久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi âm nhạc
网球王子游戏免费版
Trò chơi Prince of Tennis phiên bản miễn phí_Tải xuống menu cài sẵn phiên bản crack của Prince of Tennis

类型:Trò chơi âm nhạc

版本:安卓免费版

更新:2023-06-09

大小:884.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản miễn phí của trò chơi Prince of Tennis là một trò chơi di động cạnh tranh nhịp điệu âm nhạc hai chiều đích thực được chuyển thể từ "The New Prince of Tennis". Nó sử dụng âm nhạc sống động làm lối chơi cốt lõi. Người chơi cần điều khiển nhân vật của mình để chọn âm nhạc yêu thích. để cạnh tranh về cấp độ và thử thách, kỹ năng của mỗi nhân vật là khác nhau và người chơi phải lựa chọn và kết hợp chúng tùy theo nhu cầu của trận chiến. Trò chơi đã chuẩn bị một số lượng lớn lối chơi kết hợp kỹ năng và tổ đội đa dạng cho người chơi. có thể dần dần mở khóa cốt truyện để khám phá thêm. Có rất nhiều cốt truyện nhân vật và hình ảnh CG nhân vật ẩn giấu và phong phú. Việc lồng tiếng cho từng nhân vật cũng có thể chọn lồng tiếng gốc tiếng Nhật và phiên bản Trung Quốc. của truyện tranh gốc, khi người chơi tiếp tục phát triển trò chơi, nhiều nhân vật gốc hơn có thể được mở khóa. Có những nhân vật trong anime và cốt truyện gốc duy nhất trong trò chơi. Người chơi có thể mở khóa một số lượng lớn thẻ nhân vật trong trận chiến. Các thẻ càng có tác động lớn đến điểm số cạnh tranh. Đồng thời, người chơi cũng có thể so sánh các thẻ có thể được nâng cấp và đánh thức, đồng thời các nhân vật thẻ có thuộc tính khác nhau có thể được kết hợp với nhau. Mỗi sự kết hợp khác nhau sẽ mang đến cho bạn một bản nhạc mới. kinh nghiệm thi đấu.
Giới thiệu phiên bản miễn phí của trò chơi Prince of Tennis
Trò chơi khôi phục hoàn hảo nhiều bối cảnh khác nhau như cảnh cổ điển, nhân vật và cốt truyện trong tác phẩm gốc để người chơi có thể chọn đóng vai các nhân vật yêu thích của mình trong anime để rèn luyện và nâng cao kỹ năng sau khi đạt tiêu chuẩn về sức mạnh chiến đấu. để thách đấu các trường cao đẳng khác, hệ thống sẽ ghép bạn với những đối thủ có sức mạnh tương đương để thách đấu. Người chơi phải chơi quần vợt theo nhịp điệu của âm nhạc, giành chiến thắng trong trò chơi và sử dụng phần thưởng đền bù cao để nâng cao trình độ, sức chiến đấu của nhân vật. , và giá trị thể thao, v.v., hãy trải nghiệm niềm vui khi kết hợp âm nhạc và thi đấu thể thao.
Các tính năng của phiên bản miễn phí của trò chơi Prince of Tennis
1. Người chơi có thể tặng quà cho nhân vật của mình để tăng sự tin tưởng vào bạn. Khi lòng tin tăng lên, phần thưởng cốt truyện cá nhân, giọng nói, quần áo và đá nhịp điệu của người chơi có thể được mở khóa. Người chơi cũng có thể sử dụng các nhạc cụ tiên tiến và huấn luyện viên chuyên nghiệp. cho đất nước, đồng thời hỗ trợ người chơi mặc cho cầu thủ của họ nhiều kiểu quần áo khác nhau.
2. Sau khi nhận được các thẻ nhân vật tương ứng, người chơi có thể nâng cao cấp độ nhân vật của mình thông qua luyện tập thẻ và huấn luyện thẻ đặc biệt. Họ cũng có thể mở khóa các vị trí huấn luyện đặc biệt bằng cách sử dụng các đạo cụ huấn luyện đặc biệt để học các tài năng và cuộc thi khác nhau cho nhân vật của mình và các cách kết hợp khác nhau. mang đến cho người chơi trải nghiệm thử thách âm nhạc mới, bổ sung thêm khả năng chơi.
