久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
TablePlus để giành chiến thắng phiên bản cài đặt bằng một cú nhấp chuột v3.12.19

软件大小:124 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2021-05-03

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
TablePlus for win cũng có thể nhập bất kỳ cơ sở dữ liệu nào. Đây là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu cùng dòng được phát triển cho các hệ thống của Microsoft. Tại đây bạn có thể xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng mình. Bao gồm MySQL, PostgreSQL, SQLite và các loại cơ sở dữ liệu khác, tất cả chúng đều tương thích hoàn hảo! Trong bối cảnh thị trường lớn ngày nay, nó hoàn toàn đủ dùng cho văn phòng hàng ngày. Hơn nữa, phần mềm này còn có chức năng truy xuất mạnh mẽ, tốc độ truy xuất cũng rất cao, bố cục giao diện phần mềm ngắn gọn, rõ ràng, sử dụng rất thuận tiện, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của người dùng. Đồng thời, kết nối được mã hóa của phần mềm cũng rất tốt, không chỉ bao gồm hỗ trợ xác minh nhiều bước mà còn sử dụng các công nghệ libssh và TLS phổ biến để duy trì cơ sở dữ liệu của bạn. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là thiết kế nguyên bản, khiến phần mềm này chiếm rất ít tài nguyên hệ thống và gián tiếp cải thiện hiệu quả của phần mềm. Phiên bản TablePlus for win mới nhất mà biên tập viên giới thiệu hôm nay có thể cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách nhấp vào trình tự ứng dụng, giúp tiết kiệm rất nhiều phương pháp rắc rối. Các bạn nào cần hãy đến và tải xuống để trải nghiệm nhé! TablePlus for win phiên bản mới nhất

Hướng dẫn cài đặt

1. Nhấp đúp vào ứng dụng trong gói nén để nhập Trình hướng dẫn cài đặt phần mềm, chọn "Tôi đồng ý". 2. Chọn thư mục cài đặt phần mềm, thư mục mặc định: C:\Program Files\TablePlus. 3. 4. Chọn "Tạo biểu tượng lối tắt trên màn hình". 5. Bắt đầu cài đặt phần mềm. 6. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất. 7. Sau khi cài đặt xong, đừng chạy phần mềm. 8. Mở thư mục cài đặt phần mềm. Nếu bạn quên, vui lòng tìm biểu tượng lối tắt phần mềm trên màn hình, nhấp chuột phải vào nó. chọn "Mở thư mục chứa tệp." Vị trí. 9. Mở thư mục crack và sao chép các file bên trong vào thư mục cài đặt phần mềm. 10. Nhấp đúp để chạy LicGen, exe, nhập địa chỉ email trong email và nhấp vào tạo. 11. Nhấp vào OK để hoàn tất quá trình cài đặt.

Tính năng

1. Bắt đầu hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Được xây dựng nguyên bản, đơn giản Với thiết kế độc đáo và mạnh mẽ. chức năng, nó làm cho việc quản lý cơ sở dữ liệu dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. 2. Truy vấn gốc, nhanh chóng và an toàn Dễ dàng chỉnh sửa và lưu cơ sở dữ liệu bằng các ứng dụng gốc có thể chạy nhanh như Lambo. TablePlus for win cũng đi kèm nhiều tính năng bảo mật để bảo vệ cơ sở dữ liệu của bạn, bao gồm libssh gốc và TLS để mã hóa kết nối của bạn. 3. Xem lại nhiều tab và mã Sử dụng chế độ xem nhiều tab và nhiều cửa sổ để nhanh chóng chụp nhanh cơ sở dữ liệu và sử dụng Xem lại mã để kiểm soát những gì đã được thay đổi trong cơ sở dữ liệu. 4. SSH tích hợp Bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng khách SSH nào để kết nối với máy chủ. SSH là một phần của phần mềm. 5. Trình soạn thảo SQL mạnh mẽ Chúng tôi đã xây dựng các phương pháp hay nhất về trình soạn thảo SQL thành cài đặt mặc định để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. 6. Mọi chi tiết đều thanh lịch. 7. Sạch sẽ và tập trung Chúng tôi không muốn trở thành một ứng dụng làm được nhiều việc nhưng lại không có khả năng làm chủ, chúng tôi chỉ tập trung vào những tính năng quan trọng nhất. 8. Hiệu suất cao Bằng cách xây dựng nguyên bản, chúng tôi loại bỏ sự phức tạp không cần thiết và các chi tiết không liên quan, đồng thời bạn có thể thiết lập và chạy trong vòng chưa đầy một giây. 9. Các phím tắt có sẵn Mỗi chức năng đều có một phím tắt để giữ tay bạn trên bàn phím. 10. Luôn cải tiến Luôn có điều gì đó thú vị để khám phá trong các bản cập nhật mới được phát hành hàng tuần. Trong năm qua, chúng tôi đã phát hành hơn 1.000 cải tiến. 11. Hỗ trợ nhanh Chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề về cơ sở dữ liệu với tốc độ cực nhanh. 12. Mở rộng không giới hạn (thử nghiệm beta) Bạn có thể mở rộng cơ sở dữ liệu một cách đáng kể để đáp ứng nhu cầu của mình bằng cách cài đặt các plug-in do người khác viết hoặc viết các plug-in của riêng bạn bằng JavaScript.

Tính năng phần mềm

1. Chỉnh sửa nội tuyến cho phép bạn chỉnh sửa trực tiếp các hàng dữ liệu, cấu trúc bảng hoặc kết quả tìm kiếm. 2. Bộ lọc nâng cao Sử dụng nhiều bộ lọc nâng cao để xem nhanh các bản ghi bạn muốn. 3. Chế độ xem lại mã và bảo mật Luôn kiểm soát những gì bạn thay đổi trong cơ sở dữ liệu. 4. Việc xuất và nhập cơ sở dữ liệu có yêu cầu di chuyển cơ sở dữ liệu sang máy chủ khác không? Quá trình xuất và nhập SQL Dump sẽ hoàn tất ngay lập tức. 5. Mở mọi thứ Nhanh chóng chuyển đến bảng, lược đồ, cơ sở dữ liệu, dạng xem, hàm và bất kỳ thứ gì trong kết nối của bạn. 6. Nhiều tab và cửa sổ TablePlus for win sử dụng nhiều cơ sở dữ liệu hoặc kết nối cùng lúc, giúp văn phòng của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chức năng tự động điền tức thì. 2. Đánh dấu cú pháp. 3. Định dạng lại truy vấn SQL. 4. Chia ngăn. 5. Truyền phát kết quả. 6. Yêu thích và lịch sử.
  • 下载地址
TablePlus để giành chiến thắng phiên bản cài đặt bằng một cú nhấp chuột v3.12.19
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部