久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
塔王之王手游官方正版免费安
Tải xuống và cài đặt miễn phí trò chơi di động King of Towers phiên bản chính thức_Tải xuống trò chơi di động King of Towers phiên bản Android

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2022-10-26

大小:158 MB MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản chính thức của trò chơi di động King of Towers được cài đặt và tải xuống miễn phí. Đây là một trò chơi di động phá cấp độ theo lượt theo lượt mang tính chiến lược nhàn rỗi theo phong cách Q phổ biến. Trò chơi cho phép người chơi điều chỉnh hoàn hảo trò chơi Lãng mạn cổ điển. cốt truyện Tam Quốc thành một số lượng lớn các bản game khác nhau, người chơi có thể trải nghiệm hơn 500 bản đồ độc đáo ở nhiều cấp độ khác nhau và người chơi có thể thành lập đội quân độc quyền của riêng mình thông qua bộ sưu tập các tướng. Mỗi tướng có kỹ năng, thuộc tính và khác nhau. Kết hợp lối chơi phòng thủ tháp cổ điển với các tháp pháo hoàn toàn mới, bạn có thể phát triển hàng trăm vị tướng nổi tiếng của Tam Quốc với những đặc điểm riêng thông qua ba hệ thống nghề nghiệp khác nhau. Bạn có thể trải nghiệm hàng nghìn cách kết hợp đội hình khác nhau trong trận chiến. Trải nghiệm hiệu ứng đặc biệt giết chóc hoàn toàn mới. Làm quen với nhiều đồng đội thú vị hơn trong hệ thống xã hội có tính tương tác cao và kết hợp các tướng và binh sĩ khác nhau để chiến đấu nhằm đáp ứng các nhu cầu chiến đấu khác nhau của bạn.
Giới thiệu về cài đặt và tải xuống miễn phí chính thức của trò chơi di động King of Towers
Trò chơi đã chuẩn bị rất nhiều lối chơi thú vị cho người chơi như các trận chiến vượt cấp, cấp độ ưu tú, đấu trường, chinh phục thế giới và đánh bại ma quỷ. Mỗi phương thức chơi cho phép người chơi sử dụng chiến lược của riêng mình để kết hợp các tướng và binh lính khác nhau. Cùng với hàng trăm bản đồ sáng tạo mới, nhiều cảnh giả tưởng khác nhau và công nghệ hiệu ứng đặc biệt thú vị nhất, người chơi có thể khám phá thêm nhiều sự kết hợp của các chỉ huy quân sự trong trận chiến và bạn cũng có thể kết hợp các chỉ huy quân sự khác nhau theo ý muốn. sự xâm lược của sói, v.v.
Những điểm nổi bật của việc cài đặt và tải xuống miễn phí chính thức trò chơi di động King of Towers
1. Lối chơi thao tác cảm ứng mới cho phép người chơi kết hợp các loại tướng khác nhau lại với nhau và dễ dàng thách thức hàng trăm cấp độ khó khác nhau. Nó kết hợp hệ thống chỉ huy quân sự truyền thống với lối chơi hệ thống phòng thủ tháp và có thể tự do kết hợp các kỹ năng tuyệt đẹp.
2. Một số lượng lớn các lối chơi thú vị đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể đổi võ thuật với các thuộc tính khác nhau thông qua đăng nhập, phần thưởng cấp VIP, đấu trường, nhiệm vụ tiền thưởng, hoạt động, v.v. Cùng một linh hồn võ thuật có thể được tổng hợp thành một võ hồn. Nhân vật chung hoàn toàn mới. Đáp ứng nhu cầu phù hợp với đội hình của bạn.
3. Người chơi có thể trang bị cho tướng của mình vũ khí, mũ bảo hiểm, áo giáp, giày và các đạo cụ khác với các thuộc tính khác nhau. Các trang bị khác nhau có thể thêm phần thưởng thuộc tính theo các hướng khác nhau cho bạn. .
Phiên bản chính thức của trò chơi di động King of Towers, cài đặt miễn phí, tải xuống và cập nhật mô tả
1. Thêm các tướng vô song "Hua Tuo", "Cao Ying", "Zhang Xingcai" và "Dian Wei"
2. Cấp sao cao nhất của Vô Song Thần Tướng tăng từ 3 sao lên 5 sao (4 và 5 sao yêu cầu tiêu hao Vô Song Thần Tướng làm nguyên liệu)
3. Mở bản đồ Chương 10 Chinh Phục Thế Giới (mở ở cấp 90), mở trao đổi vàng và đá cấp 10
4. Tăng cường hoạt động nạp tiền hàng ngày và tiêu dùng hàng ngày (mở theo thời gian với các hoạt động)
5. Đã thêm cửa hàng quân đoàn, nơi điểm đóng góp có thể được đổi lấy bản vẽ, vật liệu, đạo cụ, v.v., được làm mới mỗi ngày
6. Đã thêm chức năng nhảy vào giao diện để lấy nguyên liệu chế tạo, cho phép bạn truy cập trực tiếp vào bản đồ đầu ra
7. Đã thêm phương thức thăng cấp Zixuan, có thể tiêu tốn nguyên liệu để nâng cấp từ sao xanh lên sao vô song
8. Đã thêm đạo cụ: Mã thông báo của Zixuan
Dùng để thăng sao/thăng hạng tướng Zixuan (cấp 45), nâng cấp vẻ đẹp Zixuan (chưa có), sản phẩm từ hoạt động quân đoàn
9. Thêm khóa ba lô và tăng giới hạn ba lô lên tổng cộng 168 lưới
10. Một số tướng vô song sử dụng kỹ năng và có hiệu ứng đặc biệt của ký tự nổi
11. Tăng nhẹ số lượng phần thưởng token vàng tím cho top 10 đấu trường.