久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất

软件大小:5.73MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sử dụng phần mềm này, bạn có thể trải nghiệm trải nghiệm flash rất tiện lợi và nhanh chóng. Về cơ bản, nó hỗ trợ tất cả các mẫu Coolpad hiện có trên thị trường, đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng các tệp CPB mới nhất trên thị trường để flash lên phiên bản chính thức mới nhất. Chức năng này thực hiện nhấp nháy trực tuyến bằng một cú nhấp chuột. Ngày nay, điện thoại thông minh có nhiều chức năng, nhưng bạn vẫn sẽ gặp phải nhiều vấn đề khác nhau trong quá trình sử dụng. và các chức năng độc hại. Tệp sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp khiến điện thoại bị brick và hệ thống không thể sử dụng được. Lúc này, việc flash, tương đương với việc cài đặt lại hệ thống, là một chức năng rất hiệu quả. Trên thị trường, so với Đối với việc vuốt thẻ, việc vuốt dòng thuận tiện hơn. Công cụ nhấp nháy ygdp thú vị do người chỉnh sửa mang đến ngày nay là một công cụ nhấp nháy điện thoại di động rất thiết thực. Phiên bản chính thức của công cụ flash Coolpad ygdp là một phần mềm như vậy. Phần mềm này là phiên bản mới nhất, dễ sử dụng hơn và hiệu suất mạnh mẽ hơn. Đồng thời, phần hướng dẫn flash chi tiết được đính kèm bên dưới. trải nghiệm tải xuống trang web.

Tính năng phần mềm

Công cụ flash Coolpad ygdp chỉ có thể được sử dụng để nâng cấp chương trình cơ sở, hạ cấp và sửa chữa các sự cố do phần mềm gây ra. Nếu có vấn đề về phần cứng, vui lòng chọn sửa chữa sau bán hàng.
1. Có những rủi ro trong việc flash máy, vì vậy hãy cẩn thận trước khi flash.
2. Đèn flash sẽ xóa tất cả dữ liệu trước. Vui lòng sao lưu trước dữ liệu cá nhân của bạn, chẳng hạn như sổ địa chỉ, tin nhắn văn bản, v.v.
3. Pin của điện thoại di động còn hơn 30%.
4. Trước khi flash, vui lòng đảm bảo cáp dữ liệu của bạn được kết nối tốt. Đối với máy tính để bàn, cáp dữ liệu tốt nhất nên được cắm vào cổng USB phía sau của máy tính.
5. Khi flash, hãy đảm bảo máy tính đang chạy bình thường và không khởi động lại hoặc tắt nguồn.
6. Vui lòng không di chuyển điện thoại trong quá trình flash để tránh làm lỏng cáp dữ liệu và làm gián đoạn quá trình flash.
7. Hãy tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của phần hướng dẫn và công cụ.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Công cụ flash Coolpad ygdp sử dụng rất đơn giản, người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể tải xuống và giải nén nó từ trang web này và chạy trực tiếp.

Hướng dẫn cài đặt

1. Mở công cụ flash Coolpad ygdp và nhập mật khẩu: “369”.

2. Nhấp vào nút "Cấu hình" ở góc trên bên trái của thanh menu của cửa sổ chính để bật lên giao diện cấu hình.

3. Từ danh sách cây mô hình tải xuống ở bên trái của giao diện cấu hình, chọn mô hình bạn muốn tải xuống, sau đó chọn tệp CPB bạn muốn tải xuống và nhấp vào nút "Áp dụng". Phần mềm sẽ tự động xác minh file tải về, đồng thời phần mềm sẽ tự động đóng giao diện cấu hình và quay về giao diện chính.

4. Sau khi nhấn nút "Bắt đầu", đầu tiên phần mềm sẽ xác minh file đã tải xuống rồi vào chế độ tải xuống. Hình dưới đây hiển thị phần mềm đang xác minh file CPB trước khi tải xuống:

5. Đầu tiên hãy nhấp vào nút "Bắt đầu", nhấn và giữ phím "Âm lượng +" (hoặc "Phím âm lượng") và kết nối cáp dữ liệu tiêu chuẩn với máy tính. Cổng sẽ hiển thị kết nối thành công và nâng cấp. công cụ sẽ hiển thị rằng thiết bị đã được phát hiện và quá trình nâng cấp sẽ bắt đầu.

6. Khi quá trình nâng cấp hoàn tất, nền tảng sẽ nhắc rằng quá trình tải xuống thành công và thanh tiến trình hiển thị "100%" và chuyển sang thanh trạng thái màu xanh lá cây, đồng thời, hãy tháo điện thoại ra.

Bạn cần cài đặt lại hệ thống khi khởi động lần đầu tiên, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Câu hỏi thường gặp

1. Công cụ flash Coolpad ygdp nhắc nhở "Không tìm thấy COM trùng khớp", nghĩa là không thể tìm thấy số cổng nối tiếp của điện thoại di động trên máy tính. Giải pháp: Mở trình quản lý thiết bị và cập nhật trình điều khiển cho tất cả các thiết bị bất thường. Sau khi cài driver cổng nối tiếp là Qualcomm HS-USB QDLoader 9008 hoặc Coolpad Android Diagnostics USB VCOM
2. Nó nhắc "Không gửi được lệnh" ① Vấn đề về quyền đọc và ghi thường xảy ra trong các hệ thống chạy Vista trở lên. Giải pháp: Mở lại chương trình Các bước để mở nó là: nhấp chuột phải vào biểu tượng -> Chạy với tư cách quản trị viên ② Cổng đã bị chiếm. Giải pháp: Đóng QPST Server hoặc các công cụ cổng nối tiếp khác
3. Nó nhắc "Không nhận được thông báo OK". Điều này là do các biện pháp đặc biệt để tự flash đã có hiệu lực và quá trình nâng cấp bootloader cũ sẽ không thành công. Giải pháp: Liên hệ với nhóm dự án để cập nhật bộ nạp khởi động.
4. Lời nhắc "không áp dụng cho điện thoại này" có nghĩa là chương trình phát hiện điện thoại cần tải xuống không khớp với CPB hiện tại. Giải pháp: Xác nhận xem CPB có thể áp dụng cho máy nào và liệu điện thoại di động được kết nối với máy tính có phải là model này hay không.
5. Lời nhắc "Không đọc được thông tin điện thoại" có nghĩa là bộ nạp khởi động của điện thoại không hỗ trợ đọc và ghi các thông số kỹ thuật mới. Giải pháp: Liên hệ với nhóm dự án để cập nhật bootloader
6. Nó nhắc "Không thể cập nhật CPB cũ". Điều này là do điện thoại di động có một số biện pháp bảo mật nhất định và không được phép quay lại phiên bản cũ trong trường hợp phiên bản cũ không có các biện pháp bảo mật này. nền tảng cho những nguy hiểm tiềm ẩn Giải pháp: Không được phép nâng cấp

  • 下载地址
Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức
返回顶部