久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Phiên bản Google mới nhất của Plug-in Meow Meow Shop v6.0.1.2

软件大小:517KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Được xây dựng đặc biệt dành cho người dùng thích mua sắm, nó có thể giúp bạn tự động chọn tất cả giá của cùng một sản phẩm trên trang web mua sắm và chiếm một giao diện rất nhỏ và sẽ không ảnh hưởng đến thói quen duyệt web thông thường của người dùng. Tôi tin rằng nhiều bạn muốn mua những thứ giá cả phải chăng khi mua sắm trực tuyến, vì vậy plug-in Miaomiaozi là một lựa chọn lý tưởng. Plug-in này dễ sử dụng và mạnh mẽ. Nó có thể giúp người dùng so sánh các sản phẩm từ các thương gia khác nhau và người dùng có thể lựa chọn. thứ họ muốn. Khi mua thứ gì đó, bạn có thể sử dụng plug-in này để chọn địa điểm có giá ưu đãi nhất từ ​​hơn 50 nền tảng thương mại điện tử, so sánh sản phẩm, kiểm tra báo giá của nhiều người bán cho cùng một sản phẩm và dễ dàng. mua sản phẩm. Tất cả giá trên website mua sắm đều được niêm yết để chọn lọc sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất cho người dùng. Tất nhiên, ngoài việc so sánh giá hiện tại, mức giá thấp nhất trong lịch sử cũng có thể được hiển thị để nhanh chóng nhận biết các chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Cho dù đó là hàng chính hãng hay không thì nó sẽ nhắc nhở bạn ngay lập tức nếu giá sản phẩm sưu tầm được giảm. Từ giờ trở đi, việc mua sắm trực tuyến không còn tốn nhiều công sức nữa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và lo lắng khi mua sắm để tìm được sản phẩm tốt. Chỉ cần bạn tải xuống plugin này, khi một trang web thương mại điện tử nhìn thấy một sản phẩm thú vị, nó sẽ tự động hiển thị giá của các sản phẩm tương tự trên các trang web thương mại điện tử lớn để giúp bạn mua được những sản phẩm hợp lý nhất. công cụ mua sắm trực tuyến! Plug-in gấp Miaomiao là một plugin thu thập mua sắm và so sánh giá được áp dụng trên trình duyệt.

Những điểm nổi bật của ứng dụng

1. Truy vấn giá lịch sử, danh sách các sản phẩm có giảm giá có sẵn Dữ liệu giá lịch sử thực, phiếu giảm giá có sẵn cho sản phẩm, truy vấn toàn diện và chính xác về thông tin giảm giá và sự thuận tiện khi được giảm giá nhanh hơn 2. Phát sóng trực tiếp giảm giá, giới thiệu hàng hóa có tên tuổi lớn và giá cả phải chăng thực sự, theo dõi giá theo thời gian thực , và đề xuất mức giá thấp lịch sử 3. Tất cả các chương trình giảm giá của thương hiệu chỉ trong một lần Chọn từ hơn 20.000 kênh xác thực của các thương hiệu nổi tiếng và chỉ mua các chương trình giảm giá phù hợp, tất cả đều được thu thập trong nháy mắt

Các tính năng chức năng

h3>

1. So sánh giá tự động trên nhiều trang, mua sắm dễ dàng Bạn có thể xem báo giá của các sản phẩm khác tại đây, thuận tiện tìm kiếm sản phẩm có giá thấp nhất. 2. Xem giá lịch sử chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhanh chóng xác định các chương trình khuyến mãi thật và giả; (Trang chi tiết sản phẩm: giá lịch sử được hiển thị bên dưới giá sản phẩm và ở phía bên phải của thanh công cụ) 3. Nhắc nhở giảm giá/hàng đến: Bạn đã thu thập phiên bản chính thức của Miaomiaozhe Sau khi sản phẩm đáp ứng các cài đặt nhắc nhở giảm giá, bạn sẽ nhận được lời nhắc sớm nhất có thể. Khi các sản phẩm bạn đã thu thập vào Miaomiao Giảm giá đáp ứng cài đặt nhắc nhở đến, bạn sẽ nhận được lời nhắc sớm nhất có thể. 4. Thu thập thông tin ưu đãi và khuyến mãi được chọn lọc từ khắp nơi trên mạng và tiết kiệm tiền khi mua sắm 5. Đề xuất các sản phẩm tương tự, với sự lựa chọn phong phú hơn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. tài khoản để quản lý bộ sưu tập sản phẩm của toàn mạng. 7. Đám mây bộ sưu tập sản phẩm Đồng bộ hóa, xem mọi lúc mọi nơi, không bao giờ mất 8. Bạn có thể sử dụng mà không cần đăng nhập, dễ dàng bắt đầu.

