久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Leawo Prof.DRM (công cụ chuyển đổi file DRM) tải v3.1.1.0 crack tiếng Trung

软件大小:99.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Leawo Prof.DRM là phần mềm chủ yếu hỗ trợ chuyển đổi định dạng phương tiện của các tệp được mã hóa DRM như âm thanh, video và sách điện tử, đồng thời có thể loại bỏ DRM để người dùng có thể sử dụng các tệp phương tiện này thuận tiện hơn. Phần mềm này có thể nói là rất tinh tế và nhỏ gọn, các chức năng của nó cũng rất mạnh mẽ và nó còn có giao diện thao tác đơn giản và trực quan. Phần mềm này cũng cung cấp nhiều cài đặt như chất lượng không bị mất, kênh, tốc độ lấy mẫu và tốc độ bit mà người dùng có thể chuyển đổi. Mục đích chính là giúp bạn phát và thưởng thức danh sách phát, album và nghệ sĩ từ các thiết bị khác nhau và chuyển đổi nội dung. của tất cả các bài hát Spotify. Phiên bản bẻ khóa Leawo Prof. DRM cũng sử dụng công nghệ xử lý giải mã DRM tiên tiến nhất và cũng có thể hỗ trợ loại bỏ DRM khỏi sách nói iTunes M4B, AA và AAX của Amazon và cuối cùng chuyển đổi chúng sang không phải DRM với định dạng mp3 nhanh hơn 50 lần. Hôm nay chúng tôi đã mang đến cho người dùng bản crack của phần mềm này. Cách bẻ khóa cũng được đính kèm bên dưới. Phần mềm này đã crack hết các chức năng mong các bạn sử dụng có nhu cầu có thể đến với mình để tải về và trải nghiệm. ! Một phần mềm chuyển đổi tập tin DRM rất mạnh mẽ.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, bạn có thể lấy chương trình nguồn và tệp đã bẻ khóa

2. Bấm đúp vào file "Setup.exe" để chạy và bắt đầu cài đặt

3. Kiểm tra giao thức, đường dẫn cài đặt mặc định và tạo lối tắt trên màn hình

4. Hãy kiên nhẫn đợi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất. Trước tiên hãy bỏ chọn và chưa chạy phần mềm
.
5. Sau đó sao chép file crack "Leawo Prof. DRM.exe" trong thư mục Fix vào thư mục cài đặt và dán vào thư mục cài đặt mặc định là [C:Program Files (x86)LeawoProf.
6. Đến đây phần mềm đã được cài đặt và kích hoạt thành công

