久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của QuietRSS màu xanh lá cây v0.19.2

软件大小:37.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-01-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

QuietRSS là nếu bạn đã quen với việc sử dụng RSS để đọc tin tức, điều đó có nghĩa là bạn phải rất quan tâm đến tính kịp thời của tin tức hoặc tính hiệu quả của việc đọc tin. Phần mềm QuietRSS được thiết kế để giúp bạn theo dõi những tin tức mới nhất từ ​​các nguồn RSS. trình duyệt Webkit tích hợp có thể hỗ trợ Người dùng có thể theo dõi thông tin mới nhất từ ​​các nguồn RSS tốt hơn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ trình đọc RSS quản lý RSS và đồng bộ hóa tài khoản Google Reader ở những nơi khác. Nó áp dụng phương pháp quản lý RSS được ghi lại để cho phép. giúp người dùng phân biệt rõ hơn giữa đã đọc và chưa đọc. Ngoài việc là nguồn mở, miễn phí và đa nền tảng, dự án RSS còn có thể hỗ trợ tìm kiếm từ khóa tiếng Trung cho nội dung RSS và hỗ trợ các chức năng phân loại thẻ. thu thập và sắp xếp chúng, đồng thời đánh dấu chúng là chưa đọc, hỗ trợ nhập và xuất OPML và có thể sắp xếp các nguồn cấp dữ liệu trong các thư mục bằng trình duyệt tích hợp. Không cần phải đăng ký tài khoản hoặc đồng bộ hóa máy chủ. địa chỉ trực tiếp. Đây là một công cụ đăng ký RSS tuyệt vời cho nước ngoài. Một người đăng ký RSS miễn phí và mã nguồn mở.

Tính năng phần mềm

Bộ lọc tin tức và nguồn cấp dữ liệu của trình duyệt nhúng (Webkit Core): Mới, chưa đọc, gắn dấu sao, xóa (Tin tức cho đến khi khởi động lại ứng dụng) Cấu hình proxy lọc người dùng: Trình hướng dẫn nhập nguồn cấp dữ liệu tự động hoặc thủ công: Tìm kiếm nguồn cấp dữ liệu nếu URL trang web được nhập URLAdBlock Tự động cập nhật nguồn cấp dữ liệu khi khởi động Tự động dọn dẹp bằng thời gian dài hơn Bật/tắt hình ảnh Xem trước tin tức Khả năng ẩn nhanh cây nguồn cấp dữ liệu (xem thoải mái) Mở đăng ký hoặc tin tức trong tab riêng Lọc tin tức nhanh và tìm kiếm nhanh Âm thanh trình duyệt Thông báo cho tin nhắn mới bật lên Thông báo về tin nhắn mới Hiển thị tin nhắn mới hoặc bộ đếm tin nhắn chưa đọc trong biểu tượng khay Thu nhỏ khay hệ thống khi khởi động và thoát: Nhập/Xuất nguồn cấp dữ liệu (tệp OPML) Di động (Windows) Workset miễn phí (Windows) Phím tắt Kiểm tra cập nhật Đa nền tảng Đa ngôn ngữ Nguồn mở

Tính năng phần mềm

1. Đây là một trình đọc tin dựa trên Qt hữu ích, hỗ trợ chế độ di động, có thể giúp bạn theo dõi và theo dõi những tin tức mới nhất từ ​​các nguồn RSS mà bạn quan tâm nhất. Nó cũng hỗ trợ phiên bản di động, thuận tiện cho người dùng sử dụng trên các máy tính khác mà không lo mất dữ liệu.
2. Nó có thể hỗ trợ các nền tảng Windows, Linux và OS/2, đồng thời cung cấp giao diện hoạt động bằng 27 ngôn ngữ bao gồm tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể, tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Ngoài đăng ký RSS, cập nhật tự động và cài đặt thẻ, lọc bài viết và từ khóa, OPML, nhập XML và duyệt danh mục cũng như các chức năng khác có sẵn trong nhiều trình duyệt RSS khác nhau, nó còn hỗ trợ lời nhắc bài viết mới, lời nhắc hiệu ứng âm thanh và các chức năng khác.
3. RatherRSS có trình duyệt lõi Webkit tích hợp, cho phép chúng ta duyệt toàn bộ nội dung và thông tin web trực tiếp trong một tab mới trong cửa sổ RatherRSS sau khi nhấp vào tiêu đề. Chúng ta không còn phải đợi cửa sổ mới mở hoặc nữa. thường xuyên chuyển đổi giữa nhiều cửa sổ (tùy chọn) Trình duyệt bên trong hoặc bên ngoài và hỗ trợ nhiều thao tác phím tắt).
4. Hoạt động tổng thể của RatherRSS khá mượt mà, giao diện hoạt động tương đối đơn giản (bạn phải tự điều chỉnh), các chức năng và chi tiết có thể thiết lập khá nhiều và miễn phí nếu bạn không thể chờ đợi. dịch vụ trực tuyến phù hợp thì QuietRSS sẽ là một lựa chọn khá tốt (rất tiếc là việc đọc giữa các máy tính khác nhau không thể đồng bộ được).
5. Hỗ trợ chế độ di động, có thể giúp bạn theo dõi và theo dõi những tin tức mới nhất từ ​​các nguồn RSS mà bạn quan tâm nhất. 6. QuietRSS Portable cho phép bạn thêm bao nhiêu liên kết nguồn cấp RSS tùy thích và bạn cũng có thể cập nhật chúng theo cách thủ công

Nhật ký cập nhật

1. Nói: Khả năng lọc tin qua link
2. Đã thêm: Chia sẻ tin tức - LinkedIn, blog, thân thiện với máy in
3. Bổ sung: Điều chỉnh màu sẽ vô hiệu hóa nguồn cấp dữ liệu được cập nhật
4. Đã thêm: Điều chỉnh màu sắc cho danh sách tin tức với nền hàng xen kẽ
5. Sửa chữa: Hoạt động trên một số hệ điều hành unix
6. Đã sửa lỗi: Hiển thị danh sách mới của tất cả các cột mặc dù đã cài đặt
7. Đã sửa lỗi: phân tích nguồn cấp dữ liệu
8. Đã sửa lỗi: Ứng dụng gặp sự cố và đóng

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của QuietRSS màu xanh lá cây v0.19.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1.
返回顶部