久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
代号破晓安卓版手游
Codename Dawn phiên bản Android game di động-Codename Dawn tải về máy chủ thử nghiệm

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-09-15

大小:1.47 GB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi di động Codename Daybreak Android là một trò chơi hành động được chuyển thể từ King of Glory. Đây là một trò chơi di động phiêu lưu miễn phí mở thực tế và thú vị. Các nhân vật trong đó được vẽ hoàn hảo và chứa đựng nhiều tính tự do. Mức độ tự do và phiêu lưu siêu cao trong trò chơi cần được điều chỉnh một chút, cho phép mọi người thể hiện thao tác trò chơi hành động đỉnh cao khi mọi người quỳ xuống trong bảng xếp hạng, bạn có thể thử trò chơi này để thư giãn! Là một game di động hành động cổ điển, bạn sẽ khám phá hẻm núi theo một cách hoàn toàn mới trong Codename Breaking. Bạn còn chờ gì nữa?
Các tính năng của trò chơi di động Codebreak Android
1. Bạn có thể huấn luyện trò chơi của riêng mình bằng những nét vẽ liên tục giúp màn hình trò chơi mượt mà và cảm thấy tươi mới hơn.
2. Có nhiều thao tác trò chơi khác nhau trong trò chơi và bạn có thể hợp tác với đồng đội của mình để tham gia vào nhiều trận chiến đồng đội hơn.
3. Trong các chế độ chiến đấu khác nhau, bạn có thể thực hiện các thao tác tuyệt vời và trải nghiệm thủ công mới mẻ cũng rất tốt.
Các tính năng của trò chơi di động Codebreak Android
1. Thật dễ dàng để bắt đầu với các nhân vật của trò chơi, bởi vì các kỹ năng của nhân vật đều được mọi người biết đến.
2. Chế độ game đối kháng rất hay, có nhiều nhân vật anh hùng để lựa chọn.
3. Cảm giác tấn công rất chân thực mang đến cho bạn niềm vui chiến đấu thú vị, những trận đấu tay đôi vượt cấp độ và cạnh tranh trực tiếp.
Ưu điểm của game di động Android Code Break
1. Tất cả các anh hùng mà bạn quen thuộc sẽ xuất hiện trên hiện trường. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những anh hùng yêu thích của mình để chiến đấu chống lại đối thủ của mình. Trò chơi phản công thú vị hơn sẽ có sẵn trong PK.
2. Giành chiến thắng trong trò chơi với sự tranh tài cuồng nhiệt, trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời của Lục địa Vua theo cách mới và trải nghiệm nhiều thử thách cạnh tranh hành động thú vị hơn.
3. Tận hưởng quá trình chiến đấu sảng khoái và khả năng hoạt động tổng thể không nhiều, để mọi người chơi có thể dễ dàng bắt đầu, đảm bảo những bất ngờ bất ngờ.