久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
HandBrake Phiên bản nâng cao tiếng Trung (có hướng dẫn) v1.3.3 phiên bản xanh

软件大小:12.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2023-05-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

HandBrake rất mạnh mẽ và có thể đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của nhiều người dùng khác nhau. Khi sử dụng nó, bạn không còn phải lo lắng về việc không thể phát tài nguyên video. Hãy nghĩ về điều đó, về cơ bản mọi người đều sử dụng các trình phát chính để xem video và những thứ tương tự. , nhưng có một số tài nguyên video khác không thể phát được, chẳng hạn như một số phim, truyền hình nước ngoài, một số phim và truyền hình nhạy cảm, v.v. Lúc này, tôi sẽ tìm các tài nguyên video khác nhau từ Internet, nhưng có thể là định dạng của các video đã tải xuống có thể không giống nhau. Nếu phù hợp với trình phát, nó sẽ không phát. Trong trường hợp này, bạn cần một công cụ giải mã video có thể tự do chuyển đổi các định dạng video đó và tốc độ chuyển đổi của nó rất cao. nhanh chóng. Đây gần như là phần mềm tốt nhất trong số các phần mềm liên quan. Phần mềm nhanh nhất cũng có thể thực hiện chuyển đổi hàng loạt, rất tiện lợi và không gặp rắc rối. Đây đơn giản là một phần mềm may mắn dành cho những người yêu thích phim ảnh và truyền hình. và công cụ chuyển mã video dễ sử dụng. Phiên bản HandBrak crack của Trung Quốc có thể được trải nghiệm miễn phí mà không cần cài đặt và giải nén trực tiếp. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm!

Tính năng phần mềm

1. Cài đặt trước thiết bị tích hợp Bắt đầu sử dụng HandBrake sau vài giây bằng cách chọn cấu hình được tối ưu hóa cho thiết bị của bạn hoặc cấu hình phổ quát cho các chuyển đổi tiêu chuẩn hoặc chất lượng cao. Đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Đối với những người muốn có nhiều tùy chọn hơn, có nhiều tùy chọn cơ bản và nâng cao để điều chỉnh nhằm cải thiện khả năng viết mã của bạn.
2. Các nguồn đầu vào được hỗ trợ: Có thể xử lý hầu hết các tệp đa phương tiện phổ biến cũng như mọi nguồn DVD hoặc BluRay không chứa bất kỳ tính năng bảo vệ bản sao nào. Đầu ra:
1. Vùng chứa tệp: .MP4 (.M4V) và .MKV
2. Bộ mã hóa video: H.265 (x265 và QuickSync), H.264 (x264 và QuickSync), H.265 MPEG-4 và MPEG-2, VP8, VP9 và Theora.
3. Bộ mã hóa âm thanh: AAC/HE-AAC, MP3, Flac, AC3 hoặc Vorbis.
4. Truyền qua âm thanh: các bản âm thanh AC-3, E-AC3, DTS, DTS-HD, TrueHD, AAC và MP3.
3. Nhiều chức năng hơn
1. Lựa chọn tiêu đề/chương và phạm vi.
2. Hàng loạt quét và mã hóa.
3. Đánh dấu chương.
4. Phụ đề (VobSub, phụ đề đóng CEA-608, SSA, SRT)
5. Mã hóa video có chất lượng không đổi hoặc tốc độ bit trung bình.
6. Hỗ trợ VFR và CFR.
7. Bộ lọc video: khử xen kẽ, thập phân, khử nhiễu, thập phân, giải mã, thang độ xám, cắt và thu phóng. 8. Xem trước video và tĩnh theo thời gian thực.

Hướng dẫn sử dụng HandBrake

1. Nhanh chóng bắt đầu quay các video bạn đã có và tạo video mới hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng, trình phát phương tiện TV, bảng điều khiển trò chơi, máy tính hoặc trình duyệt web với hầu hết mọi định dạng video hiện đại được hỗ trợ.
2. Chạy phần mềm bằng cách nhấp đúp nhanh vào phần mềm trong thư mục đã tải xuống và giải nén. Tùy thuộc vào thiết lập hệ thống của bạn, một cú nhấp chuột sẽ đáp ứng yêu cầu.

