久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ mạng
更多下载地址
Thay thế hàng loạt tệp (DirRplacer) phiên bản xanh v1.4

软件大小:792KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ mạng

软件等级:

更新时间:2022-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DirRplac là một phần mềm thay thế hàng loạt tệp rất thiết thực, có thể thay thế hàng loạt toàn bộ thư mục và thay thế các tệp riêng lẻ. Phương pháp sử dụng rất đơn giản và tốc độ thay thế nhanh chóng. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể xóa hoàn toàn thư mục. Các lệnh thay thế và xóa có thể được lưu và tải xuống để sửa đổi định dạng hàng loạt trong tương lai.

Giới thiệu phần mềm

Bạn có thể thay thế các tập tin trong một thư mục bằng nội dung của một thư mục khác. Không những vậy, DirRplacword file batch replacement) là công cụ thay thế thư mục đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng cũng có thể xóa hoàn toàn các thư mục. Các lệnh thay thế và xóa có thể bảo toàn nội dung tải xuống. Để sửa đổi hàng loạt định dạng sau này.

Tính năng

1. Bạn có thể thay thế các tập tin trong một thư mục bằng nội dung của một thư mục khác.

2. Người dùng cũng có thể xóa hoàn toàn thư mục.

3. Nó cũng cho phép bạn thay thế hàng loạt nội dung của nhiều thư mục khác nhau.

4. Các lệnh thay thế và xóa có thể được lưu và tải xuống.

5. Cung cấp sửa đổi hàng loạt định dạng trong tương lai.

6. Bạn có thể chọn thư mục đích.

Cách sử dụng

1. Việc sử dụng DirRplacer rất đơn giản. Sau khi chạy nó, trước tiên hãy nhấp vào biểu tượng "Add dir" ở góc trên bên phải để thêm nó vào thư mục đích.

2. Một hộp thoại khác sẽ bật lên với hai tùy chọn, thư mục nguồn và trống.

3. Nếu bạn chọn trống, nội dung của thư mục đích sẽ bị xóa sau khi thực hiện thao tác thay thế.

4. Sau khi thiết lập thư mục, nhấp vào "Thay thế ngay" bên dưới để tiếp tục. Nếu bạn không muốn mở và thực thi nó mỗi lần, bạn cũng có thể nhấp vào "Tạo một lô độc lập cho dòng này" ở phía trên bên phải để tạo công cụ xử lý hàng loạt, sau đó thực thi công cụ xử lý hàng loạt.

Hướng dẫn sử dụng

Điều mọi người cần lưu ý là thao tác thay thế này thực sự tương tự như việc sao chép, có nghĩa là nếu không có tệp trong thư mục nguồn thì sẽ không có tệp nào trong thư mục đích sau khi thay thế; và thư mục đích Nếu có nhiều tệp trong thư mục thì sẽ chỉ có một tệp trong thư mục đích sau khi thay thế. Cho dù ban đầu có bao nhiêu tệp trong thư mục đích, miễn là nó được thay thế, trạng thái tệp của nó sẽ giống hệt như thư mục nguồn.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm nút "Sao chép", tùy chọn cho biết: Sao chép quyền sở hữu tệp và SACL, thư mục đích trống trước khi sao chép, chỉ các tệp mới hơn tệp nguồn sao chép đích, bắt đầu--Yêu cầu quyền quản trị,--Mở dấu nhắc lệnh

2. Cải tiến thiết kế

3. Viết lại các chức năng cốt lõi và sửa lỗi

  • 下载地址
Thay thế hàng loạt tệp (DirRplacer) phiên bản xanh v1.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa đổi Dominator Guigu Bahuang v1.0 Tải xuống phiên bản Empire Hegemony Galaxy Survival Nine Modifier MrAntiFun v1. Máy khách trợ lý đơn Jiali Chuang v3.3.6 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí vỏ đậu phộng v5.0 Tải xuống phiên bản xanh ADSafe Net Master v3.5.5.1119 Công cụ dọn dẹp Chrome phiên bản xanh Trung Quốc v44.212.200 Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 Tải xuống khiên tải xuống V2.0 tải xuống phiên bản xanh dvdate x64 Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 LAN Protection Shield Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống v1.3 Tải xuống sửa chữa ngắt kết nối Tinder v5.0.1.1 phiên bản xanh miễn phí Tải xuống công cụ chụp gói TCP/IP (SmartSniff) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.28 Sina Blog Phổ biến King Green Phiên bản v1.0 Tải xuống Adguard Premium phiên bản Trung Quốc v7.1.2836.0 (có bản crack) Blog SEO văn bản để liên kết công cụ phiên bản miễn phí v1.0.0 Công cụ tìm kiếm và tải địa chỉ phim bộ v1.0 Bookmark Sidebar Plug-in Chrome (Bookmark Sidebar) tải xuống v1.17.0 miễn phí Tập tin thư mục con hàng loạt di chuyển sang công cụ thư mục gốc v1.0 phiên bản xanh miễn phí Công cụ mở khóa phim truyền hình thành viên Bilibili phiên bản miễn phí tải xuống v1.0
返回顶部