久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải phần mềm xâm nhập mạng nội bộ ngrok phiên bản mới nhất

软件大小:15.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-01-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ngrok hoạt động bằng cách thiết lập một kênh an toàn giữa điểm cuối công cộng và máy chủ web chạy cục bộ. Phần mềm có thể nắm bắt và phân tích lưu lượng truy cập trên tất cả các kênh để tôi thuận tiện cho việc phân tích và phát lại sau này, nhờ đó phần mềm có thể dễ dàng hỗ trợ kiểm tra chương trình phía máy chủ. Đây là phần mềm thâm nhập mạng nội bộ rất dễ sử dụng, được phát triển bằng ngôn ngữ Go. Nhiều phần mềm thâm nhập mạng nội bộ trên thị trường được sửa đổi và sản xuất dựa trên phần mềm này. Đây là một phần mềm rất thiết thực cho những người dùng muốn đạt được sự thâm nhập mạng nội bộ. Phần mềm này có giao diện hoạt động đồ họa hoàn chỉnh và hoạt động rất đơn giản. Nó được tích hợp sẵn các máy chủ chuyển tiếp trong và ngoài nước tốc độ cao. một máy chủ ngrok. Phần mềm có thể xâm nhập 100% Tất cả các mạng nội bộ tạo điều kiện thuận lợi cho việc gỡ lỗi, chia sẻ và cộng tác từ xa cho các kỹ thuật viên, nhà phát triển và nhà thiết kế web. Không cần thiết lập bộ định tuyến, không cần IP công cộng và proxy ngược. Không cần IP cố định hoặc tên miền động. Người dùng có thể thêm nhiều ánh xạ miễn phí. Nó phù hợp để sử dụng trong các công ty, băng thông rộng dân cư, nhà cho thuê, mạng trong khuôn viên trường, quán cà phê Internet, mạng giáo dục và các môi trường khác có cấu trúc mạng phức tạp và nghiêm ngặt. những hạn chế. Bạn có thể truy cập thành công tất cả các dịch vụ mạng trên mạng nội bộ mà không cần cài đặt thiết bị đầu cuối truy cập. Nó cũng giống như truy cập từ bên ngoài. Rất tiện lợi. Bạn bè có nhu cầu không nên bỏ lỡ!

Tính năng phần mềm

1. Tạo URL HTTPS công khai cho trang web chạy cục bộ trên máy tính phát triển của bạn.
2. Sử dụng giao diện kiểm tra web của phần mềm để hiểu lưu lượng truy cập yêu cầu và phản hồi HTTP qua đường hầm.
3. Đường hầm phần mềm chạy bằng phiên bản công nghệ được tối ưu hóa hỗ trợ HTTP/2 để dịch vụ đường hầm của bạn tải nhanh chóng.
4. Đừng định cấu hình chuyển tiếp cổng trên bộ định tuyến của bạn hoặc lãng phí thời gian để thiết lập giải pháp DNS động. Ngay cả khi thiết bị thay đổi mạng, phần mềm sẽ hoạt động ở mọi nơi mà không có bất kỳ thay đổi nào.
5. Thiết lập thông tin xác thực http để bảo vệ quyền truy cập vào đường hầm và các đường hầm được chia sẻ với nó.
6. Đưa bất kỳ dịch vụ nối mạng nào lên Internet, ngay cả những dịch vụ sử dụng HTTP không có SSH.
7. Bạn có thể dễ dàng phát triển tích hợp webhook bằng cách "phát lại" các yêu cầu webhook tới máy chủ phát triển của mình.
8. Sử dụng API RESTful đơn giản để tự động khởi động, dừng và truy vấn trạng thái đường hầm.
9. Các tài khoản có thể chia sẻ quyền truy cập vào các miền và địa chỉ dành riêng, cho phép nhiều nhà phát triển cộng tác trên các dự án trong khi có thông tin xác thực riêng của họ.
10. Viết lại tiêu đề của các yêu cầu Đường hầm máy chủ để nhắm mục tiêu các trang web cụ thể trong môi trường phát triển WAMP/MAMP/Pow.

Hướng dẫn thâm nhập mạng nội bộ

1. Tải xuống và giải nén nó, chạy tệp ngrok.exe và bạn sẽ thấy giao diện sau hiển thị mô tả, ví dụ, số phiên bản, tác giả và dòng lệnh của chương trình. Phần mềm này là một ứng dụng dòng lệnh thực thi các chức năng tương ứng bằng cách nhập hướng dẫn.

2. Việc tiếp theo bạn cần làm là cấu hình phần mềm. Chúng ta cần định cấu hình authtoken (thông tin xác thực tài khoản có được sau khi đăng ký trước đó). Authtoken là thông tin xác thực danh tính của mỗi người dùng. Vui lòng giữ bí mật.

3. Sao chép thông tin xác thực người dùng của chúng tôi, nhập lệnh sau trên dòng lệnh phần mềm và nhấn Enter để thực thi. Ví dụ: ngrok authtoken 2CZJkTcaAAXzRJx53AnD_6aVs8BBAaybUUpSMTxBCC (thay chuỗi bằng authtoken của riêng bạn) 4. Sau khi thực hiện thành công, thông tin sau sẽ xuất hiện trên giao diện dòng lệnh. Authtoken được lưu vào file cấu hình: C:Usersacer/.ngrok2/ngrok.yml Lúc này cấu hình thành công. Chương trình đã tạo thư mục .ngrok2 trong thư mục người dùng của bạn và tạo tệp cấu hình ngrok.yml trong thư mục.

ngrok frp

FRPfrp là một ứng dụng proxy ngược hiệu suất cao có thể được sử dụng để thâm nhập mạng nội bộ, hỗ trợ các giao thức tcp, udp, http, https.

Phần mềm này là một proxy ngược giúp nắm bắt và phân tích lưu lượng truy cập trên tất cả các kênh bằng cách thiết lập kênh an toàn giữa điểm cuối công cộng và máy chủ web chạy cục bộ để phân tích và phát lại sau này, do đó phần mềm có thể dễ dàng hỗ trợ kiểm tra chương trình máy chủ.
Cả hai đều là công cụ thâm nhập mạng nội bộ rất tốt và nhiều công cụ thâm nhập mạng nội bộ trong nước đều dựa trên chúng. Phần mềm này sử dụng tương đối đơn giản và người dùng chỉ cần thâm nhập mạng nội bộ cơ bản đều có thể chọn phần mềm này. FRP mang tính cá nhân hóa hơn. Những ai thích DIY có thể chọn FRP.

Nguyên tắc phần mềm

1. ngrok là gì. Nó là một proxy ngược thiết lập một kênh an toàn giữa điểm cuối công cộng và máy chủ web chạy cục bộ. Lưu lượng truy cập trên tất cả các kênh có thể được ghi lại và phân tích để phân tích và phát lại sau này.
2. Tại sao lại sử dụng nó. Sau khi triển khai trang web đến máy chủ và gỡ lỗi, xóa trang web khỏi máy chủ Tôi chỉ muốn hiển thị trang web cho bạn bè của mình. Có phiền lắm không? 3. Có thể làm được gì. Sau khi khởi động, một tên miền cấp hai ngẫu nhiên sẽ nhận được. Khi chúng tôi khởi động tomcat (hoặc loại khác) trên máy tính, chúng tôi có thể truy cập dự án web của mình thông qua tên miền mà phần mềm thu được, giống như chúng tôi truy cập vào localhos của máy này. .

  • 下载地址
Tải phần mềm xâm nhập mạng nội bộ ngrok phiên bản mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất
返回顶部