久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống công cụ liên kết chuyển mật khẩu Jingdong v1.0

软件大小:8 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-05-31

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Hiện tại Jingdong Honey Generator xin giới thiệu phần mềm này tới các bạn. Tải xuống phần mềm này từ trang này, một công cụ tạo liên kết mật khẩu JD nhỏ, xanh và miễn phí. Ngay lập tức, tôi đã đến sự kiện 618 thường niên trên nền tảng mua sắm. Nhiều bạn đang tìm kiếm những dụng cụ có thể nhổ lông. Nó có thể được sử dụng mà không cần bất kỳ thiết bị nào và rất thuận tiện. Thao tác của phần mềm cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần đưa link vào link tạo mật khẩu, sau đó copy mật khẩu vào JD.com APP hoặc JD.com trên trang web để tạo ngay. có thể nhận phong bì màu đỏ mật khẩu hoặc bạn có thể Sửa đổi tiêu đề và nội dung của nó, sau đó nhấp vào nút Tạo mật khẩu để tạo liên kết, điều này rất thiết thực. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng đổi ảnh mật khẩu sang ảnh khác. Nếu bạn vẫn chưa biết cách vận hành nó thì có hướng dẫn đồ họa chi tiết bên dưới. Hôm nay tôi mang đến cho bạn trình tạo mật khẩu JD này. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. JDPassword Generator

Tính năng của phần mềm

1. Giao diện JDPassword Converter đơn giản, trực quan và dễ sử dụng . 2. Hỗ trợ sao chép-dán bằng một cú nhấp chuột và đầu vào thuận tiện để kết nối. 3. Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung tiêu đề giảng viên. 4. Hỗ trợ dán và sao chép đường dẫn hình ảnh miễn phí. 5. Tạo nhanh mật khẩu chuyển liên kết.

Chức năng phần mềm

1. Tự động nhận diện sản phẩm đơn lẻ, mật khẩu hai trong một, mã hóa, kết nối mã hóa, hoa hồng cao tự động. 2. Truyền liên kết hàng loạt, truyền mật khẩu hàng loạt cũng như tiêu đề và hình ảnh mật khẩu có thể tùy chỉnh. 3. Tự động thay thế link và mật khẩu mà không làm hỏng bản gốc. 4. Tự động xóa link không khuyến mãi. 5. Hỗ trợ xem trước và siêu thị Tmall. 7. Hỗ trợ phân tích trang chuyển. 8. Hỗ trợ đầu ra của trang chuyển sau khi chuyển liên kết. Trang chuyển tự động nhận dạng WeChat và các cổng truy cập khác và tự động chuyển. 9. Hỗ trợ các liên kết ngắn JD, chuyển liên kết ban đầu, chuyển địa điểm JD và chuyển liên kết sản phẩm duy nhất của JD.

Ưu điểm của phần mềm

1. Công cụ phân tích mật khẩu có thể phân tích mã mật khẩu Taobao được mã hóa và khôi phục nó về liên kết bình thường chỉ bằng một cú nhấp chuột. 2. Chủ yếu cung cấp cho người dùng một máy tính để xem nội dung mật khẩu và mở URL trong mật khẩu để thuận tiện cho việc kiểm tra xem Taoke pid trong mật khẩu có chính xác hay không, v.v. 3. Khôi phục dữ liệu gốc khi tạo mật khẩu Taobao hoặc mật khẩu có copywriting. 4. Sau khi giải mã, nó bao gồm URL mật khẩu, tiêu đề mật khẩu, pid Taoke và thời gian phiếu giảm giá.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải xuống và giải nén, nhấp đúp vào "jdklscq10.exe" để chạy trực tiếp 2. Sau đó nhập Chuyển đến giao diện chính của phần mềm 3. Nhấp vào nút Tạo mật khẩu để tạo mật khẩu trực tiếp và nhanh chóng mỗi lần. bạn nhấp vào mật khẩu, liên kết sẽ được chuyển đổi< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0531/oz5ststmfpo.jpg" />4. Nhấp vào hộp kết nối để sao chép và dán liên kết mật khẩu và sao chép đoạn này. sang JD.com. Nếu là phiên bản di động của JD.com, Bạn cũng có thể sao chép nó sang phiên bản di động 5. trên tiêu đề để chỉnh sửa nội dung tiêu đề kết nối, như trong hình6. Đây là mật khẩu liên kết được sao chép vào điện thoại di động. Bạn có thể thấy rằng mật khẩu đã thành công ở đây! Người dùng quan tâm có thể tải về và dùng thử!
  • 下载地址
Tải xuống công cụ liên kết chuyển mật khẩu Jingdong v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí
返回顶部