久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Nhật ký đậu phộng phiên bản PC v5.1.1

软件大小:55 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-08-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Peanut Diary đặc biệt phù hợp với người dùng thích mua sắm trực tuyến. Đây là phần mềm hỗ trợ mua sắm trực tuyến giúp tiết kiệm tiền khi mua sắm. Phần mềm này được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng Nhật ký Peanut Quảng Châu. Thiết kế giao diện phần mềm rất đơn giản và rõ ràng, mỗi phần đều được cân đối hợp lý. Phần mềm này rất giàu tính năng. Vì phần mềm này có chức năng nhắc nhở giảm giá độc đáo nên người dùng sẽ được chủ động nhắc nhở khi sản phẩm họ đã xem hoặc sưu tầm đã được giảm giá, giúp người dùng tiết kiệm tiền. Ngoài ra, phần mềm này còn có album lịch sử xu hướng giá trong 90 ngày để hỗ trợ người dùng so sánh. nhằm ngăn chặn hiệu quả các chương trình khuyến mại giả mạo của một số doanh nghiệp trước tiên tăng giá rồi hạ giá. Phần mềm đã hợp tác với hàng chục nghìn nền tảng thương mại điện tử. Có vô số đợt giảm giá và giảm giá của nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm tất cả các loại sản phẩm thuộc mọi tầng lớp xã hội. và người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm này khi đi siêu thị. Quét mã vạch sản phẩm để có được những đánh giá tương ứng về sản phẩm, đồng thời còn có những gợi ý về các sản phẩm giảm giá cùng kiểu dáng, có thể nói là trợ thủ đắc lực trong việc mạng sống. Lần này biên tập viên mang đến cho các bạn phiên bản máy tính của Peanut Diary. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm miễn phí! Peanut Diary phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt chính thức nên nếu người dùng Nếu muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp Chạy. và mở bằng trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhân đôi- nhấp vào tệp apk Nó sẽ được cài đặt tự động theo mặc định 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình !

Ưu điểm của phần mềm

1. Nhắc nhở giảm giá: Bạn sẽ được thông báo ngay khi có giá sản phẩm bạn yêu thích được giảm, để bạn có thể mua rẻ hơn. 2. Lịch sử giá: Biểu đồ xu hướng giá 90 ngày, dù là giảm giá thật hay khuyến mãi giả, bạn sẽ không thể thoát khỏi sự phát hiện của mình. 3. Lịch ký ức: Nhật ký và album ảnh kết hợp, cuộc sống từ nay sẽ được ghi nhớ một cách sống động. 4. Không gian nhóm: Chỉ với họ, cùng nhau xây dựng những kỷ niệm. 5. Ghi lại toàn diện: tự động lấy thời gian, vị trí, thời tiết, văn bản, ảnh và video, không thiếu cái nào. 6. Mã hóa quyền riêng tư: Bảo vệ bí mật của bạn an toàn hơn. 7. Chia sẻ công khai: Chia sẻ niềm vui trong cuộc sống với bạn bè.

Tính năng phần mềm

1. Peanut Diary: Các sản phẩm chất lượng cao mới được chọn lọc được thêm vào mỗi ngày và giảm giá lớn đang chờ bạn. 2. Có giảm giá mỗi ngày: giảm giá không ngừng, tận hưởng những món quà tuyệt vời khi mua sắm. 3. Phiếu giảm giá lớn: Nhận phiếu giảm giá trước rồi đặt hàng, để bạn có thể dễ dàng được giảm giá gấp đôi. 4. So sánh giá: So sánh giá mới nhất của cùng một sản phẩm tại hàng trăm cửa hàng trực tuyến bao gồm JD.com, Taobao, Yixun, Dangdang, Joyo, Newegg, No. 1 và Redbaby, để bạn không tiêu tiền vô ích . 5. Quét mã vạch: Khi mua sắm tại các hiệu sách, siêu thị và trung tâm mua sắm, bạn có thể dễ dàng quét mã vạch và mã QR để nhận được giá và đánh giá mới nhất về sản phẩm mà bạn không chắc chắn. 6. Yêu thích cho toàn mạng: Không có đủ tiền cho việc mua sắm này không thành vấn đề! Nhấp để thu thập và bạn có thể mua lần sau và toàn mạng có thể thu thập. 7. Bộ sưu tập các khuyến mãi và ưu đãi: Thu thập các ưu đãi, khuyến mãi và sản phẩm mới nhất từ ​​khắp nơi trên Internet và mua những sản phẩm giá cả phải chăng nhất càng sớm càng tốt. 8. Kiểm tra truyền miệng: Chúng tôi cung cấp hơn 30 triệu đánh giá sản phẩm từ 2265 người dùng thực và bạn có thể xem nhanh các đánh giá tích cực và tiêu cực.

