久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa ApexSQL v2019.03.1000

软件大小:69.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ApexSQL Diff là phần mềm cho phép người dùng so sánh sự khác biệt giữa hai tệp cơ sở dữ liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó cung cấp cho người dùng cơ sở dữ liệu trực tiếp, bản sao lưu, thư mục tập lệnh và cơ sở dữ liệu có thể được triển khai trực tiếp từ kiểm soát mã nguồn. bạn muốn, Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để dễ dàng tạo các tập lệnh tiền xử lý và hậu xử lý, đồng thời tích hợp chúng với tất cả các hệ thống dự án SC để đạt được kết quả tốt nhất như mong đợi. Bản thân thiết kế giao diện của phần mềm rất đơn giản, mọi thứ đều được thực hiện đơn giản và bố cục giao diện chức năng trực quan nên người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các phần chức năng khác nhau mà họ cần. Lần này trình chỉnh sửa mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa của ApexSQL Diff, đi kèm với bản vá crack, có thể kích hoạt phần mềm một cách hoàn hảo và hướng dẫn bẻ khóa thiết bị chi tiết được đính kèm bên dưới. Bạn bè có nhu cầu vui lòng đến trang web này để tải xuống và. trải nghiệm nó miễn phí! Một phần mềm xử lý và so sánh tệp cơ sở dữ liệu phía máy tính siêu mạnh.

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén zip đã tải xuống và nhận được thông tin sau nội dung ;2. Nhấp đúp vào chương trình chính để bắt đầu cài đặt 3 . Chọn đường dẫn cài đặt;< img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/1222/vtqxkwb3hnh.jpg">4. Quá trình cài đặt hoàn tất, chưa khởi động phần mềm 5. Crack bản sửa lỗi Sao chép bản vá vào thư mục cài đặt phần mềm. Đường dẫn mặc định là: C:Program FilesApexSQLApexSQL Diff; 6. Lúc này điểm, phần mềm đã được bẻ khóa thành công và bạn có thể khởi động phần mềm và sử dụng nó mà không bị hạn chế.

Tính năng

1. Tích hợp SSMS và Visual Studio truy cập trực tiếp vào tài nguyên đối tượng trong SSMS và Visual Studio So sánh SQL các chế độ trong menu ngữ cảnh nhấp chuột phải của Trình quản lý và Server Explorer 2. Xuất kết quả so sánh cơ sở dữ liệu SQL sang HTML trong báo cáo. 3. Các phần phụ thuộc chính xác Xác định tất cả các phần phụ thuộc lẫn nhau của đối tượng, thậm chí cả các phần phụ thuộc lẫn nhau không được chính SQL Server nhận ra, để đảm bảo các tập lệnh đồng bộ hóa hoàn hảo mỗi lần theo dõi kiểm tra liên tục. Ảnh chụp nhanh được tạo hàng đêm bằng cách sử dụng công việc đã lên lịch. Tìm hiểu thêm 5. Phân tích trước khi thử nghiệm Kiểm tra tác động của các tập lệnh đồng bộ hóa trước khi thực thi chúng, bao gồm các mức cảnh báo và thông báo 6. Xây dựng cơ sở dữ liệu Triển khai các tập lệnh được lưu trong tệp hoặc dưới sự kiểm soát nguồn vào cơ sở dữ liệu SQL mới hoặc hiện có. 7. Các phiên lặp lại Lưu cài đặt của bạn vào dự án để thực hiện lại cùng một phiên 8. Hỗ trợ tập lệnh tùy chỉnh Mở rộng tập lệnh triển khai bằng tập lệnh đồng bộ hóa trước hoặc tập lệnh sau phát hành của riêng bạn 9. IDE gốc Sử dụng trình soạn thảo SQL tích hợp trong Chế độ xem và chỉnh sửa tập lệnh SQL trước khi thực thi 10. Trình xem khác biệt nhanh chóng xác định sự khác biệt ở cấp độ hàng giữa các cơ sở dữ liệu SQL được so sánh 11. Ánh xạ lược đồ so sánh các đối tượng SQL với những người dùng khác nhau. 12. Giải mã minh bạch các đối tượng SQL được mã hóa so sánh 13. Bộ lọc đối tượng để giới hạn có chọn lọc nội dung sẽ được so sánh và đồng bộ hóa với tính năng lọc trực quan nâng cao 14. Tích hợp kiểm soát mã nguồn bao gồm Git, Mercurial, Perforce, Subversion và Team Foundation Server 15. Sử dụng chủ đề trực quan chủ đề giao diện để tùy chỉnh hình thức trực quan. 16. So sánh gói SSIS So sánh các gói SSIS và xuất kết quả khác biệt của gói 17. So sánh sao lưu cơ sở dữ liệu SQL So sánh cơ sở dữ liệu SQL với bản sao lưu mà không cần khôi phục.

