久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Rune 2 phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt v1.0 miễn phí

软件大小:17GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thế giới tươi đẹp một thời trong trò chơi đã biến thành đống đổ nát. Người chơi sẽ khám phá tàn tích khổng lồ này để tìm ra căn nguyên của mọi chuyện đã xảy ra. Người chơi có thể chọn lập khế ước với một vị thần nào đó trong số các vị thần. Sau khi hợp đồng được ký kết, vị thần đó sẽ cấp cho người chơi những sức mạnh cụ thể. Việc lựa chọn các vị thần khác nhau sẽ có được sức mạnh khác nhau. Thần Sấm sẽ mang đến cho người chơi sức mạnh sấm sét thần thánh, cho phép người chơi tăng cường sức tấn công và tốc độ. Thần chết và người chơi sẽ có được sức mạnh từ xác sống và có thể điều khiển nhiều xác chết khác nhau. Quyền lựa chọn nằm trong tay người chơi và người chơi có thể lựa chọn trong số các vị thần. Các trận chiến trong trò chơi được chia thành PVP và PVEPVE. Đối thủ chủ yếu là những sinh vật to lớn khác nhau trên bản đồ. Chúng có ngoại hình thô kệch và kích thước khổng lồ. Ngay cả khi bị giết trong trận chiến và cơ thể rơi xuống, chúng vẫn có thể giết chết người chơi. rất cẩn thận. PVP là cuộc chiến giữa những người chơi so với quái thú, người chơi có trí thông minh cao hơn và sẽ khó đối phó hơn. Trò chơi có rất nhiều kỹ năng phong phú và người chơi có thể mở khóa nhiều kỹ năng hơn thông qua nhiều nhiệm vụ khác nhau để tăng cường sức mạnh của mình. Biên tập viên hôm nay mang đến cho bạn Rune 2, một trò chơi nhập vai. Người dùng quan tâm đến phiên bản tiếng Trung của Rune 2 có thể tải xuống từ liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Khám phá vùng đất rộng lớn và nguy hiểm. Midgard xinh đẹp một thời đã bị hủy hoại, bị hủy diệt và chết chóc. Khám phá vùng đất hoang này để tìm những người hầu của Loki... và chính anh ta. Bạn có thể sẽ tìm thấy những vũ khí và tài nguyên mạnh mẽ nhất ở đây.
2. Ở một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để dũng cảm trải qua một ngày khó quên một mình, hoặc mời những chiến binh khác đồng hành cùng bạn qua Xứ sở thần tiên. Hợp tác cùng nhau và thành lập một hạm đội để hành quân qua các pháo đài của kẻ thù, chiến đấu với những người khổng lồ và quái vật, đồng thời sát cánh cùng nhau để đối mặt với Loki. Xem ai là người Viking dễ bắn nhất ở Midgard trong các trận chiến PvP tàn khốc.
3. Chọn vị thần của bạn Liên kết với các vị thần Bắc Âu để có được những khả năng và kỹ năng độc đáo giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn có phù hợp với Thor, vị thần đã ban cho bạn sức mạnh không? Hay với Hel, ai sẽ cho bạn sức mạnh của người chết? Hay chính Đấng toàn năng, Odin, người sẽ bảo vệ bạn nhiều hơn khỏi thế giới nguy hiểm? Hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Ngày tận thế Ragnarok đã gây rắc rối cho vùng đất Midgard quá lâu. Sự kết thúc của nó đang đến gần, nhưng kế hoạch của Loki là thiết lập lại nó. Bạn và gia tộc của mình phải làm bất cứ điều gì cần thiết để tiêu diệt Thần lừa đảo và cứu Midgard khỏi Ragnarok vĩnh cửu.
2. Thu thập trang bị mạnh mẽ và sức mạnh rune để hoàn thành việc khám phá các vị thần thông qua rune bí ẩn và sử dụng sức mạnh của họ để nâng cao hiệu quả chiến đấu. Cướp bóc các ngôi làng và hạ gục những kẻ thù hùng mạnh để kiếm vũ khí và áo giáp khi bạn biến mình thành một chiến binh có khả năng hạ gục các vị thần.
3. Chứng tỏ bản thân Như các truyền thuyết dự đoán, chiến tranh sẽ xé nát thế giới đang hấp hối của bạn ngày càng xa hơn. Những con quái vật khổng lồ, người khổng lồ, quái thú, chiến binh của người sống và kẻ chết nhục nhã đều tranh giành quyền thống trị những gì còn lại của Midgard. Chiến binh, bạn có thể nổi bật không? Bạn có thể giết Loki để chứng tỏ mình là người mạnh nhất không?

