久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Tải xuống Coolmuster iOS Assistant phiên bản crack xanh v2.3.45 (không cần đăng ký)

软件大小:8.02MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2023-02-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Coolmuster iOS Assistant sử dụng phần mềm này để giúp người dùng chuyển danh bạ, tin nhắn, ghi chú, lịch, dấu trang, hình ảnh, nhạc, phim và các tập tin khác vào máy tính. kết nối thành công, Nó có thể tự động hoàn thành việc đọc tất cả dữ liệu trên thiết bị và chọn dữ liệu cần xuất hoặc sao lưu để thực hiện thao tác sao lưu xuất. Tất nhiên, đây là hai chiều và cũng hỗ trợ nhập dữ liệu trên; máy tính vào thiết bị ISO, cho phép Bạn kiểm soát dữ liệu thiết bị ISO một cách hoàn hảo hơn, có thể nói là rất tiện lợi, tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng cho người dùng. Phần mềm có giao diện hoạt động cực kỳ đơn giản. Tất cả các chức năng đều có thể được nhìn thấy rõ ràng và có thể hiển thị thông tin về iPhone, chẳng hạn như kiểu máy, phiên bản iOS, trạng thái bẻ khóa, các khoản phí còn lại, số sê-ri điện thoại và các dữ liệu khác. Nó tương thích với mọi thiết bị và kiểu máy iOS như iPhone, iPad, iPod, v.v. và bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của những người dùng khác nhau. Một phần mềm quản lý tập tin chuyên nghiệp dành cho các thiết bị Apple. Phiên bản bẻ khóa màu xanh lá cây của Coolmuster iOS Assistant có thể được sử dụng với iTun Bạn chỉ cần kết nối máy tính để xuất các tập tin từ iPhone, iPad hoặc iPod touch sang máy tính. Nó hỗ trợ sao lưu dữ liệu iPhone chỉ bằng một cú nhấp chuột. vài bước đơn giản. Nó có thể được hoàn thành nhanh chóng và rất đơn giản để vận hành. Người dùng mới có thể dễ dàng bắt đầu với nó chỉ sau khi nghĩ về nó.

Mô tả phần mềm

Phần mềm này là bản crack màu xanh, các bạn tải về, giải nén và chạy, không cần đăng ký

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Dễ dàng sử dụng cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia. Vì vậy, bạn có thể thực hiện trong 1-2-3 bước.
2. Chuyển hàng loạt Cho dù bạn muốn chuyển bao nhiêu tệp, bạn có thể xuất chúng sang máy tính của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Quản lý tất cả các vấn đề quản lý dữ liệu iOS một cách độc lập mà không cần chương trình của bên thứ ba khác.

Tính năng

1. Dễ dàng sao lưu dữ liệu từ iPhone/iPad/iPod vào máy tính. Lưu hàng trăm danh bạ và thông tin trên thiết bị iPhone/iPad/iPod của bạn? Lưu trữ nhiều ảnh hoặc video tự chế? Nếu bạn đột nhiên bị mất dữ liệu vì nhiều lý do khác nhau. phải sao lưu những tập tin quý giá này. Thì trợ lý iOS này chắc chắn chính là người bạn đang tìm kiếm. Chương trình tất cả trong một này cho phép bạn sao lưu miễn phí danh bạ, tin nhắn văn bản, ghi chú, lịch, dấu trang, nhạc, video, ảnh, sách và ứng dụng từ iPhone/iPad/iPod sang máy tính hoặc iTunes. Điều này có nghĩa là bạn có thể sao lưu miễn phí thiết bị của mình có/không có iTunes. Không xảy ra hiện tượng mất chất lượng dữ liệu sau quá trình truyền và tất cả dữ liệu iOS đã sao lưu có thể được xem và chỉnh sửa trên máy tính của bạn. Tức là bạn có thể quản lý dữ liệu iOS một cách thoải mái trên máy tính của mình.
2. Tự do nhập file từ máy tính sang thiết bị iOS. Việc nhập file từ máy tính sang thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod không còn là vấn đề đau đầu nữa! Phần mềm chuyên nghiệp này giúp đơn giản hóa quá trình thao tác và giúp việc tải file từ máy tính sang thiết bị iOS trở nên rất đơn giản. Với chương trình mạnh mẽ này, bạn có thể dễ dàng nhập bất kỳ tệp nào như danh bạ, lịch, dấu trang, sách và thậm chí cả tệp sao lưu iTunes, v.v. từ máy tính sang thiết bị iPhone/iPad/iPod của bạn. Ngay cả khi bạn không có Wi-Fi hoặc sử dụng dữ liệu, công cụ tiện dụng này cho phép bạn di chuyển các tệp bạn muốn từ máy tính sang thiết bị di động và sử dụng chúng mà không có bất kỳ hạn chế nào.
3. Trình quản lý dữ liệu hoàn hảo cho iPhone/iPad/iPod Cần nhóm các liên hệ, thư mục nhạc hoặc ảnh lộn xộn theo thứ tự? Bạn muốn thêm một số thông tin mới về một liên hệ cụ thể để hoàn thành nó? trình quản lý dữ liệu tốt nhất cho thiết bị iPhone/iPad/iPod của bạn.
4. Trình quản lý sao lưu iTunes toàn diện cho thiết bị iOS Bạn cảm thấy khó quản lý các tệp sao lưu iTunes cho thiết bị iOS? Đừng lo lắng, trợ lý Coolmuster iOS này hoàn toàn có thể hoạt động như một trình quản lý sao lưu iTunes tất cả trong một, cho phép bạn quản lý nó trên máy tính của bạn một cách dễ dàng (Sao lưu/Khôi phục/Nhập/Xóa) các tập tin sao lưu iTunes cho iPhone/iPad/iPod.
5. Khả năng tương thích rộng rãi với các thiết bị và dữ liệu Chắc chắn không phải là một trợ lý duy nhất cho một tệp hoặc loại thiết bị cụ thể, Coolmuster iOS Assistant có khả năng tương thích rộng rãi với các thiết bị và loại dữ liệu. Miễn là thiết bị của bạn đang chạy hệ điều hành iOS (iOS 11, iOS 10, iOS 9, iOS 8, iOS 7, v.v.), bạn có thể thoải mái sử dụng nó làm trình quản lý dữ liệu tốt nhất của mình.

  • 下载地址
Tải xuống Coolmuster iOS Assistant phiên bản crack xanh v2.3.45 (không cần đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp
返回顶部