Bước lên một vật thể: Ctrl Ném ngang: Chuột trái nút [Thao tác giả mạo] Bắn cung: Nút chuột trái Mũi tên thông thường: E ​​Mũi tên lửa: F Mũi tên băng: Q Dây: Nút chuột phải Cuộn dây: Bánh xe chuột Cuộn dây lên: W Thả dây: S Dây Elf: V Giải phóng : R Roll: Shift [Warrior Operation] Sword: Chuột trái Khiên: Chuột phải Charge: Shifit Dream Shield: F Kite Shield: Spacebar Stomp: Nhảy lên không trung và nhấn S [Phụ đề tiếng Trung] Chọn trong thanh menu, nút ba phần dưới Chỉ cần hiển thị phụ đề, điều chỉnh ngôn ngữ và giọng nói.

Yêu cầu về cấu hình

[Cấu hình tối thiểu] Hệ điều hành: Windows 7/8/10 CPU: Intel lõi tứ 2.0 GHz hoặc lõi kép 2,6 GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 hoặc AMD Radeon HD 5700 Dung lượng lưu trữ: còn trống 16 GB không gian [ Cấu hình được đề xuất] Hệ điều hành: Windows 7/8/10 CPU: Intel i7-4770 hoặc AMD FX-8350 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 hoặc AMD Radeon R9 280 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 500 MB

  • 下载地址
Trinity 4 Nightmare Prince PC phiên bản crack (có hướng dẫn) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi)
返回顶部