Tính năng phần mềm

1. DRM Professor Video Converter có thể được sử dụng làm công cụ chuyển đổi video iTunes vì ​​nó có thể loại bỏ DRM và chuyển đổi phim và chương trình truyền hình iTunes M4V sang MP4 với tốc độ 50 lần và giữ nguyên 100% chất lượng ban đầu, với tùy chọn phát bản âm thanh vòm Dolby 5.1 và phụ đề trên bất kỳ thiết bị nào.
2. DRM Professor Audiobook Converter Leawo Prof.DRM là công cụ loại bỏ DRM tất cả trong một dành cho sách nói iTunes và sách nói Audible. Nó hỗ trợ loại bỏ DRM khỏi sách nói iTunes M4B, AA, AAX của Amazon và sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng mp3 không DRM ở tốc độ 50 lần, với tùy chọn chất lượng, kênh, tốc độ mẫu và tốc độ bit không bị mất. Với bộ xử lý giải mã DRM tiên tiến, chúng tôi đã nâng cấp để loại bỏ độc lập tính năng bảo vệ DRM khỏi sách nói Audible AA, AAX mà không cần cấp quyền cho tài khoản iTunes, sau đó chuyển đổi AA và AAX sang MP3 để bạn có thể thoải mái sử dụng trên nhiều thiết bị khác. Sử dụng sách nói iTunes, không chỉ của Apple .
3. DRM Professor Music Converter cũng có thể được sử dụng làm công cụ chuyển đổi nhạc iTunes, vì nó có chức năng chuyển đổi nhạc iTunes M4P được mã hóa DRM và iTunes M4A không phải DRM sang MP3 nhanh hơn 50 lần và giữ nguyên chất lượng ban đầu, đồng thời bạn có thể chọn Kênh/tốc độ mẫu/tốc độ bit để bạn có thể thoải mái chuyển các bài hát nhạc iTunes không có DRM sang bất kỳ trình phát media và thiết bị di động nào để thưởng thức không giới hạn.
4. DRM Spotify Prof. Converter Một chương trình loại bỏ DRM toàn diện - Leawo Prof. DRM có thể được sử dụng làm công cụ chuyển đổi nhạc Spotify để loại bỏ DRM trên nhạc Spotify và chuyển đổi chúng sang các định dạng tương thích với trình phát nhạc phổ thông như MP3, M4B, M4A, AAC, WAV, FLAC. Spotify Converter không chỉ có thể xóa DRM khỏi các bản nhạc, album và thậm chí cả danh sách phát Spotify mà còn có thể chuyển đổi hàng loạt và lưu ở các định dạng phổ biến. Nhờ công nghệ giải mã tiên tiến, tất cả các bài hát được chuyển đổi đều giữ nguyên chất lượng gốc 100% của Spotify một cách hoàn hảo. Hơn nữa, để thưởng thức chất lượng âm nhạc cao hơn, chương trình cho phép chỉnh sửa âm thanh bằng cách điều chỉnh các kênh âm thanh, tốc độ bit, tốc độ mẫu, v.v. Với chương trình này, người dùng Spotify sẽ không còn bị làm phiền bởi quảng cáo hay giới hạn tải xuống. Các thiết bị khác bao gồm Apple iPod, iPhone, Zune, Creative Zen.
5. DRM Professor eBook Converter có thể được sử dụng làm Công cụ chuyển đổi sách điện tử vì nó có các tính năng mạnh mẽ để loại bỏ nhiều loại bảo vệ DRM khác nhau khỏi sách điện tử, bao gồm Amazon Kindle, Kobo, Adobe. Xóa DRM khỏi epub, mobi, azw3, azw, kfx, prc, html, txt và chuyển đổi sang các định dạng không có DRM bao gồm epub, mobi, azw3, txt với tốc độ nhanh hơn 50 lần mà không làm giảm chất lượng tệp gốc. xa. Bạn cũng có thể thêm sách điện tử không có DRM để chuyển đổi sang epub, mobi, azw3, txt, v.v. Bằng cách này, bạn có thể thoải mái chia sẻ sách điện tử không phải DRM của mình với bạn bè trên bất kỳ thiết bị nào.
6. Loại bỏ DRM 1: 1 đích thực Với công nghệ xử lý phương tiện kỹ thuật số tiên tiến, phần mềm này đảm bảo chuyển đổi không mất dữ liệu các tệp iTunes, sách điện tử bị khóa DRM trong nhạc Kindle, Kobo, Adobe và Spotify để thưởng thức miễn phí trên các thiết bị khác nhau. Chất lượng gốc (chất lượng âm thanh, chất lượng video và chất lượng hình ảnh), phụ đề, thẻ ID nhạc đều sẽ được giữ nguyên 100%.
7. Loại bỏ DRM nhanh hơn 50 lần Với công nghệ giải mã DRM tiên tiến được cấy ghép, nó có thể xóa trực tiếp khỏi video iTunes M4V (phim và chương trình TV), nhạc M4P, sách nói M4B và sách nói Audible AA/AAX được bảo vệ bởi DRM và sau đó chuyển đổi M4V, M4B, M4P, non-DRM M4A, AA và AAX sang MP4 và MP3 nhanh hơn tới 50 lần so với bất kỳ chương trình loại bỏ iTunes DRM tương tự nào khác.

  • 下载地址
Leawo Prof.DRM (công cụ chuyển đổi file DRM) tải v3.1.1.0 crack tiếng Trung
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký
返回顶部