3. Hệ thống tình yêu độc đáo. Người chơi có thể mở khóa lối chơi đối thoại tương tác thú vị và mơ hồ hơn bằng cách liên tục cải thiện sự thân mật với người chơi. Khi mức độ thân mật được mở khóa, người chơi sẽ có nhiều tương tác hơn với các nhân vật. cô gái ơi, đừng bỏ lỡ trò chơi chân thực tuyệt vời này,
Những điểm nổi bật của trò chơi Prince of Tennis phiên bản miễn phí
1. Trò chơi đã chuẩn bị sẵn những nhân vật nổi tiếng như Ryoma và Atobe để người chơi huấn luyện và sự kết hợp của các thẻ khác nhau sẽ giúp người dùng xem nhiều hình ảnh minh họa hơn, hệ thống lựa chọn người chơi, ghép phòng, diễn giải cốt truyện và các cuộc thi theo thời gian thực. nhiều cách chơi khác nhau và có nhiều nhiệm vụ khác nhau đang chờ bạn hoàn thành mỗi ngày để nhận được nhiều phần thưởng vật chất.
2. Người chơi có thể chọn thu thập các nhân vật nổi tiếng như Echizen Ryoma, Tezuka Kunimitsu, Atobe Keigo và Yukimura Seiichi trong trận chiến, kết hợp các kỹ năng của họ để chiến đấu cùng nhau và trau dồi kỹ năng của riêng mình thông qua lối chơi phát triển độc đáo. bất cứ lúc nào khi thử thách cấp độ.
3. Lối chơi trong phòng chờ và phòng huấn luyện mới cho phép người chơi tương tác và thư giãn với những người chơi trong phòng chờ. Các phương pháp huấn luyện khác nhau được chỉ định cho mỗi người chơi trong phòng huấn luyện cũng có thể được chuyển đổi hoàn toàn. thêm nội thất, trang thiết bị và trải nghiệm niềm vui sống cùng người chơi.
Mô tả cập nhật phiên bản miễn phí của trò chơi Prince of Tennis
1. Tải trước các tài nguyên hoạt động khác
2. Các tối ưu hóa khác và điều chỉnh nội dung BUG
3. Sửa đổi lối chơi roulette có thêm tiền thưởng của câu lạc bộ người hâm mộ để nhận được số điểm giới hạn;
4. Đã thêm cửa hàng mới - trao đổi FB, nơi bạn có thể đổi đạo cụ với số điểm roulette giới hạn
;
5. Chức năng mở khóa bằng một cú nhấp chuột mới đã được thêm vào bảng huấn luyện đặc biệt;
6. Tối ưu hóa giao diện người dùng giao diện đội hình và chức năng tổng hợp đề xuất cho trận đấu thay người tại sân vận động
7. Giao diện người dùng hiển thị mới đã được thêm vào giao diện vai trò hiểu ngầm
;
8. Sửa lỗi hiển thị mức độ hiểu ngầm trong phòng chờ;
9. Đã sửa lỗi hiển thị giới hạn kinh nghiệm trên để tặng ba lô do hiểu ngầm
;
10. Sau khi bảo trì, đăng nhập hàng ngày và bạn sẽ nhận được một ba lô thể thao ngầm hiểu biết cấp 3*1 (cho đến ngày hiểu biết ngầm 2.0 xuất hiện trực tuyến)
11. Sửa đổi bước nhảy của cơ quan thanh toán tuyển dụng - nhấp vào trang chủ (hoặc cửa hàng) để vào cơ quan thanh toán bù trừ trong thời gian sự kiện;
12. Đã thêm cửa hàng mới - trao đổi cảnh (thẻ có thể nhận được phần thưởng thuộc tính bằng cách chuyển đổi "thẻ cảnh" của thiết bị);
13. Âm mưu huấn luyện U-17 chính thức bắt đầu, trận chiến đẫm máu sắp nổ ra. Ai sẽ ở lại đội U-17? Ai sẽ thay mặt bạn chinh phục thế giới? Hãy đến và khám phá bí mật trong trò chơi!