Giới thiệu phiên bản chặt đầu

1. Cốt truyện chính: Rune 2 Decapitation Edition giới thiệu cốt truyện mới, kể câu chuyện về sự phản bội, tái sinh và báo thù qua bốn chương chính. Nhiều nhiệm vụ phụ đã được thêm vào.
2. Hầm Ngục Midgard: Sâu trong Hầm Ngục Midgard, một ác quỷ cổ xưa đã thức tỉnh. Lấy cảm hứng từ các cấp độ RUNE cổ điển, ngục tối sẽ thách thức những chiến binh Viking khó tính nhất. Họ sẽ chạm trán với những kẻ thù tàn bạo, hành động trên nền tảng đầy thử thách, những tên trùm quái vật độc ác và chiến lợi phẩm hiếm có đang chờ bạn!
3. Hệ thống cây kỹ năng: Sử dụng sức mạnh của các vị thần Bắc Âu và chức năng độc đáo của hệ thống cây kỹ năng mới để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Tích lũy kinh nghiệm và mở khóa hơn 28 khả năng xoay quanh vị thần bạn chọn...hoặc từ chối các vị thần và chọn một kẻ ngoại giáo!
4. Cuộc sống làng Viking: Xây dựng lại vùng đất Midgard bằng cách thu thập tài nguyên và sửa chữa làng mạc. Xây dựng nhà dài, xưởng đúc và các công trình kiến ​​trúc khác để khôi phục cộng đồng. Quân đội của Loki sẽ tấn công trong sự kiện của làng, vì vậy hãy cùng dân làng trang bị vũ khí cho mình và bảo vệ người đàn ông, phụ nữ và trẻ em cuối cùng!

Bối cảnh trò chơi

1. Người ta nói rằng trong "Chạng vạng của các vị thần", các vị thần sẽ sụp đổ và chín cõi sẽ bị băng và lửa nuốt chửng... nhưng thực tế không phải vậy. Chúa không hư mất. Thay vào đó, trong bảy năm khủng khiếp, những người khổng lồ, quái thú và xác sống đã tàn phá vương quốc, trong khi các vị thần không thể bảo vệ họ một cách khó hiểu. Trong bóng tối và hỗn loạn, thế giới Midgard của nhân loại bị Loki điên loạn kiểm soát một cách tàn nhẫn.
2. Các vị thần đã chọn bạn làm vị cứu tinh của Midgard. Hãy chấp nhận phước lành và khả năng mạnh mẽ của họ khi bạn cố gắng hết sức để kết liễu Ragnarok! Chạy đua với thời gian để ngăn chặn Loki the Deceiver tiêu diệt Midgard khi hắn đẩy thế giới vào tình trạng hỗn loạn vĩnh viễn.
3. Dù đi du lịch một mình hay với bạn bè, bạn sẽ chiến đấu tay đôi tàn bạo với tay sai của Loki, du hành vòng quanh thế giới để thu thập những tài nguyên khan hiếm, tìm kiếm những cổ vật quý giá để làm suy yếu Cổng Vương quốc và xây dựng Cửu Giới hùng mạnh nhất. vũ khí từng thấy.
4. Bạn có đủ sức mạnh để đánh bại một vị thần hay một thời kỳ đen tối mới sẽ đến?

Nội dung trò chơi

1. Kết hợp với các vị thần khác để tạo thành đội quân xông ra khỏi vòng vây
2. Khả năng thần thánh độc quyền
3. Tùy chỉnh vũ khí độc quyền
4. Hành động giao tranh bạo lực và đẫm máu

Yêu cầu cấu hình Rune 2

Cấu hình tối thiểu Hệ điều hành: Windows7/8.1/Windows 10 CPU: i3 4340 hoặc FX 6300 Bộ nhớ: Bộ nhớ 8G GPU: GTX 760 hoặc HD 7850 Ổ cứng: 25GB dung lượng trống Hệ điều hành cấu hình đề xuất: Windows7/8.1/Windows 10 CPU: i5- Bộ nhớ 4590 hoặc AMD -A10: Bộ nhớ 8G GPU: GTX 970 hoặc RX 470 Ổ cứng: Dung lượng trống 25GB

  • 下载地址
Rune 2 phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt v1.0 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi)
返回顶部