久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Tải game Red Monster (CARRION) Red Monster v1.0 phiên bản crack

软件大小:122MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi CARRION áp dụng phong cách của một trò chơi phá vỡ cấp độ pixel. Có nhiều yếu tố phong cách game RPG trong trò chơi cũng có nhạc nền làm tăng thêm bầu không khí kinh dị. một tù nhân. Quái vật xúc tu màu đỏ trong phòng thí nghiệm, nhưng bây giờ không phải là con người đang truy đuổi và trốn thoát khỏi con quái vật mà là một con quái vật xúc tu khổng lồ đang tìm kiếm con người khắp nơi để ăn thịt trong viện nghiên cứu đầy rẫy con người này. là để giết bạn. Những con người bị giam giữ ở đây có thể gieo rắc nỗi sợ hãi đến mọi ngóc ngách, khiến con người phải sống trong sợ hãi. Họ có thể theo dõi và ăn thịt những người nhốt bạn trong lồng, đồng thời có thể gieo rắc nỗi sợ hãi và hoảng loạn đến mọi ngóc ngách của nhà tù này. . Có bao nhiêu người sẽ trở thành người phụ trách của bạn? Và khi bạn từng bước phá hủy nhà tù này, bạn sẽ ngày càng thành thạo các kỹ năng mạnh mẽ hơn thông qua việc nuốt chửng liên tục, tiếp tục phát triển và tiến hóa, và cuối cùng có thể bày tỏ nỗi sợ hãi của mình. Hãy đến và tải xuống con quái vật màu đỏ CARRION. Một trò chơi giải đố phiêu lưu kinh dị.

Bối cảnh trò chơi

CARRION là một game giải đố phiêu lưu kinh dị do Phobia Game Studio sản xuất và Devolver Digital phát hành. Trong game, người chơi sẽ không phải là con người trốn thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật mà sẽ đi tìm con người để ăn thịt. Quái vật xúc tu khổng lồ, trong viện nghiên cứu đầy người này, có bao nhiêu người sẽ trở thành nơi thỏa mãn của bạn? Red Monster là một trò chơi kinh dị ngược, trong đó người chơi sẽ đi ngược lại quy chuẩn và vào vai một sinh vật có xúc tu không có hình dạng cố định và không rõ nguồn gốc. Bằng cách rình rập và ăn thịt những người giam giữ bạn, bạn có thể gieo rắc nỗi sợ hãi và hoảng loạn đến mọi ngóc ngách của nhà tù. Và khi bạn từng bước phá hủy nhà tù này, bạn sẽ nắm vững những kỹ năng ngày càng mạnh mẽ hơn, tiếp tục trưởng thành và phát triển, và cuối cùng có thể bảo vệ công lý trong trái tim mình.

Giới thiệu cốt truyện

Hầu như không có yếu tố cốt truyện nào trong phiên bản Red Monster crack của Trung Quốc. Nếu hầu như không liên quan đến cốt truyện thì yếu tố liên quan nhất chính là ba trải nghiệm của con người. Chính xác thì nó như thế nào? Lần đầu tiên, có cảm giác như con người đang ở một nơi mà họ không nên đến, và xác thối là một loài côn trùng thông minh cổ xưa không liên quan gì đến thế giới. Lần thứ hai, tôi cảm thấy nơi cân đối này là một nơi giống như một ngôi đền được tạo ra bởi những sinh vật thông minh. Theo hiểu biết của cá nhân tôi thì con người đã xáo trộn môi trường sống cổ xưa của Carrion. Rốt cuộc, những xác chết bị vôi hóa đó hẳn là Carrion đã chết. Lần thứ ba, một cá thể từ Carrion bắt chước con người và xua đuổi con người. Cuối cùng, mỗi thành viên trong tộc đều bị cô lập trong một cái lọ. Nhân vật chính đứng lên chống cự sau khi hoàn thành việc trả thù, học được cách bắt chước hoàn toàn, đột nhập vào thế giới loài người và bắt đầu cuộc trả thù của tộc.

Giới thiệu thao tác trò chơi

Nhấp chuột trái để di chuyển và nhấp chuột phải để tóm lấy. Nếu bạn tóm lấy ai đó và kéo họ về phía bạn, thịt thối sẽ há miệng và ăn nó. Nút giữa đánh mạnh vào lưới Sau khi có được kỹ năng thứ hai, kỹ năng chuyển sang va chạm khi cơ thể nhỏ, nó vẫn bắn vào lưới. Shift có thể được gọi ra để thu hút binh lính hoặc xua đuổi người dân bình thường. Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về kỹ năng thao tác của phiên bản Carrion crack Trung Quốc hi vọng sẽ hữu ích cho mọi người để bắt đầu chơi game một cách nhanh chóng.