3. Mở video hiện có của bạn và gọi nguồn video mà bạn đã sở hữu. Chọn nút Nguồn trên thanh công cụ để duyệt tìm tệp nhằm mở video. Bạn cũng có thể kéo video muốn chuyển đổi vào cửa sổ chính của phần mềm để mở video.

4. Chọn một cài đặt sẵn cung cấp nhiều cài đặt để giúp video mới của bạn hoạt động với các thiết bị và phần mềm phát lại. Ví dụ: nếu bạn sở hữu PlayStation 4, bạn có thể muốn chọn cài đặt trước Playstation 1080p30 trong Thiết bị. Cài đặt sẵn Fast 1080p30 mặc định thường là một lựa chọn tốt vì nó nhanh và tương thích với hầu hết các thiết bị. Cài đặt trước là cài đặt bằng một cú nhấp chuột giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp đảm bảo khả năng tương thích với thiết bị của bạn. Các cài đặt trước có thể ảnh hưởng đến khả năng tương thích (liệu video của bạn có hoạt động với thiết bị và phần mềm hay không) và thời gian mã hóa.

5. Chọn Đích. Gọi tên tệp và vị trí của video mới làm đích. Save As là tên file của video mới. Bạn có thể thực hiện thay đổi bằng cách gõ trực tiếp vào hộp. Đây là nơi các video mới sẽ được đặt. Bạn có thể chọn nút Duyệt để chọn một vị trí khác. Điểm đến này là nơi các video mới sẽ được đặt. Đặc biệt chú ý đến điểm đến của bạn. Nếu không, bạn sẽ không thể tìm thấy video mới. Bạn có thể di chuyển nó sau nếu cần.

6. Bắt đầu mã hóa Chọn nút Bắt đầu trên thanh công cụ để tạo video mới. HandBrake sẽ báo cáo tiến trình hoạt động và thông báo cho bạn khi hoàn tất. Sau đó, bạn sẽ có một file video mới tại vị trí được chỉ định bởi đích đến.

Tính năng phần mềm

1. Video DVD có thể được xuất ra thành nhiều định dạng khác nhau như MP4, AVI, OGM, v.v., cho phép người dùng dễ dàng xem chúng trên nhiều chương trình (thiết bị) phát lại khác nhau!
2. Hỗ trợ mọi loại nguồn DVD, chẳng hạn như thư mục VIDEO_TS, tệp hình ảnh DVD, DVD, v.v.;
3. Có thể sử dụng định dạng PAL hoặc NTSC; hỗ trợ các bản âm thanh AC-3, LPCM và MPEG. Bạn có thể chuyển đổi DVD sang MP4, AVI, OGM và các định dạng tệp khác.
4. Chuyển đổi video ở hầu hết mọi định dạng.
5. Nguồn mở và miễn phí.
6. Đa nền tảng (Windows, Mac và Linux)

Yêu cầu hệ thống

1. Phần cứng Sau đây là mức phần cứng được hỗ trợ tối thiểu. Bộ xử lý: Intel Core i3 trở lên AMD FX/2014+ APU trở lên Bộ nhớ khả dụng: 512 MB để chuyển mã video SD (480p/576p) 1,5 GB để chuyển mã video HD (720p/1080p) 4 GB trở lên để chuyển mã Ultra HD video (2160p 4K) Bộ nhớ hệ thống: Khuyến nghị 2 GB trở lên để xử lý và lưu trữ video mới Độ phân giải màn hình: tối thiểu 1024x768, với tỷ lệ hiển thị ngày càng tăng. Mặc dù về mặt kỹ thuật, có thể chạy HandBrake trên phần cứng không đáp ứng các yêu cầu này, nhưng nó là không được khuyến khích hoặc hỗ trợ.
2. Bộ mã hóa phần cứng AMD VCE Apple Video Toolbox Intel QuickSync Video NVIDIA Nvenc
3. Windows 10 hỗ trợ Windows 8.1 và Windows 7 SP1 không còn được dùng trong phiên bản 1.1.0

  • 下载地址
HandBrake Phiên bản nâng cao tiếng Trung (có hướng dẫn) v1.3.3 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10
返回顶部