久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Hệ thống thu thập thông tin Chengzhi Phiên bản PC V2.2

软件大小:1.8MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2022-05-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó chủ yếu cung cấp cho người dùng các chức năng như kiểm tra và nhập thông tin đăng ký khác, thu thập ảnh, v.v., rất tiện lợi và nhanh chóng. Người dùng có thể tạo biểu mẫu đăng ký của riêng mình hoặc nhiều biểu mẫu đăng ký. Đừng bỏ lỡ nó! Hệ thống thu thập thông tin Chengzhi là phần mềm thu thập thông tin đăng ký được cung cấp đặc biệt cho người dùng.

Giới thiệu phần mềm

Nó cũng có thể thực hiện việc thu thập ảnh và các chức năng khác, đồng thời phần mềm rất nhỏ gọn. Và cài đặt trang giao diện người dùng đơn giản cho phép người dùng hiểu nhanh và rất dễ sử dụng. Hệ thống thu thập thông tin Chengzhi là một phần mềm cung cấp đặc biệt cho người dùng việc thu thập thông tin đăng ký. Người dùng có thể sử dụng nó để cung cấp các bài kiểm tra và thông tin khác. !

Tính năng

1. Người dùng có thể tạo mẫu đăng ký của riêng mình và đặt các trường (cột) của mẫu đăng ký.

2. Có thể tạo nhiều mẫu đăng ký và có thể thực hiện nhiều đăng ký cùng lúc trong một khoảng thời gian.

3. Việc nhập thông tin đăng ký rất thuận tiện và nhanh chóng, các mục đã có trong bảng có thể được tự động liệt kê. Thông tin có thể được nhập từ thẻ ID. (Đọc bằng đầu đọc thẻ ID Jinglun idr200210)

4. Thông tin đã nhập có thể được chỉnh sửa hoặc xóa.

5. Khả năng thực hiện sàng lọc và thống kê đa tổ hợp trên dữ liệu đã nhập.

6. Dữ liệu đã nhập có thể được xuất sang tệp Excel. 7. Có 2 cách chụp ảnh: chụp ảnh khi đăng ký (nhập) và chụp ảnh hàng loạt (chụp ảnh ghép sau khi ghi hoặc nhập một phần thông tin). 8. Đường dẫn lưu ảnh và tên file ảnh có thể thiết lập linh hoạt, có thể nhập thủ công hoặc trích xuất tự động từ bảng dữ liệu. 9. Khả năng thiết lập kích thước cắt ảnh. 10. Bạn có thể thêm văn bản vào ảnh và đặt phông chữ và màu sắc. 11. Có thể thu thập số lượng lớn ảnh một cách nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấp vào hai nút cho mỗi ảnh để hoàn tất quá trình chụp và lưu ảnh. 12. Có thể hiển thị ảnh đã lưu để tránh bị thiếu ảnh.

Nhật ký cập nhật

Đã sửa lỗi

Cải thiện trải nghiệm người dùng

  • 下载地址
Hệ thống thu thập thông tin Chengzhi Phiên bản PC V2.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí
返回顶部