久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Don't Starve PC v1.0 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:274.94MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-04-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hôm nay tôi mang đến cho bạn một game di động phiêu lưu hành động có chủ đề sinh tồn. Don't Starve là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn có tính ngẫu nhiên cao. Nó sử dụng đồ họa trò chơi theo phong cách hoạt hình để mang đến cho người chơi trải nghiệm trò chơi sinh tồn cách điệu. Mặc dù thao tác trò chơi rất khó nhưng lối chơi rất đa dạng và không có lời nhắc thao tác nào. trò chơi bao nhiêu tùy thích. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi là sống sót. Bạn sống sót càng lâu thì điểm cuối cùng càng cao. Và trên cơ sở này, người chơi có thể thu thập các bộ phận cổng nằm rải rác khắp nơi và lắp ráp căn cứ để có thể bước vào chế độ phiêu lưu với những gì mình đã thu thập được. Đồng thời, trong trò chơi Don't Starve, bạn phải cẩn thận sử dụng nguồn tài nguyên duy nhất của mình để sinh tồn và sử dụng trí tuệ của mình để sinh tồn trong môi trường hoang dã khắc nghiệt này. Hiện tại, trò chơi có ba chế độ là chế độ bình thường, chế độ sinh tồn và chế độ sinh tồn. chế độ hoang dã Người chơi có thể chọn để tự điều chỉnh độ khó. Nếu vậy, bạn có thể ở lại đây vài ngày và người dùng quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm ngay bây giờ!

Tính năng trò chơi

1. Một hệ thống sản xuất vật phẩm hoàn chỉnh, đầy niềm vui sáng tạo.
2. Bối cảnh câu chuyện thú vị, rất nhập vai.
3. Phong cách hội họa Gothic làm tăng tính biểu cảm của trò chơi.
4. Bản đồ rộng lớn, lối chơi kiểu hộp cát và các yếu tố khám phá phong phú.

Cách chơi

Hiện tại có ba chế độ trong trò chơi Don't Starve, đó là chế độ bình thường, chế độ sinh tồn và chế độ hoang dã. Chế độ bình thường: Chơi game bình thường, khám phá và sinh tồn theo nội dung của game. Chế độ sinh tồn: Thế giới sẽ tự động được thiết lập lại sau khi tất cả người chơi chết. Chế độ hoang dã: Người chơi sẽ được tự động hồi sinh ngẫu nhiên trên bản đồ sau khi chết.

Bối cảnh trò chơi

Trò chơi kể về một nhà khoa học bị một con quỷ đưa đến một thế giới bí ẩn. Người chơi phải sống sót và trốn thoát khỏi thế giới khác này. Trong trò chơi, bạn vào vai Wilson, một nhà khoa học quý ông dũng cảm bị mắc kẹt và dịch chuyển đến một thế giới hoang dã bí ẩn. Wilson phải tận dụng tối đa môi trường và cư dân ở đó nếu anh muốn trốn thoát và tìm đường về nhà.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Don't Starve PC v1.0 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0
返回顶部