久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lớp cơ sở dữ liệu
更多下载地址
Công cụ chỉnh sửa cơ sở dữ liệu Database Tour Pro phiên bản miễn phí mới nhất V9.5.4.

软件大小:5.93MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lớp cơ sở dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản mới nhất của Database Tour Pro có trình tạo giọng nói tích hợp. Công cụ duyệt cơ sở dữ liệu có thể hỗ trợ sử dụng các tập lệnh đa câu lệnh được SQL hỗ trợ và truy cập các loại cơ sở dữ liệu được hỗ trợ khác nhau bao gồm: FoxPro, ASCII, Paradox, dBase, InterBase, SQLServer, Oracle, MS Access95-97 và các cơ sở dữ liệu khác. Các hoạt động thông thường có thể được thực hiện trên cơ sở dữ liệu, bao gồm kiểm tra, chỉnh sửa và in cơ sở dữ liệu. Đồng thời, phần mềm được tích hợp sẵn các công cụ truy vấn hỗ trợ viết câu lệnh SQL và cập nhật, quản lý kịp thời hệ thống cơ sở dữ liệu. Bạn cũng có thể tạo/xóa/sửa đổi bí danh BDE, hỗ trợ các tham số dòng lệnh và hỗ trợ văn bản tìm kiếm và thay thế. Lưới dữ liệu nâng cao giúp bạn dễ dàng kiểm tra và duy trì dữ liệu. Các chức năng rất toàn diện, giúp bạn quản lý cơ sở dữ liệu dễ dàng hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn công cụ chỉnh sửa cơ sở dữ liệu nào thì bạn nên thử phần mềm này! Một công cụ kiểm tra, chỉnh sửa và in dữ liệu cơ sở dữ liệu tổng hợp rất chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

1. Truy cập các loại cơ sở dữ liệu khác nhau (như Paradox, dBase, FoxPro, ASCII, InterBase, Oracle, SQLServer, MS Access 95-97, v.v.);
2. Xem và chỉnh sửa dữ liệu thuận tiện;
3. Hỗ trợ các tập lệnh nhiều câu lệnh sử dụng hỗ trợ SQL.
4. Xuất dữ liệu từ các bảng hoặc truy vấn đang mở sang một số lượng lớn định dạng tệp, chẳng hạn như văn bản, CSV, HTML, XLS, XML, RTF, DBF hoặc bất kỳ định dạng cơ sở dữ liệu được hỗ trợ nào;
5. Các hoạt động cơ sở dữ liệu được sử dụng phổ biến nhất, chẳng hạn như nhập và xuất tự động, thực hiện truy vấn, v.v.
6. Dòng lệnh hỗ trợ số lượng switch và tham số rất lớn;
7. In dữ liệu theo nhiều cách khác nhau.

