久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Công cụ đồ họa dữ liệu OrientDB v3.1.5 phiên bản đầy đủ

软件大小:55MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-04-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ OrientDB có thể hỗ trợ tối ưu hóa các cơ sở dữ liệu thường được sử dụng. Ví dụ, cơ sở dữ liệu được các doanh nghiệp sử dụng hiện nay có nhiều dạng và các quy tắc khác nhau, chẳng hạn như ràng buộc khóa ngoại, khóa chính, v.v.. Việc giao tiếp giữa các bảng cũng rất cồng kềnh. Đồng thời, việc bảo mật dữ liệu trong cơ sở dữ liệu cũng rất quan trọng. Bảo mật dữ liệu thường thể hiện sự bảo mật trong việc lưu trữ dữ liệu bí mật quan trọng của khách hàng và nó cũng hỗ trợ sao lưu, di chuyển. v.v. Thông qua phần mềm này, bạn có thể hoàn thành nhiều thao tác hàng ngày trên cơ sở dữ liệu, đồng thời, là một phần mềm nguồn mở, nó cũng có thể đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu. Phiên bản mà người biên tập đưa ra ngày nay là phần mềm này. một phần mềm quản lý dữ liệu đồ họa rất mạnh mẽ. Phiên bản chính thức của OrientDB là phần mềm được phát hành chính thức, không chỉ đảm bảo đầy đủ các chức năng mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là phần mềm mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Bảo mật Dữ liệu có giá trị của bạn được an toàn. Bảo mật là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi vì khách hàng lưu trữ dữ liệu có giá trị, quan trọng và bí mật của họ. Thông qua việc kiểm tra và xác thực được cải tiến, tạo muối mật khẩu và mã hóa dữ liệu, đây là cơ sở dữ liệu NoSQL nguồn mở an toàn nhất trên thị trường.
2. Vận hành Bạn đang tìm kiếm các bản sao lưu gia tăng? Hơn nữa, với phiên bản 2.2, newOrientDBStudio bổ sung thêm kiến ​​trúc và mô-đun ngang hàng mới. Chúng tôi cũng chính thức công bố Transporter: một công cụ mới để đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu quan hệ và đơn giản hóa việc di chuyển. Cũng được giới thiệu là Neo4j, một trình nhập cho phép bạn nhập Neo4j chỉ bằng một vài bước đơn giản.
3. API "SQL là tiếng Anh của cơ sở dữ liệu", chúng tôi liên tục cải thiện lớp truy cập SQL của mình để đơn giản hóa các thao tác biểu đồ. API được cung cấp cho tất cả các ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất. Các bổ sung mới bao gồm khớp mẫu, bộ nhớ đệm lệnh, truy vấn song song và truy vấn thời gian thực (có sẵn trong phiên bản 2.1 trở lên), cho phép đẩy các sự kiện ứng dụng hoặc không có thông báo nào bất cứ khi nào được kích hoạt, tiết kiệm tài nguyên có giá trị và loại bỏ sự chậm trễ trong thông báo.
4. Hiệu suất và độ ổn định trải rộng trên cơ sở dữ liệu và nhiều máy chủ. Hỗ trợ sao chép đa chủ nâng cao trong các hệ thống phân tán. Các nút có thể được thêm vào mà không cần cấu hình phức tạp. Đây là đám mây hoàn hảo. Do sự kết hợp giữa sao chép và phân mảnh, việc đọc và ghi tuyến tính có thể được mở rộng. Chỉ cần thêm máy chủ mới.

