久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí SQLyog 13 v13.1.1

软件大小:15.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2021-02-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
SQLyog 13 là phần mềm có thể hỗ trợ người dùng trong các hoạt động bảo trì và quản lý cơ sở dữ liệu hàng ngày. Phần mềm có chức năng phục hồi dữ liệu rất mạnh mẽ và là một công cụ quản lý cơ sở dữ liệu mạnh mẽ. Nó có thể hỗ trợ người dùng nhanh chóng tạo cơ sở dữ liệu mới dựa trên cơ sở dữ liệu trước đó và có thể sao lưu và lưu dữ liệu cơ sở dữ liệu một cách nhanh chóng. Phần mềm hiện hỗ trợ các đường ống HTTP và người dùng /SSH/SSL có thể sử dụng đường ống HTTP để thiết lập cơ sở dữ liệu, nhờ đó cơ sở dữ liệu có thể đáp ứng dung lượng dữ liệu lớn hơn với sự trợ giúp của các công cụ đường ống. Phần mềm hỗ trợ kết xuất cơ sở dữ liệu, có thể chuyển tất cả thông tin trong cơ sở dữ liệu sang cơ sở dữ liệu hoàn toàn mới, điều này có thể cải thiện rất hiệu quả tốc độ người dùng tạo cơ sở dữ liệu mới và sao chép cơ sở dữ liệu. Điều quan trọng nhất đối với một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu là khả năng tương thích. Phần mềm này hiện là phần mềm tốt nhất trong số các phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu về khả năng tương thích. người dùng sẽ hoàn toàn khác lo lắng về vấn đề tương thích kết xuất. Người dùng quan tâm đến phiên bản SQLyog13 miễn phí do trình soạn thảo mang đến hôm nay có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này. SQLyog 13 Phiên bản miễn phí

Tính năng phần mềm

1. Dựa trên API C++ và MySQL. 2. Nhập và xuất dữ liệu nhanh chóng ở nhiều định dạng. 3. Chạy nhanh các tập lệnh SQL theo đợt. 4. Phần mềm có kích thước nhỏ, dễ cài đặt và có giao diện quản lý đồ họa rõ ràng. 5. Công cụ đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu và cấu trúc cơ sở dữ liệu thuận tiện. 6. Trình soạn thảo truy vấn trực quan.

Ưu điểm của phần mềm

1. Đồng bộ hóa kiến ​​trúc và dữ liệu, áp dụng trực quan các thay đổi về kiến ​​trúc và dữ liệu từ thử nghiệm đến sản xuất. Dữ liệu được sao chép thường xuyên theo các khoảng thời gian đã lên lịch bằng thuật toán dựa trên tổng kiểm tra cực nhanh của chúng tôi. 2. Truy cập trực tiếp vào MySQL thông qua đường hầm SSH và HTTP bị chặn? Buộc phải sử dụng phpMyAdmin phức tạp? SQLyog đã bảo vệ bạn. 3. Lập kế hoạch sao lưu. Thuật sĩ sao lưu mạnh mẽ với tùy chọn sao lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian sao lưu. 4. Nhập dữ liệu bên ngoài để đơn giản hóa việc truyền/di chuyển dữ liệu từ bất kỳ nguồn dữ liệu tuân thủ ODBC nào sang MySQL.

Hướng dẫn sử dụng SQLyog

1. Bước đầu tiên chúng ta mở phần mềm, nhập mật khẩu, nhấn Connect và mở giao diện phần mềm cần lưu ý là cần cài đặt mysql trước, như trong hình. hình sau: 2. Trong bước thứ hai, chúng ta tạo một cơ sở dữ liệu có cùng tên với cơ sở dữ liệu sẽ được nhập. , nếu chúng ta muốn nhập cơ sở dữ liệu shop.sql vào đây, trước tiên hãy tạo cơ sở dữ liệu có tên shop Cơ sở dữ liệu, như trong hình bên dưới: 3. Ở bước thứ ba, nhập tên cơ sở dữ liệu cửa hàng và nhấp vào Tạo, như minh họa trong hình bên dưới: 4. Bước này là nhấp vào cơ sở dữ liệu mới tạo, sau đó nhấp vào Cơ sở dữ liệu->Nhập->Nhập cơ sở dữ liệu từ tệp kết xuất SQL, như minh họa trong hình bên dưới Hiển thị: 5. Bước thứ năm là chọn đường dẫn để nhập cơ sở dữ liệu, bấm Thực thi, sau khi thực hiện xong bấm Kết thúc, như hình bên dưới :6. Bước 6. Mở các bảng của cơ sở dữ liệu. Bạn có thể thấy mỗi bảng đã được nhập, như thể hiện trong hình sau:

Giới thiệu chức năng

1. Sử dụng hoàn toàn giao diện chương trình mysqlcapis. 2. Tạo hoặc chỉnh sửa bảng dữ liệu với giao diện bảng trực quan. 3. Thực hiện quản lý chỉ mục và tạo hoặc xóa cơ sở dữ liệu. 4. Thao tác các quyền khác nhau của cơ sở dữ liệu: thư viện, bảng, trường. 5. Chỉnh sửa các trường loại blob, hỗ trợ các định dạng bitmap/gif/jpeg. 6. Xuất cấu trúc/dữ liệu bảng dữ liệu dưới dạng tập lệnh sql. 7. Hỗ trợ dữ liệu đầu vào/đầu ra dưới dạng tệp csv. 8. Danh sách cơ sở dữ liệu có thể được xuất ra dưới dạng tệp html. 9. Tạo nhật ký cho mọi hoạt động và báo cáo hoạt động quản lý bộ sưu tập cá nhân. 10. Hỗ trợ highlight cú pháp và sao lưu, khôi phục dữ liệu nhanh chóng. 11. Hiển thị kết quả dưới dạng lưới/văn bản, hỗ trợ lựa chọn client và lọc dữ liệu. 12. Thực thi các tệp script sql lớn với số lượng lớn. 13. Thực hiện nhanh chóng nhiều truy vấn và có thể trả về hơn 1.000 bộ bản ghi trên mỗi trang và thao tác này được tạo trực tiếp trong bộ nhớ.

Câu hỏi thường gặp

1. Vấn đề về mã bị cắt xén trong SQLyog Tình huống đầu tiên: Nhập mã sau vào phần mềm và thực thi tất cả setcharacter_set_client=utf8;setcharacter_set_results=gb2312;setcharacter_set_connection=utf8; cũng có thể thay đổi nó thành gbk. Chỉ cần thay đổi mã hóa văn bản của dữ liệu của bạn thành loại mã hóa tương ứng và bạn sẽ ổn. Mã cho gbk được cung cấp: setcharacter_set_client=gbk; setcharacter_set_results=gbk; setcharacter_set_connection=utf8; Nhưng nó không hoạt động sau khi khởi động lại sql. 2. tools->preferencebase->editor sửa đổi phông chữ. Sau khi sửa đổi hoàn tất, chỉ cần khởi động lại phần mềm. Trường hợp thứ hai: MySQL phải hỗ trợ bộ ký tự tiếng Trung hoàn chỉnh và phải được đặt thành mã hóa gbk. Tìm my.ini trong thư mục cài đặt mysql và sửa đổi utf8 thành gbk, như sau: default-character-set=gbk. Khởi động lại dịch vụ mysql. Kết quả là mình đã sử dụng sqlyog để xem bảng dữ liệu và hiển thị bình thường.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí SQLyog 13 v13.1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152
返回顶部