久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Monster Explosion v2.3.6

软件大小:137MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-01-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Monster Explosion là một trò chơi đã được bẻ khóa và có thể chơi mà không cần cài đặt. Nhiều bạn thực sự thích những trò chơi không cần cài đặt. Trò chơi này được tạo trong Q-. phong cách in. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh và đi đến những ngục tối nguy hiểm để chiến đấu với kẻ thù. Mỗi cấp độ của ngục tối có số lượng phòng khác nhau. Có rất nhiều quái vật và kho báu trong phòng. Đồng thời, bạn có thể gặp những tên trùm mạnh mẽ trong trò chơi, bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bắn súng và trải nghiệm các cảnh bản đồ được tạo ngẫu nhiên. để loại bỏ nhiều kẻ thù khác nhau, tìm lối ra ở nhiều con đường giống như mê cung khác nhau, tìm lối vào cấp độ tiếp theo và mở cấp độ tiếp theo. Quái vật có thể sinh ra xung quanh bạn bất cứ lúc nào và bạn phải sử dụng vũ khí trong tay để tiêu diệt chúng và bảo vệ sự an toàn của chính mình trong quá trình này. Khi bạn tiêu diệt một con quái vật, bạn có thể chọn những con đường khác nhau để tiến về phía trước. Những người chơi thích game bắn súng hành động và đột phá không nên bỏ lỡ trò chơi này chắc chắn phù hợp với bạn. Những người bạn có nhu cầu hãy tải xuống Monster Explosion! Một trò chơi bắn súng hành động phiêu lưu.

Bối cảnh trò chơi

Rất nhiều quái vật và những tên trùm khó chịu khiến công việc của bạn trở nên khó khăn, thu thập năng lượng quái vật để có được vũ khí đặc biệt, tìm một số hộp chứa vật phẩm đặc biệt để cải thiện sức khỏe của bạn, sử dụng vật phẩm phụ trợ để giúp bạn tiêu diệt nhiều quái vật hơn. Đi từ bản đồ này sang bản đồ khác sẽ tăng kinh nghiệm, cải thiện sức khỏe, hỏa lực và may mắn để bạn có thể nhận được những con quái vật cứng rắn hơn và những vật phẩm tốt hơn.

Tính năng trò chơi

1. 24 cấp độ ở 4 thế giới khác nhau
2. Nhiều quái vật độc đáo
3. Cuộc chiến BOSS đầy thử thách
4. Nâng cấp người chơi (sức khỏe, hỏa lực, may mắn)
5. 9 vũ khí đặc biệt.
6. 3 độ khó tùy chọn (dễ, bình thường, khó)

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén từ trang web này và giải nén nó để nhận các tệp sau.

2. Trò chơi này là phiên bản crack của Monster Blast và là phiên bản không cần cài đặt nên ưu điểm là bạn chỉ cần nhấp đúp vào file "MonsterBlast.exe" để vào game mà không cần cài đặt.

3. Lưu ý: Trước khi bắt đầu trò chơi, hãy gỡ cài đặt 360 và phần mềm diệt vi-rút khác để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn.

Cách chơi và chiến lược

Đó là tất cả về vụ nổ quái vật. Trên bản đồ được tạo ngẫu nhiên, bạn đang tìm đường để tìm lối ra và tiến tới cấp độ tiếp theo. Nhiều quái vật và tên trùm khó chịu khiến quá trình tiến bộ của bạn trở nên khó khăn. Thu thập năng lượng quái vật để có được vũ khí đặc biệt. Tìm những hộp chứa vật phẩm đặc biệt để cải thiện sức khỏe. Sử dụng các vật phẩm hỗ trợ giúp tiêu diệt nhiều quái vật hơn. Tăng trải nghiệm của bạn giữa các bản đồ và cải thiện sức khỏe, hỏa lực và may mắn của bạn. Vì vậy, bạn có thể thách thức những con quái vật khó hơn và tìm được những vật phẩm tốt hơn. 4 thế giới khác nhau với 24 cấp độ thử thách mang đến những giờ phút bắn súng đầy thử thách.

1. Tiêu diệt quái vật trên bản đồ được tạo ngẫu nhiên để tìm lối ra và vượt qua cấp độ tiếp theo.
2. Một số lượng lớn quái vật và những tên trùm khó nhằn sẽ đặt ra thách thức lớn đối với điều kiện sinh tồn của bạn.
3. Thu thập năng lượng do quái vật đánh rơi để nhận vũ khí đặc biệt và tìm đạo cụ hữu ích từ các hộp.
4. Vượt qua bài kiểm tra trên các bản đồ khác nhau để tăng kinh nghiệm chiến đấu cũng như tăng sức khỏe và hỏa lực của bạn.

5. Hai mươi bốn cấp độ ở bốn thế giới khác nhau mang đến những giờ phút bắn súng đầy thử thách.
6. Sau khi khả năng của bạn được cải thiện, bạn có thể nhận được những vật phẩm tốt hơn bằng cách thách thức những con quái vật khó.

Yêu cầu về cấu hình

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 (32/64bit) CPU: 2 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 512 MB Card đồ họa: OpenGL 3.3 GPU tương thích Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 200 MB

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Monster Explosion v2.3.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0
返回顶部