久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor)

软件大小:518KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-02-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Open Hardware Monitor có thể giúp bạn theo dõi nhiệt độ phần cứng máy tính theo thời gian thực thông qua phần mềm này. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra nhiệt độ của từng phần cứng của máy tính Khi nhiệt độ của một phần cứng nào đó quá cao, máy tính có thể tắt kịp thời, điều này có thể ngăn chặn hiệu quả phần cứng máy tính bị hỏng do nhiệt độ quá cao. Giao diện Open Hardware Monitor hiển thị thông tin nhiệt độ của tất cả phần cứng, bao gồm nhiệt độ của CPU, GPU, card đồ họa và phần cứng khác, thậm chí bạn có thể kiểm tra nhiệt độ của từng lõi. Đồng thời, phần mềm có thể hiển thị. việc sử dụng bộ xử lý và bạn có thể dễ dàng kiểm tra mức sử dụng bộ xử lý hiện tại, có thể xem tất cả các lõi của bộ xử lý, đồng thời có thể kiểm tra nhiệt độ và tần số của từng lõi của bộ xử lý. Bạn có thể chọn nhiều chế độ để kiểm tra. được chọn tùy ý. Bạn có thể chọn phương pháp giám sát mình cần. Một công cụ theo dõi nhiệt độ phần cứng máy tính chuyên nghiệp, người dùng có nhu cầu nên tải xuống càng sớm càng tốt. Một phần mềm theo dõi nhiệt độ máy tính nhỏ gọn và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Không cần cài đặt. Bản chính thức cung cấp phiên bản màu xanh lá cây, có thể được sử dụng trong XP, Vista, Windows 7 và các hệ thống khác sau khi giải nén.
2. Nó hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể sử dụng và thao tác rất đơn giản.
3. Kích thước nhỏ và không chiếm tài nguyên. Phần mềm chỉ có kích thước 254KB và có kích thước nhỏ.
4. Có thể hiển thị nhiệt độ của tất cả phần cứng. Có thể xem nhiệt độ của CPU, GPU và ổ cứng miễn là các phần cứng này có cảm biến nhiệt độ. Và các bộ xử lý ngày nay có nhiều lõi và Open Hardware Monitor có thể cho bạn biết chi tiết về nhiệt độ khác nhau của từng lõi.
5. Đi kèm với nhiều chế độ xem khác nhau. Bạn có thể chọn các phương pháp xem khác nhau tùy theo tình hình thực tế của mình để theo dõi tốt hơn và thoải mái hơn.

Tính năng phần mềm

1. Có thể theo dõi nhiệt độ của CPU, card đồ họa, ổ cứng, tải phần cứng và tần số xung nhịp, v.v.
2. Hỗ trợ truy vấn điện áp phần cứng, tốc độ quạt, v.v., miễn là phần cứng hỗ trợ
3. Có thể theo dõi cảm biến nhiệt độ, tốc độ quạt, điện áp, tải và đồng hồ tốc độ phần cứng máy tính
4. Có thể hỗ trợ hầu hết các chip bo mạch chủ và các thành phần phần cứng phổ biến, theo dõi điện áp, nhiệt độ, tốc độ quạt và tần số hoạt động, tải thời gian thực, v.v. của bo mạch chủ, CPU, ổ cứng, card đồ họa, thiết bị, v.v.

Trợ giúp

1. Ngoài việc hiển thị thông tin giám sát của từng phần cứng chính trong cửa sổ chính, Open Hardware Monitor còn cung cấp biểu đồ thời gian thực hiển thị sự thay đổi nhiệt độ ở cuối cửa sổ. Nếu bạn cần liên tục theo dõi nhiệt độ hoặc động lực thời gian thực của CPU và GPU, bạn cũng có thể mở tiện ích "Tiện ích" trên máy tính để bàn để hiển thị thông tin giám sát mới nhất và trạng thái vận hành phần cứng trực tiếp trên màn hình.
2. Bấm vào menu "Xem" và chọn "Hiển thị cảm biến ẩn" để hiển thị các cảm biến ẩn; chọn "Hiển thị sơ đồ" để hiển thị quá trình thay đổi nhiệt độ dưới dạng biểu đồ, chọn "Cột" để chọn nội dung hiển thị trong phần chính; giao diện của chương trình như: Value (giá trị hiện tại), Min (giá trị tối thiểu), Max (giá trị tối đa), Limit (giới hạn).
3. Người dùng cũng có thể chọn bất kỳ đối tượng nào trong giao diện chính của chương trình, nhấp chuột phải và chọn "Thêm vào khay" trong menu bật lên để hiển thị nhiệt độ của đối tượng trong khu vực khay hệ thống. Chọn bất kỳ nhiệt độ nào trong khu vực khay hệ thống, nhấp chuột phải và chọn "Xóa" trong menu bật lên để xóa nhiệt độ đó khỏi khu vực khay. Chọn "Thay đổi màu" để sửa đổi màu hiển thị của văn bản.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3
返回顶部