久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
NETworkManager 2021 Phiên bản crack Trung Quốc v2021.2.17.0 (có bản crack

软件大小:18 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
NETworkManager 2021 được thiết kế để cung cấp các chức năng quản lý mạng toàn diện và chuyên nghiệp nhất cho phần lớn quản trị viên mạng. Đây là một nền tảng quản lý mạng toàn diện. Bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra và định cấu hình giao diện mạng, quét mạng WLAN, chụp các gói lldp hoặc CDP, thực hiện quét IP hoặc cổng và ping máy chủ. Ngoài ra, chương trình cũng có thể giúp bạn sử dụng tra cứu traceroute hoặc DNS để khắc phục sự cố các thiết bị được kết nối với; mạng, v.v. hãy đợi. Ngoài ra còn có một máy tính để bàn từ xa và chương trình PowerShell để quản lý các thiết bị Windows, cho phép bạn tạo hồ sơ cho từng máy chủ có thể được sử dụng trên tất cả các chức năng. Ngoài ra, phiên bản mới của NETworkManager 2021 cung cấp các tùy chọn hoàn chỉnh như máy tính mạng con, tra cứu Whoi hoặc cơ sở dữ liệu nơi bạn có thể tìm thấy địa chỉ MAC với mô tả Nhà cung cấp hoặc cổng TCP/UDP, v.v. Điều quan trọng nhất là bạn không cần phải nắm vững kiến ​​thức chuyên môn phức tạp và tẻ nhạt. Bạn chỉ cần vận hành phần mềm để giúp bạn nhận ra các chức năng liên quan. Nó cực kỳ tiện lợi và chỉ đơn giản là một công cụ quản lý đĩa mạng!

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Sau khi tải xuống gói dữ liệu từ trang này, hãy giải nén nó để nhận chương trình cài đặt "NETworkManager.exe". Nhấp đúp để chạy và chọn "Tiếng Anh" và nhấp vào "ok". mục đầu tiên "Tôi chấp nhận thỏa thuận". các điều khoản của thỏa thuận cấp phép), sau đó nhấp vào "tiếp theo" để chuyển sang bước tiếp theo. 3. Chọn đường dẫn mặc định là "C:\Program Files\NETworkManager". không nên cài đặt vào đĩa hệ thống (ổ C) 4. Kiểm tra " "tạo biểu tượng trên màn hình" (Tạo biểu tượng trên màn hình) 5. Quá trình cài đặt phần mềm sẽ mất một chút thời gian, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi 6. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bấm "hoàn tất" để thoát trình hướng dẫn cài đặt và chạy phần mềm miễn phí mà không cần phải crack lại < h3>Tính năng phần mềm Bảng điều khiển Giao diện mạng - Thông tin, Băng thông, Cấu hình WLAN - Mạng, Kênh Máy quét IP Cổng Máy quét Ping Monitor Traceroute Truy vấn DNS Remote Desktop Power Shell Putty (yêu cầu Putty) TigerVNC (yêu cầu TigerVNC) Bảng điều khiển mạng SNMP - lấy, duyệt, đặt giao thức khám phá - LLDP, CDP Wake on LAN Ai là người tính toán mạng con - máy tính, mạng con, tra cứu supernet - OUI, số kết nối cổng Bảng ARP

