久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Wetool Pro Enterprise phiên bản crack v3.0.5

软件大小:52.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Wetool Pro là một phần mềm mà tôi tin rằng nhiều bạn bè thích sử dụng trên WeChat. Đây là một trong những phần mềm xã hội mạnh mẽ nhất hiện nay. Nó rất hữu ích và có thể xử lý rất nhiều thứ chỉ từ việc giao tiếp xã hội ngay từ đầu. Trong thời đại dữ liệu lớn trên Internet, WeChat đã trở thành một trong những phần mềm không thể thiếu đối với con người và những vấn đề đi kèm với nó sẽ ngày càng nhiều. thấy nó biết rằng hàng ngày Bạn có thể xem quảng cáo và nhiều người trong số họ là những người hâm mộ zombie. Công cụ này có thể dọn dẹp những người đó rất tốt. Ví dụ: nếu bạn cần gửi tin nhắn nhóm cho bạn bè, bạn cần thực hiện thủ công. Với công cụ này Phần mềm có thể loại bỏ các thao tác tẻ nhạt này và có nhiều chức năng mà bạn có thể trải nghiệm. Ví dụ: nếu bạn mở nhiều tài khoản WeChat, bạn có thể đăng nhập bằng nhiều ID WeChat cùng một lúc và nó cũng có từ khóa. lời nhắc, trả lời thông minh cho bên kia và các chức năng thiết thực liên quan khác. Biên tập viên này đã mang đến một công cụ quản lý liên quan đến WeChat rất hữu ích. Phần mềm phiên bản crack Wetool Pro dành cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Bạn bè có nhu cầu hãy đến và tải xuống!

Chức năng của phần mềm

1. Dịch vụ khách hàng trực tuyến bất kỳ lúc nào. dành cho dịch vụ khách hàng. Đây là chế độ duyệt tin nhắn độc đáo và dành cho mọi người và đơn vị, bao gồm xem tóm tắt, xếp hàng lên cầu thang và trả lời nhanh. 2. Gửi nhóm bằng một cú nhấp chuột hỗ trợ gửi nhóm theo lịch trình và thông báo nhóm, với bất kỳ sự kết hợp nào giữa văn bản, biểu thức, hình ảnh, liên kết, danh thiếp, video và tài liệu. Các loại phong phú hơn và nội dung đầy đủ hơn. 3. Thêm bạn bè vào nhóm chỉ bằng một cú nhấp chuột, tự động xác định những người không phải là bạn bè trong nhóm, lọc theo nhiều điều kiện, gửi yêu cầu kết bạn theo đợt và loại bỏ chủ sở hữu nhóm, danh sách đen và những người đã gửi chỉ bằng một cú nhấp chuột. 4. Phát hiện người hâm mộ zombie mà không gửi họ đến nhóm hoặc kéo theo nhóm, không làm phiền bạn bè, phát hiện chính xác người hâm mộ zombie, tiết kiệm thời gian và hiệu quả mà không bị phát hiện nhiều lần và tự động xóa để tạo quy trình tích hợp. 5. Robot trả lời tự động, robot trả lời từ khóa, robot AI trên nền tảng đám mây, hỗ trợ trả lời dịch vụ khách hàng và kích hoạt bầu không khí trong nhóm. Luôn có một người bạn muốn. 6. Thống kê nhóm bằng một cú nhấp chuột: thống kê lời mời phân hạch nhóm, thống kê hoạt động phát biểu nhóm, thống kê mở rộng nhóm về số lượng người tham gia nhóm, hỗ trợ xuất dữ liệu và theo kịp sự năng động trong nhóm. 7. Xem thẻ sổ địa chỉ bất cứ lúc nào, ghi chú hàng loạt cho bạn bè, sửa đổi hàng loạt tên nhóm, nhóm rời khỏi hàng loạt, lưu hàng loạt vào danh sách đọc qua, hàng loạt không làm phiền, làm cho các công việc tẻ nhạt trở nên đơn giản. 8. Rương kho báu sẵn có Wetool Pro tự động chấp nhận bạn bè, trả lời bạn mới, lời mời nhóm hàng loạt, chào mừng người mới vào nhóm, tự động đá người, từ khóa để thu hút nhóm và tự động tham gia nhóm.

Hướng dẫn sử dụng

1. Giải nén gói nén đã tải xuống, sau đó nhấp đúp để chạy chương trình. 2. Đợi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất. 3. Đọc kỹ và nhấp vào đồng ý. 4. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy khởi động lại phần mềm và bạn có thể sử dụng nó.

Tính năng phần mềm

1. Nếu mở WeChat trên một máy tính, bạn có thể kết nối nhiều tài khoản WeChat đồng thời. 2. Nhắc nhở từ khóa: Nhắc nhở và ghi lại khi nhận tin nhắn có chứa từ khóa. 3. Trả lời thông minh tự động khớp các câu trả lời tương tự trong ngân hàng câu hỏi và trả lời bằng một cú nhấp chuột 4. Tự động trả lời ảnh. Tự động gửi tin nhắn cho bên kia sau khi nhận được ảnh. 5. Tự động gửi nhóm theo đợt Sẽ an toàn hơn khi tự động gửi tin nhắn nhóm có quy trình dài.

Lưu ý

1. Sau khi tải xuống Wetool Pro, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà hãy sử dụng trực tiếp. 2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit. 3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.

  • 下载地址
Wetool Pro Enterprise phiên bản crack v3.0.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất
返回顶部