久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
蛋仔派对手游官网版
Trò chơi di động Eggboy Party phiên bản chính thức_2023 Tải xuống phiên bản chính thức của Eggboy Party

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-06-19

大小:1895.12 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản chính thức của trò chơi di động Danzai Party là một trò chơi di động thông thường mang tính cạnh tranh mới với Danzai làm chủ đề. Người chơi sẽ vào vai một Danzai dễ thương trong trò chơi để tham gia vào nhiều cấp độ và bữa tiệc khác nhau, nhiệm vụ và mục tiêu của mỗi cấp độ là khác nhau. Ở mỗi cấp độ, người chơi phải điều khiển cậu bé trứng của mình chạy, nhảy, lăn và các hành động khác tùy theo nhu cầu để hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ khi đạt đến điểm cuối thành công trong thời gian quy định, cậu bé mới có thể vượt qua cấp độ tiếp theo thành công. , cạnh tranh với các Eggboys khác trên cùng một sân khấu, bạn có thể tham gia chế độ chơi đơn, chế độ hai người chơi hoặc chế độ đồng đội để thách đấu. Có mối quan hệ hợp tác và cạnh tranh với các Eggboys khác, đồng thời người chơi cũng có thể ăn Dahua và Cloud Bombs cùng. đường đi, bom đám mây, bom đóng băng, đá bước và các đạo cụ khác, cho phép bạn tránh bẫy và tấn công từ những người chơi khác nhanh hơn và về đích trong thời gian ngắn nhất. Người chơi có thể tạo và chỉnh sửa bản đồ độc quyền trực tuyến để vượt qua các cấp độ, và cũng có thể xem những quả trứng được thu thập bởi những người chơi khác. Bản đồ nhóm có thể được đặt trước và trải nghiệm trong thời gian thực, đồng thời người chơi cũng có thể chủ động chia sẻ bản đồ với bạn bè. Sau khi thu thập lẫn nhau, bạn có thể mở khóa các hình minh họa bản đồ thú vị hơn. cho dù đó là cuộc phiêu lưu một người chơi để thử thách cấp độ hay chiến đấu theo nhóm nhiều người chơi, thì lối chơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm phiêu lưu khác biệt.
Giới thiệu phiên bản chính thức của trò chơi di động Danzi Party
Cậu bé quả trứng dễ thương trong QQ Bounce đang chờ bạn tham gia những cuộc phiêu lưu và parkour cùng cậu ấy. Người chơi phải điều khiển cậu bé quả trứng của mình thay đổi các loại quần áo khác nhau. Họ cũng có thể dọn sạch các hộp mù để có được nhiều loại hộp mù. hàng chục loại cấp độ khác nhau đang chờ bạn trải nghiệm. Ở mỗi cấp độ, có nhiều bẫy khác nhau được sắp xếp ở nhiều địa điểm khác nhau trong cấp độ Cho dù đó là đua xe, đồng đội, cấp độ sinh tồn hay lối chơi đặc biệt như trốn tìm. và dẫn dây, có tất cả các loại trò chơi. Bạn cũng có thể Tự do chỉnh sửa bản đồ cấp độ trong xưởng sáng tạo với ngưỡng bằng 0 và tự do đặt chướng ngại vật và đạo cụ để tạo thêm niềm vui.
Các tính năng của phiên bản chính thức của trò chơi di động Eggboy Party
1. Chức năng vòng tròn trứng xã hội có tính tương tác cao hỗ trợ người chơi tùy chỉnh thẻ hồ sơ, thay đổi hình đại diện, chữ ký cá nhân, biệt hiệu vòng tròn trứng và các hoạt động khác. Nó cũng có thể quan sát trạng thái trực tuyến của bạn bè trong thời gian thực. ., và các biệt danh trong game cũng có thể được hiển thị riêng để gặp gỡ những người bạn thú vị hơn.
2. Trò chơi tự làm bản đồ siêu thú vị. Ngay cả những người mới chơi cũng có thể tạo bản đồ với các cấp độ địa hình và bố cục bẫy khác nhau cho mình trong trò chơi bằng cách nghiên cứu kỹ các hướng dẫn. Họ có thể tự do thiết lập các không gian tương đối, động tác và thực hiện lặp lại. dự kiến ​​tạm dừng và hành trình về cũng dự kiến ​​tạm dừng, cùng nhiều nội dung khác đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ.