Tính năng phần mềm

1. Nhân mạng hoàn toàn mới và hiệu quả, nhanh và ổn định và vẫn duy trì rất ít mức sử dụng CPU trong quá trình tải xuống tốc độ cao.
2. Tự động tối ưu hóa cho các kết nối khác nhau và cấu hình mặc định có thể đạt được hiệu suất tốt.
3. Hỗ trợ tải xuống nhiều tác vụ cùng lúc, hỗ trợ tải xuống có chọn lọc các tệp trong torrent và cho phép đặt mức độ ưu tiên tải xuống tệp.
4. Bạn có thể giới hạn tốc độ upload và tốc độ download để tránh ảnh hưởng đến các chương trình mạng khác. (ADSL và upload bị giới hạn bởi ISP. Người dùng nên thiết lập mức upload tối đa để cải thiện hiệu suất)
5. Công nghệ Tối ưu hóa kết nối thông minh tự động tối ưu hóa các kết nối mạng khác nhau và cấu hình mặc định có thể đạt được hiệu suất tốt.
6. Công nghệ IntelligenceRateControl tự động tối ưu hóa phân phối tải lên để đạt tốc độ tải xuống tốt nhất.
7. Công nghệ Bộ nhớ đệm đĩa thông minh giúp giảm thiểu hiệu quả thiệt hại cho đĩa cứng do tải xuống và tải lên tốc độ cao gây ra việc sử dụng bộ nhớ.
8. Công nghệ phân bổ đĩa thông minh giúp giảm phân mảnh đĩa một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Công cụ báo cáo toàn diện sử dụng trình thiết kế báo cáo (chỉ dành cho Database Tour Pro). Dữ liệu từ bất kỳ bảng hoặc truy vấn đang mở nào có thể được in trực tiếp trong cơ sở dữ liệu ở chế độ xem thuận tiện nhất mà không cần phải chuyển dữ liệu sang các chương trình khác (mặc dù điều này cũng có thể thực hiện được!). Cơ sở dữ liệu Game Pro sử dụng công cụ báo cáo của riêng mình.
2. Nhập và xuất dữ liệu.
3. Chạy kết xuất SQL. Với các câu lệnh SQL được phân tách cụ thể, bạn có thể chạy kết xuất không giới hạn số lần trong một câu lệnh.
4. Bộ tính năng lớn, nó thực hiện các thao tác phổ biến nhất với cơ sở dữ liệu, chẳng hạn như tìm kiếm và thay thế văn bản, v.v.
5. Rất thuận tiện cho việc xem dữ liệu. Thành phần Bảng du lịch cơ sở dữ liệu cung cấp cho bạn khả năng xem MEMO và các trường đồ họa, mở rộng hàng, sử dụng tính năng cuộn tự động, sắp xếp, chọn nhóm bản ghi, sao chép dữ liệu, v.v. Bảng dữ liệu có thể được đánh dấu bằng tham chiếu đến nội dung của nó (được gọi là định dạng có điều kiện). Có các công cụ để làm việc với các trường BLOB như MEMO, Graphics, RTF. Việc này có thể được thực hiện thông qua dòng lệnh (chủ yếu trong Phiên bản Database Travel Professional)
6. Một số lượng lớn các hoạt động. Điều này cho phép bạn sử dụng nó trong các tệp hàng loạt, bộ lập lịch và cuộc gọi từ các chương trình của riêng bạn.

  • 下载地址
Công cụ chỉnh sửa cơ sở dữ liệu Database Tour Pro phiên bản miễn phí mới nhất V9.5.4.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ nhập dữ liệu xanh phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 32/64-bit v10.0.16 (bao gồm bản vá crack Navicat cho mã đăng ký bản vá crack MySQL 15 (có hướng dẫn crack) SysTools SQL Log Phân tích 8 phiên bản kích hoạt miễn phí v8.0.1 (có bản vá crack) mysql cho windows phiên bản chính thức 64-bit/32-bit (có hướng dẫn cài đặt) v8.0. Tải xuống phiên bản miễn phí TablePlus v3.12.4.152 Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Cơ sở dữ liệu IP Innocence v2019.9.25 Tải xuống phiên bản bẻ khóa SQLMaestro DB2 Maestro v13.11.0.1 Tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể Microsoft SQL Server 2020 v2020 (có dữ liệu xuất Tải xuống phiên bản crack DbVisualizer Pro 12 (có hướng dẫn cài đặt) v12.0.2 Navicat cho PostgreSQL tải xuống phiên bản chính thức v15.0.17.0 SQL Server 2008 phiên bản crack hợp lý r2 (có key phần mềm) sqldbx v6.0 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn sử dụng) sql nhắc 10 tải xuống mã kích hoạt (có hướng dẫn cài đặt) tải xuống phiên bản tiếng Trung heidisql xanh v8.2 Tải xuống MongoToPostgres (công cụ chuyển đổi dữ liệu) V1.6 phiên bản chính thức xin vui lòng tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của nhà phát triển sql v14.0.2 (có máy đăng ký + phiên bản tiếng Trung AccessToMsSql (công cụ chuyển đổi cơ sở dữ liệu) v3.6 phiên bản chính thức Tải xuống PDFKeeper v5.0.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa NoSQL Manager cho MongoDB Pro v5.0.0.6
返回顶部