久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0

软件大小:58.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Navicat for PostgreSQL có thể được sử dụng bởi cả người mới bắt đầu và nhà phát triển có kinh nghiệm, từ viết các truy vấn SQL đơn giản đến phát triển cơ sở dữ liệu phức tạp. Di chuyển dữ liệu liền mạch, di chuyển dữ liệu nhanh chóng và với chi phí thấp, thiết lập và triển khai các so sánh trong vài giây, nhận các tập lệnh chi tiết để thực hiện các thay đổi. Các công cụ vận hành đa dạng có thể chuyển dữ liệu ở các định dạng khác nhau sang cơ sở dữ liệu để thuận tiện cho việc chỉnh sửa dữ liệu. Navicat cung cấp cho người dùng những công cụ cần thiết để quản lý dữ liệu một cách hiệu quả. Các công cụ chỉnh sửa SQL đơn giản và tạo SQL trực quan có thể giúp người dùng tạo, chỉnh sửa và chạy các câu lệnh mà không cần lo lắng về cú pháp và cách sử dụng lệnh chính xác. Trình thiết kế cơ sở dữ liệu thông minh cho phép người dùng dễ dàng lập mô hình, tạo và hiểu các cơ sở dữ liệu phức tạp. Giao diện thiết kế tương tác và quy trình làm việc hiệu quả cho phép người dùng hoàn thành chỉnh sửa báo cáo chất lượng cao trong vòng vài phút và cũng có thể đồng bộ hóa cài đặt kết nối, mô hình, v.v. với dịch vụ Navicat Cloud để truy cập thời gian thực một cách thuận tiện. Tạo kết nối an toàn thông qua các kênh SSH và SSL để đảm bảo mọi kết nối đều an toàn, ổn định và đáng tin cậy, đồng thời người dùng không còn phải lo lắng về việc sử dụng mạng không bảo mật để kết nối. Còn nhiều chức năng khác đang chờ bạn trải nghiệm, người dùng có nhu cầu hãy đến và tải về nhé! Một công cụ phát triển cơ sở dữ liệu PostgreSQL đồ họa chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Navicat cho PostgreSQL có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

Giới thiệu cơ bản

Navicat for PostgreSQL là một bộ công cụ phát triển cơ sở dữ liệu PostgreSQL có đồ họa dễ sử dụng. Từ viết các truy vấn SQL đơn giản đến phát triển cơ sở dữ liệu phức tạp, Navicat cho PostgreSQL đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng, bao gồm cả những người mới bắt đầu sử dụng PostgreSQL cũng như các nhà phát triển có kinh nghiệm. Nó có thể kết nối với bất kỳ máy chủ PostgreSQL cục bộ hoặc từ xa nào và hỗ trợ Amazon Redshift, Amazon Aurora, Amazon RDS, Microsoft Azure, Alibaba Cloud, Tencent Cloud, Huawei Cloud và các cơ sở dữ liệu đám mây khác cũng như tất cả các đối tượng cơ sở dữ liệu PostgreSQL.