3. Lối chơi đấu tay đôi mới hỗ trợ người chơi lựa chọn sử dụng các kỹ năng và đạo cụ đấu tay đôi trong trận chiến để trứng của họ sống sót đến cuối cùng, đồng thời tất cả các kỹ năng và đạo cụ đấu tay đôi có thể tiếp tục được tăng cường và có thể được tái sinh sau mỗi lần hồi sinh. kỹ năng chiến đấu quyết định và các kỹ năng khác nhau có thể được kết hợp để tạo ra một chiến lược mới.
Những điểm nổi bật của phiên bản chính thức của game di động Danzi Party
1. Công nghệ động cơ vật lý tuyệt vời có thể mang đến cho bạn trải nghiệm vượt cấp siêu thực. Người chơi có thể điều khiển trứng của mình để đánh người chơi khác khi vượt qua các cấp độ, đẩy họ xuống đạo cụ hoặc chướng ngại vật và cũng có thể nhặt bom, đóng băng, điện giật, xì hơi, v.v. Đạo cụ tạo ra một số rắc rối nhỏ cho chúng, đặc biệt thích hợp với những kẻ gây rối nhỏ.
2. Người chơi có thể tự do chỉnh sửa địa hình, trang trí, đồ vật, chức năng, cơ chế, tổ hợp và các mô-đun khác trong bản đồ để tạo và kéo trực tiếp các thành phần cần thiết vào cấu trúc cảnh. Sau khi tạo, họ có thể nhấp để xuất bản chỉ bằng một cú nhấp chuột. để nhận được những đánh giá và khen ngợi thực tế nhất, đồng thời bạn cũng có thể tải xuống bản đồ do người chơi khác tạo.
3. Một số lượng lớn da trứng dễ thương và tinh tế đang chờ bạn mở khóa. Người chơi có thể nhận được một số lượng lớn da tinh tế thông qua các trung tâm mua sắm, đạt được thành tích, hoàn thành nhiệm vụ, v.v., thể hiện sự quyến rũ của mình trên đấu trường và thay đổi chúng. da trứng dễ thương Có nhiều kiểu da khác nhau, mỗi kiểu có đặc điểm riêng.
Cập nhật mô tả phiên bản chính thức của trò chơi di động Danzi Party
1. Đã thêm ba hình nền bầu trời mới: phía trên mặt trăng, phía trên trái đất và trong không gian
2. Đã thêm danh mục thành phần mới: - và thêm 40 thành phần nhãn dán mới
3. Tăng một chút độ khó ở giai đoạn cuối của cấp độ , đồng thời tăng mật độ và tốc độ của các chướng ngại vật vòng đỏ ở giai đoạn cuối
4. Hệ thống trang viên trực tuyến! Mỗi người chơi sẽ có một trang viên của riêng mình. Bạn có thể tự do trang trí trang viên của riêng mình và bạn cũng có thể mời đối tác tổ chức một bữa tiệc sôi động trong trang viên! để vào trang viên để khám phá, hãy đến và xây dựng trang viên độc quyền của riêng bạn!
5. Chức năng lọc và sắp xếp giao diện mới đã được thêm vào ba lô. Bạn có thể lọc giao diện theo chất lượng và xem các giao diện thu được mới nhất theo thứ tự thời gian
6. Cập nhật chức năng album ảnh Eggboy: Dung lượng album đã được mở rộng từ 12 lên 24 ảnh Đồng thời, khi ảnh được lưu vào album, địa điểm chụp sẽ tự động được ghi lại, bao gồm Đảo Eggboy, bản đồ công viên và địa điểm chụp. manor. Eggboys cũng có thể chỉnh sửa Chọn @bạn bè của bạn khi chụp ảnh trong album và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp được ghi lại trong ảnh với họ
7. Giờ đây, "máy phát điện" giải phóng Eggman đã có mặt tại công viên. Giờ đây, bạn có thể tạo các bức tranh Pixel, văn bản và hoa chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp Eggman xây dựng những bản đồ đẹp mắt!
8. Tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi ở cấp độ "Bước đi trên bầu trời đầy sao", điều chỉnh điểm sinh để mang lại cho các cậu bé trứng trải nghiệm công bằng hơn; điều chỉnh địa hình để giảm số lượng đạo cụ tấn công trong hộp đạo cụ; nâng cao Thời điểm mưa sao băng.