久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
迷你粘土世界最新版本下载
Tải xuống phiên bản mới nhất của Mini Clay World_Tải xuống trình giả lập đất sét miễn phí

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-03-20

大小:33.28 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản tải xuống mới nhất của Mini Clay World là phiên bản crack hoàn toàn mới của Trung Quốc và nước ngoài của một trò chơi giải đố và thông thường. Người chơi có thể trải nghiệm bằng hệ thống động cơ vật lý thực tế nhất để trộn các vật liệu đất sét khác nhau theo sở thích của mình theo số lượng được đánh dấu trong. công thức. Kết hợp các chất nhờn độc đáo với nhau, sử dụng trọng lực và các loại công nghệ khác để biến đất sét bạn chọn thành các hình dạng khác nhau, sử dụng số tiền vàng không giới hạn thu được trong phiên bản bẻ khóa để mua các đạo cụ và vật liệu yêu thích của bạn trong trung tâm thương mại để chế tạo, tất cả đất sét sẽ được lưu chi tiết cho bạn và bạn có thể chia sẻ các mô hình đất sét khác nhau mà bạn đã tạo với bạn bè. Có một số lượng lớn keo thạch đầy màu sắc, chất nhờn và các đạo cụ khác. Bạn có thể chọn vật liệu có màu sắc khác nhau để pha trộn. cùng nhau để tăng thêm vẻ dễ thương. Hãy để trí tưởng tượng của bạn thăng hoa với đồ trang trí và đạo cụ, bán đất sét bạn làm để mua nhiều hơn và thêm nhiều phụ kiện để lựa chọn cho những sáng tạo đất sét tiếp theo.
Giới thiệu tải Mini Clay World phiên bản mới nhất
Trò chơi không áp đặt bất kỳ hạn chế quy tắc nào đối với người chơi. Người chơi có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để sáng tạo và chơi theo cách họ muốn. Người chơi cũng có thể nhặt các đạo cụ khác nhau bất cứ lúc nào để tạo ra nhiều hình dạng khác nhau. Mọi thứ đều có thể thực hiện được ở đây. Người chơi được phép chọn các hình dạng đất sét khác nhau để kết hợp và nhào nặn chúng thành những hình dạng lạ. Họ có thể nhào, cuộn và kéo căng đất sét một cách tự do cũng như thêm nhiều đạo cụ để thử.
Tính năng tải Mini Clay World phiên bản mới nhất
1. Trò chơi hỗ trợ người chơi thêm màu thực phẩm, kim tuyến, hạt xốp, bể cá hạt, tuyết giả và các sản phẩm khác vào đất sét để tạo ra. Trò chơi cũng có thể tạo ra nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau và sử dụng trí tưởng tượng của riêng mình để tạo ra. sáng tạo. Xác định các tác phẩm độc quyền và nhận được nhiều tiền vàng hơn.
2. Không có giới hạn nào về cách chơi trò chơi. Người chơi có thể tạo quả bóng đất sét của riêng mình trực tuyến bất cứ lúc nào và thêm nhiều đồ trang trí và ánh sáng lấp lánh vào quả bóng của mình để giúp người chơi giải tỏa căng thẳng hàng ngày thú vị hơn. mức độ lớn nhất.
3. Người chơi có thể tự do lựa chọn màu sắc phong phú và hình dạng khác nhau của đất sét để sáng tạo, sau đó nhận được hỗ trợ bằng cách trượt màn hình. Họ cũng có thể tùy ý thay đổi các thông số màu sắc khác nhau của đất sét, thêm nhiều hiệu ứng và bộ lọc đặc biệt cũng như sử dụng trí tưởng tượng của mình. và nguyên liệu. Nó sẽ tăng lên khi cấp độ người chơi tăng lên.
4. Cách chơi siêu đơn giản cho phép người chơi chọn màu cho đất sét tùy thích, thêm keo, thêm chất kích hoạt, thêm vật liệu trang trí, thêm màu trang trí rồi đặt tên cho đất sét của mình để có được loại đất sét độc quyền. Bạn có thể chọn Lưu hoặc bán. .
Mô tả cập nhật tải xuống phiên bản mới nhất của Mini Clay World
1. Có thể mô phỏng việc chơi với đất sét mềm Bạn có thể chơi ở bất cứ đâu mà không lo làm bẩn phòng, vấn đề sạch sẽ và an toàn
2. Sẽ có các hiệu ứng âm thanh khác nhau khi bạn khuấy, bóp, bóp, giúp bạn giảm bớt căng thẳng;
3. Bạn có thể chọn từ nhiều mô hình, sau đó làm theo các bước được hướng dẫn để hoàn thành quá trình sản xuất toàn bộ trò chơi rất thú vị và bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào thực hiện
4. Nội dung sáng tạo mới độc đáo và quyến rũ được hiển thị một cách hoàn hảo mà không có quá nhiều ràng buộc và cảm giác siêu tốt khiến mọi người tán thưởng.
5. Đặt tên cho đám mây chất nhờn của riêng bạn, chất nhờn cầu vồng, mịn, bơ, sáng bóng, kim loại, sủi bọt!
6. Gặp gỡ âm thanh chất nhờn: Các chất nhờn khác nhau sẽ tạo ra âm thanh ASMR khác nhau. Bạn có thể chọc, bật, xoay và nhấn chúng!
7. Đất sét trang trí: Bạn có thể thêm kim tuyến, hạt vi cầu và các chất phụ gia khác để làm cho đất sét của bạn trông thú vị hơn.
8. Clay Simulator phiên bản crack, tất cả đã được mở khóa, không có quảng cáo, hãy vào trò chơi và bạn sẽ thấy rằng tất cả đất sét và tiền vàng không giới hạn đều có thể được sử dụng!