Tính năng

1. Di chuyển dữ liệu liền mạch Truyền dữ liệu, đồng bộ hóa dữ liệu và đồng bộ hóa cấu trúc cho phép bạn di chuyển dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng với chi phí thấp. Cung cấp hướng dẫn chi tiết để chuyển dữ liệu giữa các cơ sở dữ liệu khác nhau. So sánh và đồng bộ hóa dữ liệu và cấu trúc cơ sở dữ liệu. Thiết lập và triển khai sắp xếp trong vài giây cũng như nhận các tập lệnh chi tiết cho những thay đổi bạn muốn thực hiện.
2. Trình hướng dẫn nhập công cụ vận hành đa dạng có thể truyền dữ liệu ở các định dạng khác nhau sang cơ sở dữ liệu hoặc thiết lập kết nối nguồn dữ liệu và sử dụng ODBC để truyền. Dữ liệu từ bảng, dạng xem hoặc kết quả truy vấn có thể được xuất sang Excel, Access, CSV và các định dạng khác. Thêm, sửa đổi và xóa bản ghi bằng cách sử dụng chế độ xem lưới kiểu biểu dữ liệu và nhiều công cụ chỉnh sửa dữ liệu để giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa dữ liệu của mình. Navicat cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để quản lý dữ liệu một cách hiệu quả và đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ.
3. Chỉnh sửa SQL đơn giản Công cụ tạo Visual SQL giúp bạn tạo, chỉnh sửa và chạy các câu lệnh SQL mà không cần lo lắng về cú pháp và cách sử dụng lệnh chính xác. Tính năng tự động hoàn thành mã và các đoạn mã tùy chỉnh giúp mã hóa nhanh hơn với các đề xuất từ ​​khóa và khả năng giảm việc nhập lại cùng một mã. Thành phần gỡ lỗi của chúng tôi có thể nhanh chóng tìm và sửa lỗi trong mã hóa PL/PGSQL. Bạn có thể đặt điểm dừng, duyệt qua chương trình, xem và sửa đổi các giá trị biến cũng như kiểm tra ngăn xếp cuộc gọi.
4. Trình thiết kế cơ sở dữ liệu thông minh Tạo, sửa đổi và quản lý tất cả các đối tượng cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng trình thiết kế đối tượng chuyên nghiệp của chúng tôi. Các công cụ tạo mô hình và thiết kế cơ sở dữ liệu tinh vi chuyển đổi cơ sở dữ liệu thành dạng biểu diễn đồ họa, cho phép bạn dễ dàng lập mô hình, xây dựng và hiểu các cơ sở dữ liệu phức tạp.
5. Cải thiện năng suất Giải pháp sao lưu hoặc khôi phục cục bộ mạnh mẽ có thể hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình sao lưu và giảm nguy cơ xảy ra lỗi. Giao diện thiết kế tương tác và quy trình làm việc hiệu quả cho phép bạn biên soạn các báo cáo chất lượng chuyên nghiệp trong vài phút và đặt các quy trình triển khai có thể lặp lại (chẳng hạn như tạo báo cáo, sao lưu cơ sở dữ liệu và chạy tập lệnh) để chạy tự động vào những thời điểm hoặc ngày cụ thể. Bất kể bạn ở đâu, bạn luôn có thể hoàn thành công việc.
6. Cộng tác thuận tiện hơn. Đồng bộ hóa cài đặt kết nối, mô hình, truy vấn và nhóm ảo của bạn với dịch vụ Navicat Cloud của chúng tôi để bạn có thể truy cập chúng trong thời gian thực và chia sẻ chúng với đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Với Navicat Cloud, bạn có thể tận dụng tối đa từng phút và tối đa hóa năng suất của mình.
7. Kết nối bảo mật nâng cao tạo kết nối an toàn thông qua các kênh SSH và SSL, đảm bảo mọi kết nối đều an toàn, ổn định và đáng tin cậy. Chúng tôi hỗ trợ các phương thức xác thực khác nhau cho máy chủ cơ sở dữ liệu, chẳng hạn như xác thực GSSAPI. Navicat for PostgreSQL 12 cung cấp nhiều cơ chế xác thực hơn và môi trường hiệu suất cao, do đó bạn không còn phải lo lắng về việc sử dụng mạng không bảo mật để kết nối.

Ưu điểm của phần mềm

1. Hỗ trợ phiên bản PostgreSQL mới nhất;
2. Tùy chọn kết nối bổ sung;
3. Điều hướng cơ sở dữ liệu theo thời gian thực;
4. Trình thiết kế cơ sở dữ liệu trực quan mạnh mẽ;
5. Các công cụ tạo hình ảnh hoặc trình soạn thảo SQL được thiết kế tốt;
6. Khả năng xuất nhập khẩu đa dạng;
7. Công cụ xử lý dữ liệu mạnh mẽ;
8. Quản lý bảo mật mạnh mẽ;
9. Công cụ tạo báo cáo dễ sử dụng.

Cách sử dụng

1. Tải và cài đặt phần mềm.
2. Nhập trực tiếp phần mềm và liên kết cơ sở dữ liệu của riêng bạn thông qua cơ sở dữ liệu liên kết ở góc trên bên trái.
3. Thêm vai trò quản lý.

Nhật ký cập nhật

1. Bây giờ bạn có thể thêm tab tùy chọn vào màn hình khởi động;
2. Chức năng đồng bộ dữ liệu, so sánh, đồng bộ cơ sở dữ liệu với quy trình phân tích chi tiết;
3. Sử dụng hình ảnh khác biệt cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh để tạo tập lệnh cập nhật cơ sở dữ liệu đích;
4. Một bộ đoạn mã có thể được chèn vào trình soạn thảo SQL 5. Giao diện đồ họa người dùng được tối ưu hóa.

  • 下载地址
Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部