Tính năng phần mềm1. Bảng điều khiển NETworkManager 2021 tự động kiểm tra trạng thái của bộ điều hợp mạng cục bộ và tự động kiểm tra xem nó có được kết nối với Internet mỗi khi trạng thái thay đổi hay không (cắm cáp mạng , kết nối với mạng WLAN, v.v.). Đầu tiên, nó kiểm tra xem ngăn xếp tcp/ip cục bộ có sẵn hay không bằng cách gửi gói ICMP tới 127.0.0.1. Sau đó, xác định địa chỉ IP cục bộ của máy tính dựa trên định tuyến cục bộ. Để thực hiện việc này, hãy sử dụng địa chỉ IP từ cài đặt "Địa chỉ IP kiểm tra ICMP công cộng". Nếu bạn có nhiều kết nối Internet (ví dụ: Ethernet và WLAN), kết nối có số liệu cao nhất sẽ được sử dụng. Địa chỉ IP cục bộ được sử dụng để tìm ra địa chỉ IP của cổng dựa trên cấu hình bộ điều hợp mạng. Để kiểm tra xem cổng có sẵn hay không, các gói ICMP được gửi đến địa chỉ IP này. Để kiểm tra xem kết nối Internet đã được thiết lập và hoạt động bình thường hay chưa, gói ICMP sẽ được gửi đến địa chỉ IP công cộng được định cấu hình trong cài đặt "Địa chỉ IP kiểm tra ICMP công cộng". Nó cũng kiểm tra xem liệu nó có thể phân giải các bản ghi DNS A công khai hay không bằng cách sử dụng cài đặt "Miền kiểm tra DNS công cộng" và các bản ghi DNS PTR bằng cài đặt "Địa chỉ IP kiểm tra DNS công cộng". Địa chỉ IP công cộng được xác định thông qua WebRequest tới api.ipify.org. Đối với mỗi địa chỉ IP, một nỗ lực được thực hiện để giải quyết bản ghi DNS. Cài đặt dns của Windows được sử dụng cho mục đích này. 2. Công cụ giao diện mạng này phát hiện thông tin quan trọng nhất của máy tính, tất cả các bộ điều hợp mạng (chẳng hạn như địa chỉ IP, máy chủ DNS, v.v.). Card mạng được kết nối có thể được cấu hình bằng các tập tin cấu hình. 3. WiFi hiển thị tất cả các mạng không dây khả dụng cùng với các chi tiết khác như kênh, cường độ tín hiệu hoặc loại mã hóa được sử dụng. Mạng không dây ẩn không được hiển thị. 4. Bạn có thể chọn bộ điều hợp mạng không dây được sử dụng để quét mạng không dây. Mạng không dây có thể được lọc theo 2,4 GHz, 5 GHz và SSID. Không thể phát hiện băng thông kênh do các hạn chế của Windows.Devices.WiFiAPI. 5. Trong chế độ xem Kênh, tất cả các mạng không dây đều được hiển thị bằng đồ họa, cùng với các kênh và cường độ tín hiệu. Điều này rất hữu ích để xác định các mạng không dây chồng chéo không thuộc cùng một điểm truy cập. Bạn có thể di chuyển chuột qua một kênh để hiển thị tất cả các mạng không dây đang chiếm giữ kênh đó.

Nhật ký cập nhật

1. Có gì mới? Di chuyển sang .NET Desktop 5.0 Di chuyển sang MahApps.Metro 2.x Di chuyển sang WebView2 (Microsoft Edge Chrome) 2. Trình quét cổng Đã thêm cấu hình cổng #3463, Trình quét cổng hồ sơ - Các cổng hiện là tùy chọn #3324, Cải tiến SplashScreenBug có thể bị tắt trong cài đặt #331 Sửa lỗi Giao thức khám phá PowerShell Đã sửa lỗi #326 Đặt lại cài đặt từ GUI Đã sửa lỗi #330 Đã sửa lỗi nút Duyệt thư mục/tệp trong hộp văn bản #3295, Giới thiệu về sự cố trang của thư mục giấy phép mở ứng dụng Đã sửa lỗi #3276, Đã cập nhật các thư viện khác Tệp ngôn ngữ được cập nhật Trung Quốc ( Đài Loan) Đã thêm tiếng Hungary Đã thêm tiếng Ba Lan Các tài nguyên đã thêm (OUI, Cổng, Whois) Cài đặt cập nhật > Người đóng góp ngôn ngữ đã được chuyển sang tài liệu kho lưu trữ .md GitHub. Đã thêm liên kết vào Cài đặt > Giới thiệu.
  • 下载地址
NETworkManager 2021 Phiên bản crack Trung Quốc v2021.2.17.0 (có bản crack
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống công cụ chụp gói mạng Wireshark v2.6.2 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ cập nhật link tên miền v2.0 phiên bản miễn phí Công cụ chụp gói mạng (Wireshark) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v3.2.6 Công cụ sửa chữa kết nối Steam Steamcommunity 302 phiên bản xanh tải xuống v10. Trình xem thông tin Exif phiên bản xanh v4.3 Phiên bản thành viên Dance Source v2021 Phiên bản crack miễn phí FocusMe (trình chặn trang web) phiên bản mới nhất v6.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của AdiIRC v3.8 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Máy phát điện tự động mới lạ phiên bản xanh V1.4 iehistory (trình quản lý lịch sử) tải xuống phiên bản xanh v4.2 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí ChromeCacheView phiên bản xanh Trung Quốc v1.96 Tải Adguard phiên bản crack v6.4.1537.4349 (có máy đăng ký) Tải xuống miễn phí công cụ lấy PPT đầu tiên v1.0 Siêu vé lấy vé phiên bản crack miễn phí v3.4 2021 Jingdong 618 Love Carnival Party Kịch bản Tải xuống v1.1 12306 Trợ lý bán vé Xinlan v1.0.0.3002 phiên bản chính thức Jinwanwei Tianlian Advanced Edition Client V7.0.3.0 phiên bản mới nhất chính thức
返回顶部