久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi âm nhạc
拉诺塔最新版
Tải La Nota phiên bản mới nhất - Tải La Nota chính thức

类型:Trò chơi âm nhạc

版本:安卓免费版

更新:2023-08-07

大小:49.47MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图

Bối cảnh của trò chơi lấy bối cảnh là một thế giới tuyệt vời cách đây 250 năm, một thảm họa kỳ lạ đã xảy ra với vùng đất này. Nhiều nơi và khu vực bị mất đi màu sắc và âm thanh. Người dân ở đó không có sự giao tiếp và màu sắc, giống như một bộ phim câm đen trắng. Nhìn chung, cuộc sống của con người đã trở nên buồn tẻ. Hai người, Fesica và Rimo, đã phát triển một thiết bị có thể giúp khôi phục lại âm thanh và màu sắc nguyên bản ở những khu vực này thông qua việc điều chỉnh. Người chơi cần chọn giai điệu và Chơi ở chế độ tiến hóa. Quá nhiều lỗi trong quá trình thực hiện Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, người chơi quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm. La Nota là một game di động âm nhạc thuộc thể loại giải đố thông thường.

Tính năng trò chơi

[Nó được tạo ra theo phong cách truyện cổ tích vẽ tay, tươi mới và đẹp mắt]

[Lối chơi mới lạ và thú vị, kết hợp giữa phiêu lưu và câu chuyện với âm nhạc và nhịp điệu]

[Chơi theo ý thích của bạn mà không gặp bất kỳ áp lực nào và công việc khôi phục màu sắc sẽ được giao cho bạn]

【Đảm bảo tính chính xác khi chơi, mắc quá nhiều lỗi sẽ dẫn đến thất bại】

[Màn hình game thay đổi theo nhịp nhạc vô cùng mới lạ]

【Khám phá các khu vực chưa xác định trên bản đồ thế giới và khôi phục màu sắc của chúng】

Nội dung trò chơi

Trò chơi dựa trên chủ đề âm nhạc. Trong thế giới im lặng đen trắng này, bạn sẽ sử dụng khả năng điều chỉnh cùng với Fesika và Rimmo để khôi phục lại màu sắc và âm thanh ban đầu của toàn thế giới.

Trò chơi được tạo ra theo phong cách hoạt hình vẽ tay, với đồ họa mới mẻ và giống truyện tranh mang lại trải nghiệm hình ảnh mạnh mẽ cho người chơi. Các yếu tố cổ tích cũng được thêm vào để tạo nên một câu chuyện ba chiều hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Fisica và Rimo đã phát triển một thiết bị có thể giúp khôi phục âm thanh và màu sắc nguyên bản ở những khu vực này thông qua việc điều chỉnh. Người chơi cần chơi qua chế độ nhịp điệu và tiến hóa để khôi phục lại màu sắc nguyên bản của thế giới.

Bạn sẽ gặp nhiều thử thách khác nhau, cảm nhận nỗi đau của những người bị mất màu sắc và âm thanh, đồng thời giúp đỡ họ bằng cách chơi chính xác. Có nhiều chế độ khác nhau để lựa chọn, nhưng bạn phải đảm bảo độ chính xác khi chơi.

Có hai chế độ: thanh lọc và điều chỉnh. Ở chế độ thanh lọc, bạn cần đảm bảo độ chính xác hoàn toàn, nếu không, ở chế độ điều chỉnh, bạn có thể chơi thoải mái mà không gặp bất kỳ áp lực nào.