久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
SQLyog phiên bản crack mới nhất (có cách sử dụng) v13.1.6

软件大小:5.8 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2021-06-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
SQLyog được sản xuất bởi công ty webyog nổi tiếng và là một công cụ quản lý cơ sở dữ liệu siêu dễ sử dụng. Tôi tin rằng mọi người sẽ thích nhìn vào công ty sản xuất khi sử dụng một số sản phẩm, nếu là công ty lớn thì sẽ rất yên tâm về chất lượng. , có những thương hiệu nổi tiếng ở đó. Phần mềm này rất mạnh mẽ và đầy đủ, cho phép người dùng chạy nhanh các tập lệnh SQL để quản lý cơ sở dữ liệu. Cho dù họ muốn tìm dữ liệu trong nước hay dữ liệu từ xa nước ngoài, nó đều có thể được hỗ trợ và phần mềm cũng có thể hỗ trợ nhập nhiều loại Vận hành và xử lý khác nhau. nhiều định dạng dữ liệu khác nhau để giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành các chức năng sao lưu và phục hồi dữ liệu khác nhau. Nó hỗ trợ nhiều SSL khác nhau, v.v. để tạo các chế độ xem bảng mới, v.v. Ngoài ra, phần mềm cũng có thể kết nối Đi đến máy chủ mySQL do người dùng chỉ định, để người dùng làm việc hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc liên quan. Đây chắc chắn là một tạo phẩm phụ trợ tuyệt vời liên quan đến cơ sở dữ liệu. Những người bạn đang tham gia vào công việc liên quan Đừng bỏ lỡ. Mặc dù phần mềm này được sử dụng miễn phí. Các chức năng chỉ có thể được sử dụng trong phiên bản trả phí. Do đó, phiên bản SQLyog crack mới nhất do trình soạn thảo mang đến sẽ mở khóa tất cả các chức năng và có thể sử dụng trực tiếp miễn phí sau khi cài đặt. SQLyog phiên bản bẻ khóa mới nhất

Tính năng của phần mềm

1. Dựa trên API C++ và MySQL. 2. Nhập và xuất dữ liệu nhanh chóng ở nhiều định dạng. 3. Chạy nhanh các tập lệnh SQL theo đợt. 4. Phần mềm có kích thước nhỏ, dễ cài đặt và có giao diện quản lý đồ họa rõ ràng. 5. Công cụ đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu và cấu trúc cơ sở dữ liệu thuận tiện. 6. Trình soạn thảo truy vấn trực quan.

Hướng dẫn cài đặt SQLyog

1. Giải nén gói nén đã tải xuống và nhấp đúp vào trình cài đặt để chọn "Tiếng Trung" từ menu thả xuống và nhấp "OK" để chuyển sang bước tiếp theo. 2. Nhấp vào "Tiếp theo" để tiếp tục cài đặt. 3. Chọn Tôi chấp nhận "các điều khoản trong giấy phép" và nhấp vào "Tiếp theo". 4. Kiểm tra các thành phần cần cài đặt và nhấp vào "Tiếp theo". 5. Vì phần mềm có dung lượng nhỏ nên bạn không cần thay đổi thư mục cài đặt mặc định là đủ. "và chờ cài đặt. 6. Sau khi nhấp vào Tiếp theo, hai giao diện sẽ bật lên, một là giao diện chính của phần mềm và một là giao diện để sử dụng. liên kết đến cơ sở dữ liệu, như thể hiện trong hình. Tạo một liên kết mới, nhập tên liên kết và làm theo lời nhắc từng bước. Nhập mật khẩu cơ sở dữ liệu và tên cơ sở dữ liệu và thử kiểm tra kết nối. Nếu kết nối thành công, bạn có thể chọn liên kết trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng SQLyog

Cách nhập cơ sở dữ liệu mysql 1. Chúng ta mở phần mềm, nhập mật khẩu, nhấn Connect , và mở giao diện phần mềm cần lưu ý là cần cài đặt mysql trước như hình bên dưới. 2. Tạo cơ sở dữ liệu có cùng tên với cơ sở dữ liệu cần nhập. Nếu bạn muốn nhập cơ sở dữ liệu shop.sql tại đây. tạo cơ sở dữ liệu đầu tiên Cơ sở dữ liệu của các cửa hàng nổi tiếng. 3. Nhập tên cơ sở dữ liệu cửa hàng và nhấp vào Tạo. 4. Nhấp vào cơ sở dữ liệu bạn vừa tạo, sau đó nhấp vào Cơ sở dữ liệu->Nhập->Nhập cơ sở dữ liệu từ tệp kết xuất SQL. 5. Chọn đường dẫn để nhập cơ sở dữ liệu, nhấp vào Thực thi và nhấp vào Kết thúc sau khi thực hiện. 6. Mở các bảng của cơ sở dữ liệu và bạn có thể thấy mỗi bảng đã được nhập. Cách tạo cơ sở dữ liệu trong SQLyog 1. Nhấp chuột phải vào nút gốc->Tạo cơ sở dữ liệu. 2. Điền tên cơ sở dữ liệu, chọn bộ ký tự mặc định, v.v. và nhấp vào OK.

Chức năng phần mềm

1. Di chuyển dữ liệu mạnh mẽ. 2. SQLyog hỗ trợ quản lý chỉ mục. 3. Tạo hoặc xóa cơ sở dữ liệu. 4. Làm nổi bật cú pháp câu lệnh. 5. Báo cáo hoạt động quản lý. 6. Hỗ trợ các tệp CSV bit dữ liệu đầu vào và đầu ra. 7. Hỗ trợ xuất danh sách cơ sở dữ liệu dưới dạng tệp HTML. 8. Hỗ trợ thay đổi loại bảng dữ liệu thành ISAM, MYISAM, MERGE, HEAP, InnoDB và BDB.
  • 下载地址
SQLyog phiên bản crack mới nhất (có cách sử dụng) v13.1.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0
返回顶部