久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Phiên bản chính thức của Trợ lý mua sắm CRY Speedy (kèm cách sử dụng)

软件大小:15.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cho phép bạn lấy phiếu giảm giá bạn muốn. Ngày nay là thời đại Internet phát triển, nhiều người thích mua sắm trực tuyến. Để thu hút khách hàng chi tiêu, những người bán hàng như thế này ở Jingdong Mall thỉnh thoảng sẽ phát hành phiếu giảm giá để khuyến mãi. các siêu thị, chợ ngày càng cạnh tranh, có lợi thế là hàng mua ở đây đều do nhà sản xuất trực tiếp bán ra, không có đại lý kiếm lời nên giá hấp dẫn khách hàng, hàng đảm bảo là hàng chính hãng, chính hãng. . Nó cung cấp cho mọi người một kênh thuận tiện và thuận tiện, và bạn có thể tự tin mua hàng. Và khi đó bạn cần phần mềm này. Phần mềm này giúp bạn lấy phiếu giảm giá và mua các sản phẩm yêu thích của mình. Phần mềm của nó hỗ trợ việc thu thập các sản phẩm trên toàn bộ mạng. Sau khi các sản phẩm đã thu thập đáp ứng cài đặt nhắc nhở giảm giá, bạn sẽ nhận được lời nhắc sớm nhất có thể và sau đó bạn có thể sử dụng nó để lấy phiếu giảm giá hoặc phiếu giảm giá tiền mặt, cho phép bạn để được hưởng chiết khấu và lợi ích, cho phép bạn mua được sản phẩm tốt hơn với giá thấp hơn bao giờ hết, khiến sản phẩm có giá cả phải chăng. CRY Quick Buy Assistant 3.1 mang đến cho người dùng đây là một phần mềm coupon có thể giúp bạn nhanh chóng nhận được coupon JD.com. Phiên bản miễn phí của CRY Speedy Shop Assistant 3.1 hoàn toàn miễn phí sử dụng. Đối với những người thường xuyên có nhu cầu lấy phiếu giảm giá để mua đồ, tôi tin rằng bạn sẽ sử dụng được.

Tính năng chức năng

1. 2. Đặt lịch hẹn để chụp ảnh sản phẩm. (Phần mềm sẽ tự động đặt lịch hẹn) 3. Bán gấp sản phẩm JD Health APP. 4. Cơn sốt phiếu giảm giá Jingdong. (Bao gồm các phiếu giảm giá có giới hạn cho tất cả các danh mục) 5. Chế độ quét trực tiếp. (Tự động chuyển sang chế độ này khi hết hàng) 6. Chặn giới hạn giá. (Đặt giá giới hạn. Nếu giá cao hơn giá này, đơn hàng sẽ không được đặt.) 7. Tìm kiếm phiếu giảm giá trên toàn cầu. 8. Tùy chỉnh thời điểm mua gấp. 9. Thêm phiếu giảm giá theo cách thủ công.

Cách sử dụng Trợ lý mua sắm nhanh CRY

1. Chụp nhanh sản phẩm Jingdong: 1. Lấy ID sản phẩm Sử dụng bất kỳ trình duyệt nào để tìm sản phẩm trên Jingdong, tìm ID sản phẩm Jingdong, và nhập nó vào phần mềm. (Ví dụ: https://item.jd.com/1338403.html, trong đó 1338403 là ID sản phẩm)2. chế độ cài đặt [mua gấp] Chế độ - (Tốc độ cực cao)], chuỗi mặc định là 20, độ trễ đơn hàng được khuyến nghị là 200ms+, nếu giới hạn giá được đặt thành 0, giá sẽ không bị chặn, chỉ cần nhấp vào Lưu Cài đặt sau các cài đặt đã hoàn tất. 3. Đăng nhập vào JD.com (nếu bạn đã đăng nhập trước đó, bạn có thể bỏ qua bước này). . Sau khi đăng nhập, nhấp vào nút [Tôi có Đăng nhập]. Như trong hình: 4. Bắt đầu mua Sau khi đăng nhập, quay lại trang chủ của phần mềm và nhấp vào nút [Bắt đầu mua] để bắt đầu mua . 2. Lấy phiếu giảm giá trên JD.com: 1. Chuyển sang tab [Phiếu giảm giá], sau đó nhấp vào nút [Tìm kiếm] để tìm kiếm phiếu giảm giá trên toàn cầu. 2. Kiểm tra phiếu giảm giá bạn muốn chụp Lưu ý: Chỉ sau khi kiểm tra phiếu giảm giá, bạn mới có thể nhấp vào nút [Bắt đầu lấy phiếu giảm giá], nếu không bạn không thể nhấp vào. . 3. Bắt đầu lấy phiếu giảm giá Nếu bạn chưa đăng nhập vào Trợ lý mua hàng nhanh chóng của CRY, vui lòng đăng nhập trước. Sau khi đăng nhập, hãy chuyển sang [Phiếu giảm giá] và nhấp vào nút [Bắt đầu lấy phiếu giảm giá] để lấy phiếu giảm giá. 3. Thêm phiếu giảm giá: Nếu phiếu giảm giá bạn muốn không có trong danh sách, bạn có thể thêm phiếu giảm giá theo cách thủ công. Lưu ý: Bạn cần nhập link coupon sau khi tìm kiếm xong mới thấy nút [Thêm]. 1. Để tìm link phiếu giảm giá, bạn có thể tìm kiếm trên trang chủ của JD.com hoặc các trang khác. Lấy trang chủ của JD.com làm ví dụ như trong hình: 2. Bấm vào hình trên để vào trang sự kiện. Kiểm tra xem trên trang sự kiện có chỗ "nhận phiếu giảm giá" không. Nếu có thì sao chép liên kết trên thanh địa chỉ và thêm vào phần mềm.