Ưu điểm của phần mềm

1. Các vấn đề tiềm ẩn (có thể xảy ra khi chạy tập lệnh đồng bộ hóa) có thể được tóm tắt, theo dõi và cảnh báo. 2. Cung cấp trình chỉnh sửa toàn diện (có thể xem và thậm chí chạy các tập lệnh). 3. Mã khác biệt duy nhất. Các mã này hiển thị tất cả các loại khác nhau mà không cần truy vấn từng dòng. Phần mềm cũng cung cấp một bộ lọc có thể sử dụng toàn diện các mã Khác biệt này. 4. Hiển thị HTML ở dạng có cấu trúc - bao gồm các biến đơn giản và phức tạp. Hỗ trợ chức năng phân tách và người dùng có thể tùy chỉnh xuất. 5. Bao gồm trình xem khác biệt tập lệnh hiển thị sự khác biệt về ký tự (không chỉ khác biệt về dòng). Nó cũng có thể được kết nối với các công cụ Diff bên ngoài, chẳng hạn như: Compare it! và Beyond Compare. 6. Hỗ trợ tiêu chuẩn Microsoft 7. Trình phân tích tệp đính kèm độc quyền. ApexSQL Data Diff hỗ trợ sắp xếp các tập lệnh chính xác hơn so với danh mục SQL Server. 8. Giao diện dòng lệnh phức tạp, dựa trên tiêu chuẩn (không thêm tính năng một cách mù quáng). 9. Hỗ trợ chức năng chụp màn hình để so sánh ngoại tuyến. 10. Phân hệ quản lý dự án. Hỗ trợ đặt tên, chú thích và nhóm các dự án (cũng hỗ trợ các dự án Diff). 11. Bộ lọc đối tượng mạnh mẽ. Bộ lọc này có thể được nhập hoặc xuất và được coi là bộ lọc bên ngoài hoặc bên trong. 12. Hỗ trợ các chức năng như ánh xạ người dùng, phát hiện và đổi tên cột, quản lý người dùng (bên ngoài hoặc bên trong), xử lý tiến hoặc lùi các tập lệnh, v.v.

Hướng dẫn sử dụng

1. Có giới hạn về số lượng đối tượng cơ sở dữ liệu mà ApexSQL Diff có thể so sánh hoặc đồng bộ hóa không? KHÔNG. Hầu như không có giới hạn về số lượng đối tượng mà công cụ này có thể xử lý. 2. Có thể lọc các đối tượng trước khi chạy quá trình so sánh không? Đúng. Sau khi bắt đầu một dự án mới, hãy đặt cơ sở dữ liệu nguồn và đích trong tab "Nguồn dữ liệu", chuyển sang tab "Bộ lọc đối tượng" trong tùy chọn "Khác" và chọn ở đây các loại đối tượng bạn muốn đưa vào quá trình so sánh và/ hoặc các đối tượng cụ thể.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa ApexSQL v2019.03.1000
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack)
返回顶部