久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
tải xuống phiên bản miễn phí robo 3t (công cụ trực quan mongodb) v1.3.1 (có cách sử dụng

软件大小:15.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó có thể được sử dụng trên các nền tảng Windows, MacOS và Linux, đồng thời có thể hỗ trợ tối ưu hóa cấp mã, cho phép người dùng tùy chỉnh, thuận tiện hơn và đáp ứng nhu cầu của người dùng lập trình viên về nhiều mặt. Nó có các chức năng như phân tích ngữ nghĩa mã, thực thi mã và tạo mã, đồng thời ngôn ngữ kịch bản được sử dụng dựa trên một số lượng lớn các hoạt động trực quan và có hàng trăm hoạt động trực quan, giúp việc tạo ứng dụng của bạn trở nên trực quan và được vận hành hoàn toàn thông qua hỗ trợ trực quan, làm cho nó hiệu quả hơn và trực quan, giúp các nhà phát triển thực hiện công việc phát triển dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho người dùng các chức năng quản lý trực quan và mạnh mẽ, bao gồm vô số thông số mã để người dùng lựa chọn, để nhà phát triển có thể nhanh chóng chỉnh sửa và các thao tác khác. Trang web này mang đến phiên bản phần mềm công cụ trực quan robo 3t miễn phí và dễ sử dụng cho phần lớn người dùng. Phiên bản miễn phí của robo3t hoàn toàn miễn phí và là mã nguồn mở dành cho tất cả người dùng. Những ai có nhu cầu hoặc quan tâm có thể vào đây tải về và sử dụng miễn phí để trải nghiệm.

hướng dẫn sử dụng robo 3t

1. Sau khi tải xuống và cài đặt thành công, hãy mở nó và nhấp vào tạo ở góc trên bên trái để tạo kết nối, chẳng hạn như: localhost. Sử dụng địa chỉ mặc định localhost và cổng 27017. Nhấp vào lưu để lưu< br />
2. Sau khi nhấn Lưu, trên giao diện bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh sau:

3. Nhấp đúp vào localhost để kết nối với MongoDB và vào giao diện tương tác. Chúng ta có thể xem thông tin bảng của cơ sở dữ liệu cục bộ như sau:

Điểm nổi bật

1. AutoComplete RoboMongo cung cấp cho bạn tính năng tự động hoàn thành cho tất cả các đối tượng (hàm) được gọi là thời gian chạy JavaScript, bao gồm cơ sở dữ liệu tự động hoàn thành, bộ sưu tập và thậm chí cả đối tượng tài liệu của bạn. Để hỗ trợ tự động hoàn tất robomongo - hãy thực thi mã của bạn. Điều này sẽ cho phép các đối tượng, javascript của bạn chạy và tự động hóa công việc, thậm chí cả các chức năng và tệp tùy chỉnh của bạn. gợi ý! Để xem mã của bất kỳ hàm javascript nào, chỉ cần nhập tên của nó và thực thi (nhấn ctrl + enter)
2. Robomongo đưa ra nhiều kết quả thực thi mã của bạn theo cách đã nêu trong phần khai báo. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều kết quả như bạn có cho nhiều câu lệnh. Tính năng này giúp ích cho bạn, chẳng hạn như khi bạn muốn xem và phân tích các tệp cạnh nhau. gợi ý! Nhấn f10 để chuyển kết quả từ hướng dọc sang hướng ngang.
3. Nhiều vỏ để mở bao nhiêu vỏ tùy thích. Mỗi thẻ trong robomongo - là một vỏ mongodb, hoàn toàn tách biệt với nhau. Một cơ sở dữ liệu mongodb hoặc nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau cho nhiều shell, bạn có thể có nhiều shell mở. gợi ý! Nhấn ctrl + t để mở shell mới, dựa trên việc mở hiện tại.
4. Giao diện người dùng hoàn toàn không đồng bộ, không chặn. Bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác không đồng bộ trong MongoDB mà không chặn luồng ứng dụng chính. Điều này làm cho robo 3t (trước đây gọi là robomongo) có cảm giác thư giãn và sống động.
5. Cung cấp tính năng tự động hoàn thành theo thời gian thực để không chỉ phân tích ngữ nghĩa của mã mà còn thực thi nó bên trong máy ảo JavaScript, cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn tính năng tự động hoàn thành thời gian chạy mà không thể có được ở dạng tĩnh.

Các bước cài đặt

1. Nhấp đúp vào tệp nguồn chương trình phần mềm để vào trình hướng dẫn cài đặt và nhấp vào Tiếp theo

2. Được cài đặt mặc định vào C:Program FilesRobo 3T 1.3.1

3. Làm theo lời nhắc cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất

4. Trên đây là hướng dẫn cài đặt chi tiết Robo 3t hi vọng sẽ hữu ích với mọi người
.

Tính năng phần mềm

1. scintilla là trình chỉnh sửa và xem mã nguồn mạnh mẽ, được thiết kế để xử lý hàng chục megabyte văn bản một cách hiệu quả nhất có thể.
2. Esprima là trình phân tích cú pháp JavaScript tuân thủ tiêu chuẩn, hiệu suất cao được viết bằng JavaScript. Hiểu ngữ nghĩa của mã của bạn bằng cách sử dụng phần mềm.
3. Doanh nghiệp mongodb nâng cao có máy chủ mongodb và gói phần mềm tiên tiến, hỗ trợ, chứng nhận và các dịch vụ khác được tinh chỉnh. Hơn 1/3 trong số các công ty Fortune 100 dựa vào MongoDB tiên tiến để giúp chạy các ứng dụng quan trọng của họ.
4. So sánh dữ liệu bảng Trong quá trình phát triển, sau khi chèn, cập nhật và xóa các bản ghi trong một hoặc nhiều bảng, việc truyền bá những thay đổi này đến cùng các bảng thuộc sở hữu của những người dùng khác nhau có thể hữu ích. Điều này có thể được truyền bá từ quá trình phát triển sang cơ sở dữ liệu thử nghiệm hoặc đến cơ sở dữ liệu sản xuất hoặc đến các thành viên kỹ thuật khác.
5. Thúc đẩy cài đặt thư viện cho ngôn ngữ lập trình C++. Nó được sử dụng bởi cơ sở dữ liệu mongodb và chính phần mềm.
6. So sánh các đối tượng người dùng Sau khi thực hiện các thay đổi đối với định nghĩa bảng, dạng xem, đơn vị chương trình, v.v., việc chuyển những thay đổi này sang những người dùng cơ sở dữ liệu khác có thể hữu ích. Đây có thể là một môi trường phát triển khác hoặc môi trường thử nghiệm. Để so sánh đối tượng người dùng phát triển của bạn với đối tượng người dùng khác.

Chức năng phiên bản

1. Nhập và xuất CSV, JSON, SQL và BSON/mongodump
2. Tìm các ngoại lệ trong dữ liệu và lỗi trong kiến ​​trúc
3. Nhận dữ liệu giải thích() trực quan để giúp điều chỉnh hiệu suất truy vấn
4. Từng bước xây dựng và gỡ lỗi các truy vấn tổng hợp
5. Xây dựng truy vấn bằng giao diện người dùng kéo và thả
6. Tự động điền tên bộ sưu tập, tên trường, v.v. trong Shell
7. Viết truy vấn SQL vào MongoDB
8. Tạo mã trình điều khiển bằng bảy ngôn ngữ và hơn thế nữa...

  • 下载地址
tải xuống phiên bản miễn phí robo 3t (công cụ trực quan mongodb) v1.3.1 (có cách sử dụng
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack)
返回顶部