Cách sử dụng

1. Đầu tiên, người dùng nhấp vào nút tùy chỉnh và điều khiển ở phía trên bên phải. góc của Google Chrome. Chọn tùy chọn Công cụ trong hộp thả xuống và nhấp vào Tiện ích mở rộng để khởi chạy trang Trình quản lý tiện ích mở rộng của Chrome. 2. Trong trình quản lý tiện ích mở rộng của Google Chrome đã mở, người dùng có thể thấy một số plugin Chrome đã cài đặt hoặc hoàn toàn không có plugin Chrome nào. 3. Tìm tệp cài đặt ngoại tuyến miaomiaozhe_plus.crx mà bạn đã tải xuống, sau đó kéo tệp đó từ trình quản lý tài nguyên vào giao diện quản lý tiện ích mở rộng của Chrome. Lúc này, người dùng sẽ thấy rằng ở phần trung tâm của trình quản lý tiện ích mở rộng sẽ có một. nút bổ sung "Kéo để cài đặt". 4. Nhả chuột để cài đặt plugin hiện đang được kéo vào Google Chrome. Tuy nhiên, Google xem xét tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng và sẽ đưa ra lời nhắc cho người dùng xác nhận cài đặt sau khi người dùng thả chuột. 5. Lúc này người dùng chỉ cần nhấn vào nút Thêm để cài đặt plugin Chrome ngoại tuyến vào trình duyệt Google Chrome. Sau khi cài đặt thành công, plugin sẽ hiển thị ngay ở góc trên bên phải của trình duyệt (. nếu có nút plug-in). Nếu không có nút plug-in, Nếu vậy, người dùng cũng có thể tìm thấy các plug-in đã cài đặt thông qua trình quản lý tiện ích mở rộng của Chrome.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để gỡ cài đặt Miaomiaozhe? 1. Nhấp vào "Tiện ích mở rộng - Quản lý tiện ích mở rộng"; 2. Nhấp chuột phải vào biểu tượng Meow Meow Fold và chọn "Gỡ cài đặt". Hộp thoại "Xác nhận xóa: Bạn có muốn xóa Meow Meow Fold không?" " cái nút. Meow Meow có hiển thị so sánh giá không? Các trường hợp so sánh giá không được hiển thị: 1. Trang web bạn đang duyệt không nằm trong số hơn 50 trang web thương mại điện tử được Miaomiaozhe hỗ trợ 2. Các sản phẩm bạn đang xem chỉ có trên trang web thương mại điện tử hiện tại và các sản phẩm tương tự không có sẵn trên các trang web thương mại điện tử khác 3. Miaomiaozhe không được cài đặt thành công 4. Chế độ trình duyệt không được chuyển sang chế độ tốc độ. Cài đặt tùy chỉnh plug-in Miaomiaozhe 1. Cài đặt lịch sử duyệt web Khi duyệt trang chi tiết sản phẩm, Miaomiaozhe sẽ giúp bạn ghi lại các sản phẩm bạn duyệt. 2. Cài đặt nhắc nhở Sau khi đăng nhập vào Miaomiaozhe, khi bộ sưu tập sản phẩm của bạn đáp ứng các cài đặt sau, Miaomiaozhe sẽ thông báo cho bạn sớm nhất có thể thông qua phương thức bạn đặt. Cài đặt nhắc nhở giảm giá nhằm nhắc nhở bạn (bật hoặc tắt) khi giá thu thấp hơn mức chiết khấu. Đặt cửa sổ bật lên trên màn hình để nhắc nhở (bật hoặc tắt) khi giá thấp nhất mới nhất xảy ra. Đặt cửa sổ bật lên trên màn hình để nhắc nhở (bật hoặc tắt) khi sản phẩm giảm giá hoặc giảm giá. Cổ phần. 3. Cài đặt thanh công cụ Khi truy cập trang chi tiết sản phẩm, thanh công cụ được mở rộng theo mặc định. 4. Cài đặt đường cong giá nổi: Khi di chuột lên hình ảnh sản phẩm, xu hướng giá sẽ tự động hiển thị. 5. Cài đặt nút trong trang. Nút xu hướng giá và nút bộ sưu tập được hiển thị trên trang chi tiết sản phẩm cùng một lúc.

  • 下载地址
Phiên bản Google mới nhất của Plug-in Meow Meow Shop v6.0.1.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí
返回顶部