久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25

软件大小:3.84MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cơ sở dữ liệu IP Innocence có thể phân tích chính xác tình hình đăng nhập QQ ở nhiều khu vực khác nhau trong nước và thu thập dữ liệu như địa chỉ, bản ghi IP và quán cà phê Internet. Do phạm vi thu thập IP của cơ sở dữ liệu IP thuần túy, bao gồm China Telecom, China Mobile, China Unicom, Great Wall Broadband, Juyou Broadband và dữ liệu địa chỉ IP chính xác và mới nhất của ISP khác. Bao gồm dữ liệu đầy đủ nhất về các quán cà phê Internet. Nó có thể mang lại dữ liệu địa chỉ QQIP mới nhất và chính xác nhất cho người dùng, để hiểu được tình hình mạng chung ở Trung Quốc. Ngoài ra, tất cả dữ liệu địa chỉ QQIP được các cá nhân tự nguyện thu thập. Cơ sở dữ liệu IP thuần túy không thể đảm bảo rằng dữ liệu đó hoàn toàn chính xác, nhưng chúng tôi hy vọng rằng mọi người có thể làm việc cùng nhau để tạo cơ sở dữ liệu IP động mà không có dữ liệu không xác định và dữ liệu sai. Nếu bạn phát hiện địa chỉ IP sai hoặc muốn cung cấp địa chỉ IP mới, vui lòng đến thư ký Pure IP để cung cấp dữ liệu địa chỉ IP hoặc tham gia cổng thông tin Pure QQ Dữ liệu IP sai có thể được báo cáo trực tiếp trên QQ để cập nhật. cơ sở dữ liệu IP. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi người, bạn bè có nhu cầu hãy tải về và trải nghiệm. Một phần mềm có thể được sử dụng để thu thập cơ sở dữ liệu IP.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói nén từ trang này xuống, giải nén và nhấp đúp vào chương trình để cài đặt
2. Chấp nhận thỏa thuận cấp phép

3. Chọn vị trí mục tiêu

4. Chọn thư mục Start Menu

5. Chọn tác vụ bổ sung và nhấp vào Cài đặt

6. Hoàn tất cài đặt

Cách sử dụng

1. Truy vấn địa chỉ IP

2. Truy vấn vị trí IP

3. Phân đoạn IP truy vấn

Tính năng phần mềm

Nâng cấp cơ sở dữ liệu trực tuyến
1. Vì dữ liệu địa chỉ IP được thu thập riêng tư và các phân đoạn địa chỉ IP thay đổi thường xuyên nên không thể tránh khỏi một số thiếu sót và sai sót. Địa chỉ IP có thể được truy vấn thông qua phần mềm (IP.EXE) được cung cấp cùng với cơ sở dữ liệu. Nếu bạn thấy địa chỉ IP sai hoặc muốn cung cấp địa chỉ IP mới, vui lòng đến thư ký IP Innocence để cung cấp dữ liệu địa chỉ IP hoặc đăng nhập vào phần “Địa chỉ IP” trong “Mục Máy tính” của Diễn đàn Không gian Ngây thơ cho chúng tôi biết. Hoặc tham gia cổng thông tin Innocence QQ và báo cáo dữ liệu IP không chính xác trực tiếp trên QQ để cơ sở dữ liệu IP được cập nhật kịp thời. Cảm ơn!
2. Chương trình truy vấn (IP.EXE) được cung cấp cùng với cơ sở dữ liệu có chức năng phát hiện và nâng cấp trực tuyến cơ sở dữ liệu IP. Chỉ cần bạn chạy chương trình và nhấp vào "Nâng cấp trực tuyến" ở góc trên bên phải, bạn có thể nâng cấp. Cơ sở dữ liệu IP lên phiên bản mới nhất Không cần phải quay lại Tải xuống phiên bản mới của cơ sở dữ liệu IP từ trang web tải xuống.

Mục đích

1. Đây là nơi lưu trữ dữ liệu IP. Nếu không có nó, IP hiển thị QQ của bạn sẽ không thể hiển thị đúng địa chỉ IP
2. Bạn có thể truy vấn và hiển thị IP của bạn bè QQ để biết vị trí địa lý của Internet
3. Nguyên tắc của nó là thu thập các vị trí địa lý thực tương ứng với các phân đoạn địa chỉ IP khác nhau trong cơ sở dữ liệu thông qua tích lũy và tổ chức, đồng thời tự động truy vấn dữ liệu phù hợp trong cơ sở dữ liệu bằng cách lấy địa chỉ IP của bạn bè, sau đó thêm vị trí địa lý của bạn bè. nó

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6
返回顶部