久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống Audio Converter Pro v7.2.0 phiên bản xanh

软件大小:9.24MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2023-02-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Audio Converter Pro phiên bản xanh là một phần mềm rất mạnh mẽ và nó cũng có một công cụ chuyển đổi âm thanh và CD rất chuyên nghiệp tích hợp tất cả các chức năng chuyên nghiệp, tất nhiên, chức năng trích xuất âm thanh trong chuyển đổi âm thanh cũng có thể được giải quyết dễ dàng; bao gồm các chức năng mạnh mẽ như trích xuất CD âm thanh. Audio Converter Pro cũng hỗ trợ người dùng chuyển đổi và trích xuất nhiều bản âm thanh, đồng thời chia các bản âm thanh thành nhiều định dạng cùng một lúc. bản thân các hiệu ứng để điều chỉnh các thông số đầu ra khác nhau nhằm tạo ra các tập tin âm thanh tùy chỉnh. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để thêm, xóa, thay thế và thay đổi tình huống hoặc đổi tên một số lượng lớn tệp âm thanh. Công cụ codec âm thanh tùy chỉnh có thể sử dụng tốc độ mẫu, tốc độ bit và chuyển kênh các bộ chuyển đổi âm thanh khác, khiến nó trở thành công cụ chuyển đổi âm thanh tốt nhất trên. thị trường ngay bây giờ. Các bạn có ý tưởng có thể đến với mình để tải về và trải nghiệm nhé! Một phần mềm chuyển đổi âm thanh rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh phổ biến bao gồm MP3, WMA, WAV, AAC, FLAC, OGG, APE.
2. Trích xuất các tập tin âm thanh và video HD từ video, bao gồm AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD.
3. Rip đĩa CD âm thanh sang các định dạng âm thanh phổ biến.
4. Tạo đĩa CD âm thanh, CD MP3 và CD WMA từ các định dạng âm thanh và video phổ biến.

