久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Telerik Fiddler (công cụ chụp gói mạng) 5.0 xanh phiên bản Trung Quốc tải xuống V

软件大小:7.25MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-04-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Telerik Fiddler được viết bằng C#. Nó có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng nắm bắt các gói mạng. Phần mềm hỗ trợ ghi và có thể phát hiện giao tiếp http giữa máy tính và Internet. Nó có thể thực hiện các tác vụ gỡ lỗi trên giao thức http và có thể hỗ trợ hầu hết các giao thức http. Gỡ lỗi, một công cụ tuyệt vời để gỡ lỗi giao thức http, cũng có tính linh hoạt rất tốt, hỗ trợ các chức năng vận hành phiên web, bao gồm chỉnh sửa phiên web, bạn có thể đặt cúp điện để dễ dàng dừng xử lý phiên và bạn có thể thay đổi yêu cầu và Phản hồi, hỗ trợ kiểm tra hiệu suất, có thể dễ dàng đánh dấu "bất kỳ phản hồi không nén nào lớn hơn 25kb" và các quy tắc khác để tách biệt hiệu suất, cũng hỗ trợ ghi lưu lượng truy cập, có thể dễ dàng ghi lại lưu lượng truy cập HTTPS và hỗ trợ Chrome, Safari, Firefox và các trình duyệt khác Ngoài ra, còn có phần mềm gỡ lỗi lưu lượng truy cập cũng bao gồm một hệ thống con tập lệnh sự kiện JScript .NET rất mạnh mẽ với các chức năng rất phong phú. Nó hiện là một công cụ chụp gói mạng rất chuyên nghiệp. Trình chỉnh sửa mang đến phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Telerik Fiddler5.0. Chào mừng bạn bè nào cần nó có thể tải xuống. Một công cụ chụp gói mạng rất chuyên nghiệp.

Tính năng

1. Hoạt động phiên web Dễ dàng chỉnh sửa phiên web: chỉ cần đặt điểm dừng để tạm dừng xử lý phiên và cho phép thay đổi yêu cầu/phản hồi. Viết các yêu cầu HTTP của riêng bạn và chạy chúng thông qua phần mềm.
2. Kiểm tra hiệu suất Fiddler cho phép bạn xem nhanh "Tổng trọng lượng trang", bộ đệm và nén HTTP. Cô lập các tắc nghẽn về hiệu suất bằng các quy tắc như "đánh dấu bất kỳ phản hồi không nén nào lớn hơn 25kb".
3. Các công cụ miễn phí có thể tùy chỉnh được hưởng lợi từ mô hình mở rộng phong phú, từ FiddlerScript đơn giản đến các tiện ích mở rộng mạnh mẽ có thể được phát triển bằng bất kỳ ngôn ngữ .NET nào.
4. Kiểm tra bảo mật giải mã lưu lượng HTTPS và sử dụng công nghệ giải mã trung gian để phát hiện và sửa đổi các yêu cầu ứng dụng web. Định cấu hình phần mềm để giải mã tất cả lưu lượng truy cập hoặc chỉ các phiên cụ thể.
5. Ghi lưu lượng HTTP/HTTPS Sử dụng phần mềm để ghi lại tất cả lưu lượng HTTP(S) giữa máy tính của bạn và Internet. Gỡ lỗi lưu lượng truy cập từ hầu hết mọi ứng dụng hỗ trợ proxy (IE, Chrome, Safari, Firefox, Opera, v.v.).
6. Gỡ lỗi web Gỡ lỗi lưu lượng truy cập từ hệ thống PC, Mac hoặc Linux và thiết bị di động (iOS và Android). Đảm bảo các cookie, tiêu đề và chỉ thị bộ đệm chính xác được chuyển giữa máy khách và máy chủ. Hỗ trợ mọi framework bao gồm .NET, Java, Ruby, v.v.

Ưu điểm của phần mềm

1. Gỡ lỗi điểm dừng
2. Trả lời tự động
3. Tiện ích mở rộng tập lệnh tùy chỉnh
4. Giám sát và phân tích http/https
5. Tự động sửa đổi yêu cầu hoặc phản hồi

Hướng dẫn sử dụng

1. Bắt đầu Trước tiên, hãy cài đặt phần mềm. Tiếp theo, cấu hình máy chủ. Máy chủ Fiddler là máy được cài đặt phần mềm. Một số trường hợp có thể yêu cầu nó thực hiện các bước cụ thể để nhận và gửi lưu lượng mạng. Điều này bao gồm: Các loại lưu lượng truy cập, chẳng hạn như giải mã HTTPS và sử dụng mã thông báo liên kết kênh để xác thực Hệ điều hành, chẳng hạn như Windows 8 và Mac OSX Cấu hình mạng, chẳng hạn như giám sát các máy từ xa, liên kết với proxy ngược dòng, sử dụng phần mềm làm proxy ngược, giám sát cục bộ lưu lượng truy cập hoặc quay số giám sát Cuối cùng, hãy cấu hình máy khách. Máy khách là nguồn lưu lượng mạng được Fiddler giám sát. Một số ứng dụng khách, hệ điều hành và thiết bị nhất định có thể yêu cầu các bước cụ thể để gửi và nhận lưu lượng truy cập từ phần mềm. Điều này bao gồm: Các trình duyệt như Firefox, Opera hoặc IE (khi gửi lưu lượng truy cập đến localhost) Các ứng dụng như ứng dụng .NET, ứng dụng WinHTTP, ứng dụng Java và ứng dụng PHP/cURL Các thiết bị như Android, iOS, Windows Phone 7 và các thiết bị PocketPC

  • 下载地址
Telerik Fiddler (công cụ chụp gói mạng) 5.0 xanh phiên bản Trung Quốc tải xuống V
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí
返回顶部