久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Quá trình sửa chữa đĩa U không thể đọc, ghi, bảo vệ hoặc định dạng

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-10-21

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Vài ngày trước, đĩa U không thể đọc hoặc ghi. Nó luôn nhắc nhở bảo vệ ghi và không thể định dạng. Điều này thực sự khiến tôi đau đầu. Tôi đã tìm thấy nhiều phương pháp trực tuyến nhưng không có kết quả. Tôi đã thử sửa đổi sổ đăng ký, thay đổi phân vùng, v.v. nhưng không có kết quả. Tôi chỉ có thể tự mình tìm đường đến đây. Trong thời gian này, tôi cũng đã bị lừa và sử dụng một chương trình diệt vi-rút ổ flash USB. Tất cả các tập tin trong ổ flash USB đều bị cắt xén. Tôi đã sử dụng công cụ quản lý ổ đĩa tích hợp sẵn của hệ thống để buộc định dạng nó, nhưng một tình huống còn bi thảm hơn đã xảy ra. Dung lượng ổ USB được hiển thị là 0 byte. Nó thậm chí còn nghiêm trọng hơn việc nhắc nhở bảo vệ chống ghi!


Khi điều này xảy ra, lúc đó tôi có chút bất lực. Sau đó, tôi đột nhiên nghĩ tới điều gì đó nên đã cố gắng từng bước một và cuối cùng đã thành công. Bây giờ hãy viết nó ra và thảo luận với mọi người. Nếu bạn gặp phải tình huống bị ma ám tương tự, trước tiên hãy thử phương pháp sau.
Phương thức đăng ký: HKEY_LOCAL_MACHINE---->SYSTEM---->CurrentControlSet---->Control---->StorageDevicePolicies. Thuộc tính WriteProtect sẽ xuất hiện trong cửa sổ bên phải. Xem giá trị khóa của nó có phải là 1 không? Thay đổi thủ công thành 0 và tạo giá trị giảm mới mà không có nó.
Phương pháp quản lý đĩa: Sử dụng tính năng quản lý đĩa của chính hệ thống để định dạng nó và xem liệu nó có thể giải quyết được vấn đề hay không.

Nếu không có phương pháp nào ở trên hiệu quả, hãy sử dụng phương pháp sau!
Trước tiên, bạn phải xác định loại điều khiển chính ổ flash USB của mình. Đây là công cụ phát hiện điều khiển chính được đề xuất cho bạn --- Chip Worry-free V1.5.4 khá thiết thực và có nhiều công cụ phát hiện khác nhau.


Thành thật mà nói, điều khiển tổng thể này thực sự rất hiếm và nó thực sự khiến tôi đau đầu. Tôi đã tìm thấy một công cụ sản xuất hàng loạt Anguo trên Internet và tải xuống "phiên bản công cụ sản xuất hàng loạt chip Anguo v12.08.04.00". tình hình hiện tại, nó chỉ là Năng lượng được sản xuất. . . Sau khi tải về giải nén và chạy trực tiếp. Để phần mềm tự động quét.


Hình trên được quét bằng phiên bản cũ trước đó nhưng chưa được sửa đúng cách. Tôi đã đổi sang phiên bản v12.06.08.00 và vẫn ổn. Sau khi quét thì phát hiện đĩa USB có bad block-||
Một nửa ổ flash USB 4G của tôi bị hỏng và phần mềm tự động sửa chữa. Hình ảnh sau khi sửa chữa:

Việc sử dụng các công cụ sản xuất hàng loạt đã được thực hiện, mặc dù một nửa công suất đã bị mất. Nhưng đủ tốt để sử dụng. May mắn thay. Nó cung cấp rất nhiều giải pháp điều khiển chính và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy giải pháp điều khiển chính phù hợp với ổ flash USB của mình. Nếu bạn tìm được giải pháp phù hợp, một nửa trong số đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Tôi đã hỏi một người bạn về việc tạo ra các khối xấu, và anh ấy nói rằng ngoài thiệt hại do virus, nó còn liên quan đến thời gian bật nguồn. Một số chip có sức khỏe tốt có thể tồn tại được khoảng 5 năm, trong khi những chip có sức khỏe kém chỉ có thể tồn tại được 1-2 năm.
Việc sửa chữa đã hoàn tất. Tóm lại, quy trình tổng thể là sử dụng các phương pháp quản lý đĩa và sổ đăng ký để cố gắng giải quyết trước. Khi không có cách nào giải quyết, bạn cần kiểm tra thông tin điều khiển chính và cố gắng sản xuất hàng loạt. với các công cụ sản xuất hàng loạt do nhà sản xuất cung cấp.
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部