1. Bộ chuyển đổi âm thanh chuyên nghiệp và dễ sử dụng tự động bình thường hóa âm thanh trong khi chuyển đổi là một tính năng tuyệt vời giúp tối ưu hóa tốc độ chuyển đổi âm thanh và giảm các ngoại lệ về thời gian xử lý. Chương trình xử lý hàng loạt và chuyển đổi từ nhiều định dạng tệp cùng một lúc là một công cụ khác giúp bạn tiết kiệm thời gian. Hỗ trợ hơn 100 định dạng âm thanh và chuyển đổi giữa các thiết bị phát nhạc sẽ mang lại cho bạn sự an tâm rằng tất cả âm thanh của bạn có thể được chuyển đổi hoàn hảo và trọn vẹn mà không làm giảm chất lượng. 2. Chuyển đổi và trích xuất CD âm thanh Audio Converter Pro được trang bị công cụ trích xuất CD âm thanh tiên tiến, giúp đọc và trích xuất các bản âm thanh kỹ thuật số trực tiếp từ đĩa CD âm thanh. Duy trì chất lượng âm thanh chính xác là yếu tố quan trọng nhất khi chuyển đổi đĩa CD âm thanh và bằng cách sử dụng trích xuất kỹ thuật số trực tiếp, chất lượng âm thanh thuần khiết được duy trì khi bạn chuyển đổi đĩa CD âm thanh. Sau khi chuyển đổi CD âm thanh, tất cả các bản âm thanh sẽ sẵn sàng để xử lý thêm, bao gồm chuyển đổi sang bất kỳ định dạng âm thanh nào, hợp nhất, cắt xén, thêm thẻ ID.
3. Cắt và hợp nhất các tệp âm thanh Việc cá nhân hóa các tệp âm thanh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với chức năng cắt xén tích hợp, chỉ cần chọn vùng bạn muốn và xóa những phần không mong muốn chỉ trong vài cú nhấp chuột. Không thể hoàn thành các tệp âm thanh nâng cao nếu không hợp nhất, vì vậy, bằng cách hợp nhất nhiều người lại với nhau, bạn sẽ có thể thưởng thức một bộ sưu tập âm thanh khác. Chuyển đổi chúng thành một định dạng âm thanh thống nhất và nghe nó ở mọi nơi.
4. Chuyển đổi video thành âm thanh Nghe các video clip yêu thích là niềm vui của mọi người và Audio Converter Pro đã biến điều đó thành hiện thực, chỉ cần chuyển đổi video thành âm thanh (trích xuất âm thanh từ video) và lưu sang tất cả các định dạng Âm thanh phổ biến bao gồm: MP3, WAV, OGG , WMA, M4A, AAC, AMR, MP2, RA, AC3, FLAC, MKA, AU, AIFF, M4B, M4R và SWF. Trích xuất các quy trình và chuyển đổi video thành âm thanh một cách nhanh chóng và dễ dàng và sẽ không bao giờ gây hại cho các tệp gốc hoặc tệp đã chuyển đổi.
5. Tạo nhạc chuông Để tạo và chuyển đổi nhạc chuông cho iPhone, bạn cần chuyển đổi âm thanh sang định dạng M4R. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn những bản nhạc chuông độc đáo để phát trên iPhone Apple của bạn với Program4Pc Audio Converter Pro, tận dụng ngay cả công nghệ mới nhất của Apple là iPhone6 ​​​​và iPhone6 ​​​​Plus, cũng như các thế hệ điện thoại iPhone khác. Tạo nhạc chuông cá nhân và chuyên nghiệp cho iPhone thật dễ dàng và thú vị, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết.
6. Chỉnh sửa thẻ âm thanh và cập nhật thông tin bài hát Thông tin thẻ ID3 sẽ được hiển thị trong các ứng dụng như trình phát media và máy hát tự động. Các thiết bị nghe nhạc di động như iPod và điện thoại di động cũng sẽ hiển thị thẻ ID3. Audio Converter Pro có trình chỉnh sửa thẻ âm thanh tích hợp được thiết kế để sử dụng đơn giản và trực quan. Chỉ cần thêm các thẻ bao gồm tiêu đề, nghệ sĩ, album, thể loại và năm vào bản nhạc của bạn hoặc chỉnh sửa các thẻ âm thanh hiện tại. Thậm chí thêm, xóa hoặc thay thế bìa để sắp xếp bộ sưu tập nhạc của bạn.
7. Ghi đĩa CD/DVD âm thanh, MP3 và WMA Trong Audio Converter Pro, bạn có thể tạo các đĩa CD âm thanh tiêu chuẩn sẽ phát trên tất cả các đầu CD âm thanh, chẳng hạn như đầu DVD di động, dàn âm thanh xe hơi có đầu CD, v.v. Có thể tạo và ghi đĩa CD và DVD với tất cả các tệp MP3 và WMA yêu thích của bạn và có thể phát chúng trên bất kỳ PC hoặc đầu đĩa CD/DVD nào hỗ trợ đĩa MP3 và WMA.

Ưu điểm của phần mềm

1. Chuyển đổi giữa hơn 100 định dạng và thiết bị âm thanh;
2. Trích xuất âm thanh từ các tập tin DVD, Blu-ray và video;
3. Chuyển đổi và trích xuất đĩa CD âm thanh;
4. Tạo nhạc chuông dành riêng cho iPhone;
5. Cá nhân hóa và nâng cao chất lượng các tệp âm thanh bằng chức năng cắt và hợp nhất;
6. Tạo và ghi đĩa CD âm thanh, CD MP3 và DVD;
7. Chỉnh sửa thẻ âm thanh và cập nhật thông tin bài hát;
8. Chuyển đổi hàng loạt nhiều tập tin âm thanh cùng một lúc;

  • 下载地址
Tải xuống Audio Converter Pro v7.2.0 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0
返回顶部