Chiến lược vượt qua các cấp độ

Lối thoát chỉ vào lối đi nhưng không nhất thiết phải là đường đúng. Sử dụng chức năng ăn thịt người để hồi máu, sinh khối để trừ máu, bị đánh để trừ máu. Chiều dài của xúc tu có thể dài hơn khi tóm lấy một người. Máu của cơ thể chính sẽ bị trừ nếu vật chủ chết, và máu sẽ bị trừ nếu vật chủ chết đuối. Bom có ​​thể phát hiện người. Nếu đi quá chậm, bạn sẽ ăn được hai quả bom. Khi gai thịt ba giai đoạn được thả ra, trượt chuột có thể đạt được hiệu quả tiêu diệt quy mô lớn.

Mẫu giới thiệu

Có ba dạng quái vật xúc tu trong trò chơi CARRION Ngoại trừ sự khác biệt về lượng máu và kỹ năng sở hữu Tab giống nhau, các khe kỹ năng QE ở ba dạng có chức năng kỹ năng khác nhau. Q: Dạng thứ nhất: Tàng hình (tránh tia laze hoặc kẻ thù); Dạng thứ hai: Xuyên thấu (có thể xuyên qua cửa hoặc xuyên qua lá chắn của lính bọc thép); Dạng thứ ba: Làm cứng (có thể chống lại chất nổ làm nổ tung tường hoặc trở nên vô song). E: Dạng thứ nhất: mạng nhện (có thể tương tác với công tắc và sạc từ xa); dạng thứ hai: tấn công chạy nước rút (có thể đẩy đạo cụ về phía trước); dạng thứ ba: tấn công xuyên thấu (có thể kéo đạo cụ về phía sau). Nhiều phương thức tấn công khác nhau có thể được kết hợp với các hình thức khác nhau. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi săn, bạn có thể sử dụng Shift phát ra tiếng gầm để dụ kẻ địch đến gần hoặc tránh xa bạn rồi tấn công về phía đông hoặc phía tây. hoặc sử dụng các kỹ năng tấn công ở dạng thứ hai hoặc thứ ba hoặc lấy tủ bằng các xúc tu của bạn và đánh nó nếu bạn muốn xem con người giết nhau, bạn có thể sử dụng kỹ năng Tab để chiếm hữu con người bằng các phương thức tấn công hoặc chiếm hữu con người để điều khiển; xe bọc thép (thậm chí bạn có thể nhấp chuột phải để dựng khiên khi sở hữu lính bọc thép). Cá nhân tôi nghĩ điều hạnh phúc nhất là được lái xe hung hãn bất khả chiến bại ở dạng thứ ba không quan trọng bạn có xe bọc thép hay không, mặc nó cũng không quan trọng. Nhưng hạnh phúc có hạn. Nếu một người bị giết thì sẽ chết, nếu một người chết và không thể sống lại thì sẽ không còn gì để ăn. Nhưng miệng của con quái vật xúc tu này có lẽ hơi nhỏ, mỗi lần chỉ có thể ăn được nửa người, nếu không có xúc tu thì phải khéo léo kéo vào miệng. siêu não.

Hướng dẫn trò chơi

Ký sinh trùng trong game là một kỹ năng rất đặc biệt. Người chơi có thể sử dụng kỹ năng này để sở hữu nhiều binh lính khác nhau nhằm đạt được các khả năng khác nhau. Rất đơn giản để hủy bỏ trạng thái ký sinh. Chúng ta có thể nhấn phím ký sinh một lần nữa để hủy ký sinh trùng. Tuy nhiên, những người khác nhau có ký sinh trùng khác nhau và phương pháp thoát ra ngoài cũng khác nhau. Người bình thường sẽ ra khỏi cơ thể, nhưng binh lính cấp cao sẽ bị hủy ngay tại chỗ.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 SP1 Bộ xử lý: Bộ xử lý 2 lõi Bộ nhớ: RAM 1024 MB Card đồ họa: tương thích với OpenGL 3.0 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 500 MB dung lượng trống Cấu hình khuyến nghị khung cao: CPU: Intel i9-9900k Bo mạch chủ: iGame Z390- Card đồ họa X RNG Edition V20: iGameRTX 2080 SUPER Vulcan

  • 下载地址
Tải game Red Monster (CARRION) Red Monster v1.0 phiên bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0
返回顶部