Chức năng phần mềm

So sánh giá—So sánh cùng một sản phẩm trên JD.com/Taobao/Yixun/Dangdang /Zhuoyou /Newegg/Yihaodian/Redbaby và giá mới nhất của hàng trăm cửa hàng trực tuyến khác, vì vậy bạn không lãng phí tiền. 2. Kiểm tra truyền miệng - Chúng tôi cung cấp hơn 30 triệu đánh giá sản phẩm từ người dùng thực và bạn có thể xem nhanh các đánh giá tốt và xấu. 3. Tổng hợp các chương trình khuyến mãi, giảm giá - Tổng hợp các đợt giảm giá, khuyến mãi và sản phẩm mới nhất trên mạng, bạn có thể mua được những sản phẩm giá cả phải chăng nhất trong thời gian sớm nhất. 4. Quét mã vạch - Khi mua sắm tại nhà sách/siêu thị/trung tâm thương mại, bạn có thể dễ dàng quét mã vạch và mã QR để biết giá và đánh giá mới nhất về sản phẩm, đồng thời quét những sản phẩm mà bạn không chắc chắn. 5. Nhắc nhở giảm giá - bạn sẽ được thông báo ngay khi giá của sản phẩm thu thập giảm, cho phép bạn mua rẻ hơn. 6. Lịch sử giá - biểu đồ xu hướng giá 90 ngày, dù là giảm giá thật hay khuyến mãi giả, bạn sẽ không thể thoát khỏi sự phát hiện của mình. 7. Yêu thích cho toàn mạng - Không có đủ tiền cho việc mua sắm này không thành vấn đề! Nhấp để thu thập và bạn có thể mua lần sau và toàn mạng có thể thu thập.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao đơn đặt hàng Peanut Diary không thể gửi thành công ① Thông tin đơn hàng không đầy đủ ② Đơn đặt hàng Không đủ hàng hoặc hết hàng ③ Đơn hàng không thể được giao đến địa chỉ giao hàng mà bạn đã điền ④ Mạng chậm Trong tất cả các trường hợp trên, một thông báo nhắc nhở sẽ xuất hiện trên trang. Bạn có thể sửa đổi thông tin đơn hàng (. thông báo nhắc nhở) hoặc thử lại sau, đơn hàng có thể được gửi thành công. 2. Tôi có thể xuất hóa đơn cho mặt hàng tôi đã mua không? ① Thành viên có thể thông báo cho nhân viên dịch vụ khách hàng khi đặt hàng qua điện thoại rằng họ cần yêu cầu xuất hóa đơn giấy. ② Khi thành viên gửi đơn hàng tự thực hiện trên trang web/APP Haoxiang Mua sắm, họ có thể chọn hóa đơn giấy hoặc hóa đơn điện tử tùy theo nhu cầu. [Hàng hóa có thương hiệu (bên thứ ba) có thể chọn hóa đơn giấy, không có hóa đơn điện tử] ③ Thành viên chỉ có thể lấy hóa đơn giấy khi đặt hàng qua dịch vụ tự phục vụ bằng giọng nói qua điện thoại. Nếu cần hóa đơn điện tử, nên đăng nhập vào trang web Haoxiang Mua sắm để. mua và lựa chọn hóa đơn điện tử. ④Số tiền trên hóa đơn là số tiền thanh toán theo giá sản phẩm (không bao gồm các giao dịch mua hàng bằng tín dụng mua sắm, phiếu giảm giá và thẻ tích điểm). [Nếu số tiền thanh toán cho sản phẩm bằng tín dụng mua sắm, phiếu giảm giá và thẻ điểm là 0, sẽ không có hóa đơn điện tử nào được phát hành. 】3. Hóa đơn điện tử là gì? Hóa đơn điện tử là chứng từ thu, chi được lưu giữ bằng điện tử trong quá trình mua bán hàng hóa, cung cấp, nhận dịch vụ và các hoạt động kinh doanh khác. Các hóa đơn điện tử do Haoxiang Shop phát hành đều là hóa đơn hợp pháp và đúng sự thật, có hiệu lực pháp lý như hóa đơn giấy truyền thống và có thể được sử dụng làm bằng chứng hợp lệ để bảo vệ và bảo đảm quyền lợi người dùng.
  • 下载地址
Nhật ký đậu phộng phiên bản PC v5.1.1
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6
返回顶部