久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6

软件大小:38.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-05-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình quản lý NoSQL dành cho MongoDB Pro dựa trên lược đồ lưu trữ hướng tài liệu và cấu trúc lược đồ động để cung cấp khả năng mở rộng và hiệu suất. Không giống như cơ sở dữ liệu quan hệ, mongodb không dựa trên bảng mà dựa trên mô hình tài liệu. Sử dụng json được định dạng bson với cấu trúc động cho phép thay đổi lược đồ nhanh chóng và dễ dàng đồng thời cho phép bạn thực hiện các tác vụ quản lý cơ bản như Quản lý mục nhập, chạy truy vấn, thao tác và dữ liệu chỉ mục. Do có bộ tính năng phong phú, MongoDB có thể dễ dàng triển khai trong mọi môi trường sản xuất bất kể độ phức tạp của nó mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, độ tin cậy và tính linh hoạt. Cách tiếp cận này làm cho nó phù hợp với môi trường kinh doanh, cho phép người dùng phát triển các ứng dụng khác nhau sử dụng lượng lớn dữ liệu, chẳng hạn như ứng dụng dựa trên đám mây hoặc dựa trên web, hệ thống quản lý nội dung, trung tâm dữ liệu, ứng dụng quản lý dữ liệu người dùng, v.v. MongoDB được sử dụng rộng rãi bởi các công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chính phủ và hành chính công, dịch vụ tài chính, bán lẻ, xuất bản, truyền thông và viễn thông. Một hệ thống cơ sở dữ liệu nosql mã nguồn mở.

Tính năng

- Hỗ trợ đầy đủ cho MongoDB và Enterprise Edition (từ 2.2 đến 4.2) - Được chứng nhận Enterprise Edition. Hỗ trợ xác thực Kerberos, LDAP và MongoDB-X509 - Shell đầy đủ tính năng với tính năng tự động hoàn thành mã, đánh dấu cú pháp và lời nhắc - Hoàn toàn tương thích với Amazon DocumentDB và Amazon DocumentDB trên Azure Cosmos DB - Hỗ trợ bộ bản sao, máy chủ độc lập và kết nối cụm phân đoạn - Dễ dàng- trình xem và trình chỉnh sửa tài liệu dễ sử dụng cũng như các chế độ xem dạng cây, bảng và json - Xem và quản lý đơn giản tất cả các đối tượng: cơ sở dữ liệu, bộ sưu tập, dạng xem, chỉ mục, người dùng, vai trò và chức năng - Đường hầm SSH cho các kết nối phần mềm - Công cụ giám sát hiệu suất - Nhập bảng từ cơ sở dữ liệu MySQL và SQL Server - Xuất tài liệu sang các định dạng tệp csv, xml, json và xlsx - Nhập tài liệu từ tệp json và csv - Công cụ truy vấn LINQ

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Trước tiên, hãy hoàn tất quá trình cài đặt thông qua các bước cài đặt đơn giản và bỏ chọn hộp kiểm Run;

2. Sao chép và dán máy đăng ký trong thư mục tải xuống vào thư mục cài đặt phiên bản doanh nghiệp;

3. Chạy máy đăng ký, nhấn nút thứ 3 để đăng ký, sau đó đóng và thoát;

4. Khi chạy phiên bản doanh nghiệp lần đầu tiên, hộp thoại kích hoạt sẽ bật lên, lúc này chúng ta nhấn nút cuối cùng;

5. Nhập bất kỳ chữ cái nào vào hộp thoại mã kích hoạt, sau đó nhấp vào nút "Đăng ký";

6. Sau khi nhấn vào chúng ta thấy quá trình bẻ khóa đã hoàn tất, nhấn OK.

Ưu điểm của phần mềm

[Vỏ GUI thông minh đầy đủ tính năng] 1. Bạn có thể sử dụng tất cả các lệnh của shell mongodb trong công cụ của chúng tôi một cách dễ dàng nhất có thể! 2. Bạn có thể chỉnh sửa kết quả của lệnh db.collection.find(). Tự động hoàn thành cho phép tự động hoàn thành tên và phương thức của bộ sưu tập trong phần mềm và lệnh shell. Khi nhập văn bản trong shell, ngữ cảnh của con trỏ trong lệnh sẽ cho người dùng biết cần phải hoàn thành bộ sưu tập hay hoàn thành phương thức. 3. Bạn có thể xem kết quả lệnh bằng chế độ cây, bảng hoặc json.
[Cửa sổ công cụ Shell] 1. Trình xem tài liệu dễ sử dụng 2. Điều hướng, xem và chỉnh sửa tài liệu đơn giản, giới hạn để tối đa hóa hiệu suất, trình chỉnh sửa GUI cho tất cả các loại dữ liệu MGODB. 3. Khả năng sàng lọc và sắp xếp tài liệu. 4. Biểu diễn cây, bảng hoặc tài liệu JSON.
[Trình xem tài liệu] 1. Xem và quản lý tất cả các đối tượng MongoDB đơn giản 2. Tạo và xóa cơ sở dữ liệu, quản lý các bộ sưu tập và chỉ mục của chúng, quản lý người dùng, vai trò và chức năng, sử dụng Gridfs để lưu trữ và truy xuất tệp. 3. Sao chép cơ sở dữ liệu, sao chép bộ sưu tập và chỉ mục.
[Bộ sưu tập Editor] 1. Công cụ giám sát hiệu suất 2. Giám sát là một phần quan trọng trong quản lý cơ sở dữ liệu mongodb. Trình giám sát hiệu suất cho phép bạn quan sát trạng thái cơ sở dữ liệu của mình và chẩn đoán sự cố trước khi chúng chuyển thành lỗi. 3. Performance Monitor thu thập và hiển thị các số liệu cơ sở dữ liệu sau:
[Hoạt động đọc và ghi] 1. Hoạt động đọc và ghi là các kết nối đang diễn ra hoặc được xếp hàng đợi 2. Yêu cầu đọc và ghi được xếp hàng đợi 3. Số lượng kết nối máy khách 4. Việc sử dụng bộ nhớ và mạng 5. Số lỗi trang 6. Biểu đồ giám sát hiệu suất

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung
返回顶部