久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in uBlock Origin v1.28.2

软件大小:2.66MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2023-02-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

uBlock Origin thực sự gây khó chịu khi các loại quảng cáo nhấp nháy liên tục khi đọc tiểu thuyết hoặc truyện tranh. Bạn có thể cài đặt plug-in này trên trình duyệt Chrome của mình để chặn quảng cáo. So với các công cụ lọc hiếm có khác, nó có thể tải và thực thi hàng nghìn quy tắc lọc. Phần mềm chặn quảng cáo thông qua cú pháp lọc Adblock Plus được hỗ trợ. uBlock chrome mở rộng cú pháp và được thiết kế để xử lý các quy tắc và bộ lọc tùy chỉnh. Ngoài ra, chế độ nâng cao cho phép uBlock₀chế độ làm việc từ chối mặc định, một plug-in bộ lọc chặn quảng cáo trên web được phát triển đặc biệt cho trình duyệt. Nhiều quảng cáo khác nhau trên các trang web đôi khi thực sự ảnh hưởng đến giao diện. Chế độ này sẽ khiến tất cả các yêu cầu mạng của bên thứ ba bị chặn theo mặc định trừ khi người dùng cho phép. So với các tiện ích mở rộng lọc quảng cáo khác, phần mềm này có nhiều lợi ích, bao gồm việc sử dụng ít bộ nhớ hơn và các phương pháp lọc dễ sử dụng hơn. Người mới có thể sử dụng các quy tắc mặc định và hiệu quả rất tốt. Các chuyên gia có thể tùy chỉnh một số quy tắc đăng ký và các chuyên gia cũng có thể lọc hình ảnh, hoạt ảnh, khung và thậm chí cả văn bản trên trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột! Mặc dù Adblock và các tiện ích mở rộng lọc quảng cáo khác có chức năng tương tự nhưng các quy tắc do uBlock Origin tạo ra được sắp xếp hợp lý hơn và tiêu tốn ít tài nguyên hơn. Bạn bè có nhu cầu đừng bỏ lỡ nhé!

Tính năng phần mềm

1. Nó không chỉ là một "trình chặn quảng cáo", nó còn có thể đọc và tạo các bộ lọc cho các tệp máy chủ.
2. Các quy tắc sau có thể được tải và thực thi trong các bộ lọc của danh sách tùy chọn: danh sách máy chủ quảng cáo của easylist-Peter Lowe, miền phần mềm độc hại EasyPrivacy, v.v.
3. Bạn cũng có thể tải các quy tắc tự xây dựng để sử dụng.
4. Kiểm tra nhật ký yêu cầu mạng.
5. Vào chế độ loại bỏ phần tử tạm thời.
6. Nhập bộ chọn phần tử
7. Ngăn chặn mọi cửa sổ bật lên từ trang web hiện tại.
8. Chặn các phần tử truyền thông lớn hơn của trang web.
9. Chặn phông chữ của bên thứ ba trên các trang web.
10. Bạn bật càng nhiều bộ lọc thì mức sử dụng bộ nhớ càng cao. Ngay cả khi bổ sung thêm hai danh sách bổ sung, phần mềm vẫn chiếm dung lượng bộ nhớ thấp hơn so với các plug-in tương tự rất phổ biến khác.
11. Đây là plug-in mã nguồn mở. Nếu bạn muốn cung cấp nhiều chức năng hơn cho phần mềm, bạn có thể duy trì uBlock Origin.

Tính năng phần mềm

1. Công cụ lọc yêu cầu hiệu quả: chiếm bộ nhớ và CPU cực thấp.
2. So với các công cụ lọc thông thường khác, nó có thể tải và thực thi hàng nghìn quy tắc lọc.
3. Cách sử dụng: Nhấp vào nút nguồn trong cửa sổ bật lên và U Block sẽ tắt/bật vĩnh viễn chức năng lọc của trang web hiện tại.
4. Nó chỉ kiểm soát việc lọc yêu cầu của trang web hiện tại, thay vì chuyển đổi trên toàn cầu.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để đóng? Trả lời: Mở trình duyệt nơi chứa plug-in, nhấp vào trung tâm tiện ích mở rộng ứng dụng của trình duyệt và xóa dấu kiểm phía trước ublock Origin để đóng nó.
2. Làm cách nào để thiết lập ublock trên trình duyệt Firefox?
1. Tải xuống phần mềm từ trang này, kéo phần mềm vào trình duyệt và nhấp vào "Tiện ích bổ sung".
2. Nhấp vào "Danh sách quy tắc của bên thứ ba" trong cài đặt uBlock
3. Trượt xuống trong "Danh sách quy tắc của bên thứ ba" và tìm "Ngôn ngữ khu vực". Trong khu vực, có hai quy tắc bắt đầu bằng "CHN". 4. Sau khi áp dụng các thay đổi, hãy vuốt lên đầu danh sách và nhấp vào Cập nhật ngay.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in uBlock Origin v1.28.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống khiên tải xuống V2.0 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí
返回顶部