Tính năng phần mềm

1. Cơ sở dữ liệu đồ thị Công cụ cơ sở dữ liệu đồ thị gốc tuân thủ tiêu chuẩn Apache Tinkerpop. Nó hỗ trợ các lược đồ không có lược đồ, lược đồ đầy đủ và lược đồ hỗn hợp, đồng thời bao gồm SQL trong ngôn ngữ truy vấn của nó, giúp giảm bớt quá trình học tập cho những người mới làm quen với OrientDB. Hơn nữa, trình chỉnh sửa biểu đồ của chúng tôi giúp việc tạo và chỉnh sửa các đỉnh hoặc cạnh trở nên đơn giản.
2. Tệp của tất cả các đỉnh và cạnh trong cơ sở dữ liệu tài liệu. Bạn có thể nhúng tài liệu và cơ sở dữ liệu tài liệu khác, đồng thời các mối quan hệ cũng được hỗ trợ. Tại sao nên ghép nối các tài liệu thay vì nhúng chúng? Cơ sở dữ liệu thu được nhỏ hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và sử dụng bộ nhớ tốt hơn, dẫn đến bộ nhớ đệm hiệu quả hơn. Khi tải cây tài liệu, toàn bộ cấu trúc tài liệu sẽ được tập hợp một cách minh bạch để tìm nạp tất cả các kết nối. Tốc độ truyền tải không bị ảnh hưởng bởi kích thước cơ sở dữ liệu. Nó luôn giống nhau, cho dù đó là một bản ghi hay 100 tỷ bản ghi. Đây là chìa khóa cho kỷ nguyên dữ liệu lớn.
3. Việc quản lý nhiều hệ thống bằng nhiều ngôn ngữ quá phức tạp và tốn kém. Chúng yêu cầu các nhóm lớn gồm các công nghệ cơ sở dữ liệu khác nhau có kỹ năng thiếu mẫu số chung và việc đồng bộ hóa dữ liệu giữa các cơ sở dữ liệu này hoàn toàn phụ thuộc vào nhà phát triển. Ngoài ra, môi trường sản xuất yêu cầu hợp đồng từ các nhà cung cấp khác nhau.
4. Quản lý tất cả cơ sở dữ liệu của bạn Hãy tưởng tượng một cơ sở dữ liệu có khả năng quản lý tất cả dữ liệu tài chính, đề xuất, cuộc họp, danh mục sản phẩm và tìm kiếm của bạn. Mọi thứ đều được tập trung và quản lý theo một giấy phép. Sử dụng nó như một cơ sở dữ liệu đồ thị thuần túy, làm cơ sở dữ liệu hoặc làm hệ thống sử dụng chỉ dành cho tài liệu.

Hướng dẫn

Bước 1 - Tải xuống tệp thiết lập nhị phân đi kèm với tệp thiết lập tích hợp để cài đặt cơ sở dữ liệu trên hệ thống của bạn. Nó cung cấp các gói nhị phân được biên dịch trước khác nhau (gói hắc ín hoặc gói nén) cho các hệ điều hành khác nhau. Khi tải xuống, bạn sẽ nhận được gói nhị phân trong thư mục tải xuống của mình. Bước 2 - Giải nén và cài đặt Đây là quá trình giải nén và cài đặt cho các hệ điều hành khác nhau. Sau khi tải xuống trên Linux, bạn sẽ nhận được tệp orientdb-community-2.1.9.tar.gz trong thư mục tải xuống của mình. Bạn có thể trích xuất các tập tin tarred bằng lệnh sau.

Bạn có thể sử dụng lệnh sau để di chuyển tất cả các tệp thư viện từ orientdbcommunity-2.1.9 sang thư mục /opt/orientdb/. Ở đây chúng tôi đang sử dụng lệnh superuser (sudo), vì vậy bạn phải cung cấp mật khẩu superuser để thực hiện các lệnh sau.

Bạn có thể đăng ký lệnh và máy chủ Orient bằng các lệnh sau.

Sau khi tải xuống trong Windows, bạn sẽ nhận được tệp orientdb-community-2.1.9.zip trong thư mục tải xuống của mình. Giải nén tập tin zip bằng trình giải nén zip. Di chuyển thư mục đã giải nén vào thư mục C:. Tạo hai biến môi trường ORIENTDB_HOME và biến PATH với các giá trị đã cho sau.

  • 下载地址
Công cụ đồ họa dữ liệu OrientDB v3.1.5 phiên bản đầy đủ
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0.
返回顶部