久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi âm nhạc
梦想养成计划无限钻石内购破
Kế hoạch nuôi dưỡng ước mơ mua kim cương không giới hạn trong ứng dụng phiên bản bẻ khóa_Tải xuống phiên bản bẻ khóa trò chơi Kế hoạch nuôi dưỡng ước mơ

类型:Trò chơi âm nhạc

版本:安卓免费版

更新:2022-11-11

大小:1555 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Kế hoạch phát triển ước mơ Mua kim cương không giới hạn trong phiên bản Cracked là một trò chơi di động phát triển nhập vai âm nhạc và khiêu vũ hai chiều của Nhật Bản. Người chơi có thể chọn chơi các hình ảnh khác nhau của các cô gái xinh đẹp trong trò chơi và khiêu vũ trong các chế độ trò chơi khác nhau. mỗi nhân vật có các kỹ năng và thuộc tính đặc biệt khác nhau và câu chuyện bối cảnh của họ là duy nhất. Người chơi phải chọn âm nhạc và trang phục phù hợp dựa trên đặc điểm của từng nhân vật càng phù hợp thì hiệu suất của người chơi đạt được càng cao. , người chơi có thể giao tiếp với những người bạn khác thông qua hệ thống tương tác bằng giọng nói trong khi giải trí, kết hợp và thi đấu, thiết lập tình bạn với những người bạn mà họ có thể trò chuyện và cũng có thể kết bạn trong quảng trường tương tác Trang phục cho nhân vật của riêng bạn theo các phong cách sân khấu khác nhau. các trang phục như váy mini, trang phục hầu gái, váy LO, đồng phục, v.v., mang đến cho người chơi sự tái hiện chân thực nhất về cuộc sống hàng ngày của thần tượng thần tượng và một số lượng lớn các bài hát chủ đề "Những cô gái hàng tháng Nozaki-kun" được ủy quyền chính thức. mô-đun âm nhạc sẽ thay đổi theo các bài hát nổi tiếng như "じゃなきゃダメみたい" của Kun và "Yoshiwara Elegy" của Asha. Những người chơi thích ca hát và nhảy múa nên tải xuống và trải nghiệm ngay!
Giới thiệu về Phiên bản bẻ khóa mua kim cương không giới hạn của Kế hoạch phát triển ước mơ
Trò chơi đã chuẩn bị lối chơi điều khiển nhân vật mới cho người chơi. Người chơi có thể điều khiển nhân vật bằng ngón tay để nhảy theo nhịp điệu của âm nhạc. Ngoài ra còn có một hệ thống độc quyền có thể nhanh chóng nắm bắt được các động tác nhảy của nhân vật cho bạn ngay lần đầu tiên. Mỗi cú nhấp chuột bạn thực hiện sẽ mang đến cho bạn những hành động thú vị của nhân vật và bạn cũng có thể trải nghiệm niềm vui chiến đấu đa dạng của các sự kiện, PK, thử thách, cuộc thi ngôi sao, chương trình, bảng xếp hạng, v.v. trong lối chơi thử thách cổ điển mới. Bạn cũng có thể xem thêm. hoạt động chung. Hoàn thành các bước nhảy khó khăn.
Các tính năng của Phiên bản bẻ khóa mua kim cương không giới hạn của Kế hoạch phát triển ước mơ
1. Lối chơi của trò chơi kiểm tra các hoạt động chiến lược của người chơi. Người chơi có thể cải thiện sự quyến rũ tổng thể của nhân vật bằng cách nghiên cứu tài năng âm nhạc và khiêu vũ của họ, cho phép bạn phát triển một thần tượng toàn diện và bắt đầu trở thành một nghệ sĩ thực tập. siêu sao nổi tiếng thế giới.
2. Lối chơi của hệ thống đào tạo nguyên bản có thể tái hiện cuộc sống hàng ngày chân thực nhất của các siêu thần tượng cho người chơi, cho phép người chơi dễ dàng hiểu được các hoạt động của từng thần tượng ngoài ca hát và biểu diễn, cũng như một số lượng lớn các nhiệm vụ hàng ngày về thời trang đường phố và phim quảng cáo. bắn súng đang chờ bạn trải nghiệm.
3. Người chơi có thể nhận được một lượng lớn kinh nghiệm, vật liệu, đạo cụ và thiết bị bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ, trải nghiệm ngục tối, ngục tối giới hạn hàng ngày, v.v. và có thể tự do hóa trang cho nhân vật của mình. Người chơi quan tâm có thể nhanh chóng đến. và trải nghiệm nó.
Những điểm nổi bật của Phiên bản bẻ khóa mua kim cương không giới hạn của Kế hoạch phát triển ước mơ
1. Hệ thống ép khuôn mặt miễn phí cho phép người chơi dễ dàng điều chỉnh hình dạng khuôn mặt của nhân vật, kích thước đồng tử mắt, chiều rộng và khoảng cách cũng như các thông số khác, lông mày, mũi, môi, kiểu tóc và các yếu tố khác. Bạn cũng có thể thêm trang điểm, đề can, kính áp tròng. và các loại phấn mắt mới, phấn mắt, v.v. đã được ra mắt với các chức năng trang điểm môi, v.v., có thể đáp ứng các nhu cầu trang điểm cá nhân khác nhau của bạn.
2. Lối chơi tương tác nhân vật mới cho phép người chơi giao tiếp thân mật với các nhân vật thần tượng trên màn hình. Với sự tương tác, sự ưa thích của cả hai bên có thể được cải thiện và có thể mở khóa nhiều hành động tương tác thú vị hơn. khám phá tự động.
3. Một số lượng lớn các chế độ chiến đấu thú vị như ba vòng thử giọng, ba vòng sơ loại, hai vòng bán kết và chung kết đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể dễ dàng nhận được một lượng điểm ánh sao nhất định trong thời gian đó. trận chiến. Khi tích lũy đến một mức nhất định, chúng có thể tự động Tiến lên sân khấu và thách thức giới hạn của bạn.
Kế hoạch phát triển ước mơ Mua kim cương không giới hạn trong ứng dụng Mô tả cập nhật phiên bản crack
1. Đã thêm bản nhạc liên kết mới "Beyond The Horizon" vào "Synchro"
2. Đã thêm Chương 10~12 của Cổng Âm Thanh
3. Các bản nhạc gốc mới được thêm vào "A Day In The Life", "Crave", "Constellation", "Sand Castle", "Secret Magic Spice"
4. Hiểu rõ tính cách của từng cô gái, thay đổi trang phục theo ý muốn và tạo nên thần tượng quốc gia.
5. Sân khấu trình diễn hoành tráng với hàng ngàn người vẫy que phát sáng sẽ càng nổi tiếng hơn.
6. Cảnh trò chơi phong phú, cho phép bạn trải nghiệm toàn bộ quá trình từ thực tập sinh đến siêu sao thế giới.
7. Dùng đầu ngón tay để điều khiển nhân vật nhảy múa. Các ngón tay của bạn sẽ nảy trên màn hình hiển thị và các bước nhảy sẽ theo nhịp điệu.
8. Hệ thống độc quyền ghi lại các chuyển động nhảy của nhân vật và các ngón tay có thể được vận hành linh hoạt để tái hiện các bước nhảy cổ điển như điệu nhảy rực rỡ của QQ.
9. Khi trạng thái nhân vật của bạn tăng lên, bạn có thể mở khóa những bộ quần áo thời trang hơn và thoải mái kết hợp chúng để hoàn thành nhiệm vụ chụp ảnh đường phố.
10. Đã khắc phục một số sự cố đã biết và tối ưu hóa một số hiệu suất.