Tính năng phần mềm

1. Chế độ đặt hàng thông thường, chế độ mua nhanh, chế độ sức khỏe Jingdong, trực tuyến chức năng quét chế độ Hàng hóa đã được hợp nhất. 2. Chế độ mua hàng cực nhanh. (Cực nhanh) Tự động nhận diện 4 chức năng trên. 3. Chế độ hẹn mua gấp. (Bình thường) 4. Chế độ chụp nhanh phiếu giảm giá. 5. Trợ lý mua hàng nhanh chóng của CRY hỗ trợ sử dụng phong bì màu đỏ và phiếu giảm giá. 6. Hỗ trợ chặn giá. (Các đơn hàng cao hơn giá đã đặt sẽ không được đặt) 7. Hỗ trợ thông báo đẩy WeChat. (Bạn sẽ được thông báo nếu đơn hàng được đặt thành công)

Câu hỏi thường gặp

1. trong trung tâm cài đặt Sau khi chọn chế độ---nhấp vào [Đăng nhập]---sau khi đăng nhập, nhấp vào [Tôi đã đăng nhập] ở dưới cùng bên phải của cửa sổ để giải quyết vấn đề vô hiệu hóa cookie. 2. Bạn không thể nhấp vào [Bắt đầu mua] và bạn cần nhập ID sản phẩm trước khi có thể kiểm tra mặt hàng này. 3. Bất kỳ sản phẩm nào được chọn trong chế độ đều có thể sử dụng chế độ tốc độ (bao gồm cả các sản phẩm đặt trước của JD Health) 4. Bộ hẹn giờ được đặt nhưng sẽ tự động khởi động trước khi hết thời gian. BUG này đã được sửa kể từ phiên bản V2.6. 5. Nếu thời gian của máy tính quay về năm 1970, vấn đề có thể được giải quyết bằng cách đồng bộ hóa thủ công thời gian của máy tính với giờ Bắc Kinh. 6. Nếu không thể nhấp vào phiếu giảm giá, bạn cần thêm phiếu giảm giá và kiểm tra trước khi có thể nhấp vào. 7. Nếu thao tác tiếp tục gặp sự cố, vui lòng đặt độ trễ đơn hàng cao hơn. Khuyến nghị là trên 300ms để giải quyết sự cố. Điều này dựa trên cấu hình máy tính + băng thông mạng. 8. Làm thế nào để nhận được link phiếu giảm giá? Chỉ cần nhập liên kết trực tiếp đến phiếu giảm giá hoặc liên kết trang sự kiện. 9. Sản phẩm sức khỏe JD nhắc rằng cuộc hẹn không thành công. Nếu bạn đã đặt chỗ trước, bạn sẽ được nhắc rằng việc đặt chỗ không thành công. Bạn có thể bỏ qua lời nhắc này. Nó sẽ tự động được thực hiện lại khi đến thời điểm. 10. Làm thế nào để điều chỉnh thời gian mua gấp đối với nhiều sản phẩm? Nếu là sản phẩm đặt trước, chương trình sẽ tự động thiết lập thời gian mua gấp riêng và không thực hiện mua gấp cho đến thời điểm mua gấp. Đối với các sản phẩm không đặt trước, bạn có thể đặt thời gian nhận hàng bằng cách đặt hàng theo lịch trình và chúng sẽ tự động được nhận hàng khi đến thời điểm. 11. Làm thế nào để đạt được nhiều lần mở? Bạn có thể sao chép tệp chương trình chính exe và node.dll trong cùng thư mục sang các thư mục khác để mở nhiều lần.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật CRY Speedy Shop Assistant v3.1: 1. Đã khắc phục sự cố không thể đặt hàng các sản phẩm sức khỏe của JD. 2. Tối ưu hóa vấn đề không gian ID sản phẩm. 3. Đã sửa các lỗi đã biết.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Phiên bản chính thức của Trợ lý mua sắm CRY Speedy (kèm cách sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28
返回顶部